Tất tần tật 9 xu hướng thời trang sẽ gây sốt mùa hè 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mùa hè này diện trang phục gì, mang giày ra sao, đeo túi thế nào để bắt kịp xu hướng và trông thật thời trang nhỉ?

Giày đế bệt dây buộc

Giày dây buộc đã tạo nên một cơn sốt nhỏ năm 2014 và tiếp tục hứa hẹn sẽ “lợi hại hơn xưa” khi quay trở lại mùa hè năm nay. Hãy thay những đôi giày cao gót quen thuộc của bạn bằng kiểu giày đế bệt dây buộc vô cùng xinh xắn và nữ tính này. Có rất nhiều kiểu dáng khác nhau cho bạn lựa chọn, nhưng nhớ lựa những đôi có mũi nhọn hoặc hở mũi để trông thời thượng nhất nhé! Và nhớ tránh xa những đôi giày có gắn nơ – chúng chỉ dành cho em bé mẫu giáo thôi.

9 xu hướng nổi bật 2015

9 xu hướng nổi bật 2015

Váy da lộn

Với chất liệu da lộn, chiếc váy chữ A hay váy bút chì thường ngày của bạn có thể biến thành thời trang cao cấp ngay lập tức. Chúng trông gọn gàng, lịch lãm và rất phong cách. Bạn có thể diện chúng với áo sơmi công sở để đi làm, hoặc thay đổi bằng chiếc áo crop-top cho buổi tiệc đêm. Váy da lộn phù hợp với mọi phong cách thời trang, mọi tình huống sẽ giúp bạn làm mới mình với một vẻ ngoài năng động và trẻ trung hơn.

9 xu hướng nổi bật 2015

9 xu hướng nổi bật 2015

Set trang phục denim

Mùa xuân năm nay, làng thời trang chứng kiện sự lên ngôi của váy midi và áo boxy nhưng đến mùa hè, xu hướng thới trang này sẽ nhường chỗ lại cho những set đồ denim độc đáo từ đầu tới chân. Bạn có thể kết hợp quần jeans ống rộng hay váy bút chì jeans với áo hai dây, ba lỗ hoặc một chiếc áo mang đậm phong cách denim. Đừng quên hoàn thiện bộ trang phục denim-on-denim bằng một chiếc áo khoác jeans phủi bụi đầy cá tính nhé!

9 xu hướng nổi bật 2015

9 xu hướng nổi bật 2015


Túi canteen

Mẫu túi này từng được dự báo sẽ trở thành “hot item” trong năm 2015. Chính vì thế, để trông thật thời trang mùa hè này, đừng bỏ quên chiếc túi xách có kiểu dáng vô cùng đặc biệt này. Nếu bạn đã quá quen thuộc với những chiếc túi xách vuông thì những chiếc túi canteen có kiểu dáng tròn sẽ thổi một làn gió mới vào tủ đồ của bạn. Chúng trông nữ tính, đáng yêu, vừa hiện đại vừa cổ điển, chắc chắn sẽ khiến bạn bè của bạn trầm trồ thích thú.

9 xu hướng nổi bật 2015

9 xu hướng nổi bật 2015

Áo khoác kimono

Dường như, nền văn hóa Nhật Bản đang trở thành nguồn cảm hứng cho những thiết kế Xuân - Hè 2015. Những chiếc áo khoác kimono với dây thắt lưng gọn gàng xuất hiện khắp nơi từ sàn diễn đến đường phố của các kinh đô thời trang. Bất kể bộ trang phục của bạn trông đơn giản đến chừng nào, một chiếc áo khoác kimono có thể khiến vẻ ngoài của bạn trông thu hút và độc đáo hơn. Bạn sẽ chẳng thể lẫn vào đâu được với kiểu áo khoác kimono ngắn, hứa hẹn sẽ khiến những người yêu thời trang phải “liêu xiêu”.

9 xu hướng nổi bật 2015

9 xu hướng nổi bật 2015

Đầm kẻ ô

Vải kẻ ô là một trong những xu hướng thời trang mới nhất trong năm nay. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn với những chiếc đầm mang họa tiết “khăn trải bàn” thì đừng do dự gì nữa vì chúng chắc chắn sẽ tạo nên một cơn sốt trong mùa hè năm nay. Các fashionista trên thế giới đã bắt đầu rục rịch cập nhật xu hướng này với những kiểu đầm ngắn tay hay dài tay với vải kẻ ô đủ màu sắc. Mùa hè là mùa của những gam màu rực rỡ và những họa tiết trẻ trung, vì thế đừng bỏ lỡ xu hướng thời trang này vào những tháng sắp tới nhé!

9 xu hướng nổi bật 2015

Giày platform

Giày platform chưa bao giờ lỗi mốt cả. Chúng chỉ biến hóa với những kiểu dáng và họa tiết khác nhau thôi. Trong năm nay, giày platform trở lại với những họa tiết hoa xinh xắn và vô cùng đáng yêu. Bạn có thể diện chúng với những chiếc váy hoa mùa xuân ngọt ngào của mình, hay kết hợp cùng chiếc đầm mùa hè rực rỡ sắc màu. Nếu đã chán mặc váy, giày platform cũng rất dễ kết hợp với quần jeans ống rộng – một xu hướng khác của thời trang năm nay.

9 xu hướng nổi bật 2015

9 xu hướng nổi bật 2015

Kính gọng tròn

Mùa hè là mùa của những điều mới lạ và sự tươi trẻ. Vì thế hãy thỏa sức sáng tạo với thời trang trong thời điểm này. Những chiếc kính mát gọng vuông của bạn vẫn trông rất ổn, tuy nhiên tại sao không thử làm mới mình với chiếc kính mát gọng tròn? Chúng chắc chắn sẽ hoàn thiện vẻ ngoài của bạn, giúp bạn trông thời trang và vô cùng sành điệu. Bạn có thể chọn kính gọng tròn mặt gương để trông cá tính và mang đậm phong cách retro hơn.

9 xu hướng nổi bật 2015

9 xu hướng nổi bật 2015
 

Hoa tai to bản

Những đôi hoa tai nhỏ xinh vẫn rất được ưa chuộng, tuy nhiên nếu bạn muốn phá cách và trông khác biệt hơn, hãy thử với những đôi hoa tai to bản. Những đôi hoa tai bằng kim loại hay đính đá sẽ giúp trang phục của bạn trông sang trọng và hơn, cho dù bạn đang mặc một chiếc áo thun màu trắng cực kì đơn giản.

9 xu hướng nổi bật 2015

9 xu hướng nổi bật 2015

4 món đồ thời thượng không thể thiếu khi đi biển
4 món đồ thời thượng không thể thiếu khi đi biển
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nào vòng tay, mũ, kính mắt... Hãy cùng Đẹp Online "điểm danh" các món phụ kiện không thể thiếu cho chuyến đi nghỉ mùa hè này của bạn nhé.
10 cách mặc quần yếm dễ thương cho mùa hè
10 cách mặc quần yếm dễ thương cho mùa hè
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mix cùng áo tay loe, áo ren hay crop-top khoe eo... đem lại vẻ đáng yêu, năng động cho các nàng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn