Tại sao bạn cần Spa chiếc túi hàng hiệu của mình?

( PHUNUTODAY ) - Bạn có bao giờ nghĩ rằng hàng ngày bạn đang đồng hành cùng rất nhiều loại vi khuẩn trên người cho dù bạn đã tắm rửa, thay quần áo sạch sẽ hàng ngày?

Bạn có bao giờ nghĩ rằng hàng ngày bạn đang đồng hành cùng rất nhiều loại vi khuẩn trên người cho dù bạn đã tắm rửa, thay quần áo sạch sẽ hàng ngày?

Cái mà bạn bỏ tương đối nhiều tiền cũng như sự nâng niu yêu quý, hãnh diện …. nhưng bạn lại quên 1 điều rất đơn giản là chăm sóc cho nó như đối với quần áo. Nên cho dù nó rất đẹp, rất sang trọng …nhưng lại chứa đầy sự nguy hiểm … VI KHUẨN!

Đó chính là cái túi xách, là cái ví mà bạn đang sử dụng hàng ngày. Đủ các loại vi khuẩn mùi hôi từ tiền, giấy tờ, những vật dụng chứa đựng trong đó, từ chính đôi tay của bạn…vvv. Không những cả năm trời không được chăm sóc mà hàng ngày hàng giờ các bạn liên tục bổ sung thêm số lượng cũng như các chủng loại vi khuẩn khác nhau vào cái túi cái ví của các bạn.

Nếu soi qua kính hiển vi thì cái túi xách, cái ví của bạn là nơi chứa đựng ổ vi khuẩn nhiều nhất và là môi trường tốt nhất cho vi khuẩn, nấm mốc phát triển.

Vậy tại sao quần áo, cơ thể bạn được tắm rửa, giặt rũ sạch sẽ hàng ngày … mà cái túi xách, cái ví của bạn sang trọng và đẹp đẽ thế mà lại không được quan tâm như thế suốt hàng năm trời như vậy???

a
Chiếc túi hàng hiệu trước (trái) và sau khi được làm sạch

 

 

 

 


Thỉnh thoảng các bạn nên tự tay vệ sinh cho những món đồ yêu quí đó hoặc nếu bạn không có thời gian thì hãy để chúng tôi thay bạn chăm sóc đến các vật yêu quý đó của bạn nhé .

- Làm sạch - Bảo dưỡng lại da - Xử lý mốc - là những việc chúng tôi sẽ thay bạn chăm sóc cho những chiếc túi, chiếc ví yêu quý của bạn .

Xin vui lòng ghé qua cửa hàng của chúng tôi :

Smartcookie's Shop
http://Tuihieu.com/
Tầng 2 - tòa nhà The Maya - 43 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình - Hà nội
Tel : 0908811000

  • PV
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn