Thời Trang tháng 4 sành điệu của Hoàng Thùy Linh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoàng Thùy Linh ngày càng chứng tỏ phong cách thời trang của một ngôi sao khi chọn có stylist riêng, hiện cô đẹp lên từng ngày.

Nhan sắc và phong cách thời trang của Hoàng Thùy Linh ngày càng đẹp. Từ khi kết hợp với stylist Hoàng Ku, thời trang của nữ ca sĩ Hà Thành đã cuốn hút và  sành điệu lên trông thấy.

Hiện Hoàng Thùy Linh đã thoát khỏi phong cách thời trang có phần diêm dúa và nhạt nhòa trước kia, thay vào đó là sự lột xác với một diện mạo với của một ngôi sao năng động nhưng vẫn thanh lịch, gợi cảm ở cả trên thảm đỏ lẫn đời thường. Cô kết hợp một cách hài hòa, ấn tượng từ trang phục, phụ kiện đến trang điển, cập nhật nhanh các xu hướng thời trang. 

Thay vì phong cách nhạt nhòa trước kia, hiện Hoàng Thùy Linh gây ấn tượng bởi sự thanh lịch, gợi cảm.

Đầu hè, nữ ca sĩ chọn cho mình phong cách nhẹ nhàng và năng động.

Với việc tích cực giảm cân, hiện vóc dáng của Hoàng Thùy Linh đã khá gợi cảm cân đối.

Áo hai dây và quần culottes tạo cho nữ ca sĩ thanh lịch, năng động.

Bộ trang phục có phần hơi cổ điển của thập niên 70 nhưng vẫn khoe tối đa vẻ đẹp gợi cảm, sexy.

Hoàng Thùy Linh có thân hình đầy đặn, dáng người rất ăn gian chiều cao, nên sự lột xác về phong cách thời trang khiến cô trở nên cuốn hút, hấp dẫn và gợi cảm hơn.

Sao Việt gợi ý mặc gì ra sân bay đi du lịch nghỉ lễ?
Sao Việt gợi ý mặc gì ra sân bay đi du lịch nghỉ lễ?
(Thời trang) - (Phunutoday) - "Học lỏm" một số sao Việt cách chọn đồ thời trang và thoải mái khi ra sân bay trong chuyến du lịch nghỉ lễ nhé.
Mặc chân váy da đẹp như sao Việt
Mặc chân váy da đẹp như sao Việt
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với vẻ đẹp năng động, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, chân váy da được nhiều mỹ nhân Việt ưa chuộng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link