Những kiểu áo len độc đáo cho ngày cuối thu, đầu đông

( PHUNUTODAY ) - Với những chiếc áo len điệu đà và màu sắc dưới đây, các bạn gái sẽ trở nên vô cùng xinh đẹp trong ngày trở gió.

Phái nữ sẽ trở nên nữ tính và dịu dàng khi chọn cho mình chiếc áo len họa tiết dễ thương giá 290.000 đồng. Sự phối hợp ăn ý giữa những gam màu ngọt ngào như hồng, xanh, và kem cũng đã mang đến cho chiếc áo sức hút thật khó cưỡng.

Dành cho những cô nàng trẻ trung và yêu thích thời trang, chiếc áo len họa tiết vịt con dễ thương giá 280.000 đồng sẽ mang đến cho bạn phong cách cuốn hút. Với kiểu dáng freesize theo phong cách Hàn Quốc, bạn có thể dễ dàng mix cùng quần skinny hoặc chân váy.

Thêm một gợi ý thú vị dành cho những cô nàng nhí nhảnh và yêu thích họa tiết động vật. Chiếc áo len thỏ màu hồng nude xinh xắn giá 163.000 đồng sẽ sự lựa chọn trong những ngày lạnh.

Những ngày cuối thu, đầu đông sẽ trở nên thú vị với chiếc áo len màu đỏ nổi bật giá 153.000 đồng. Với họa tiết cô gái đáng yêu và kiểu dáng freesize, chiếc áo sẽ mang đến sự trẻ trung và cá tính cho các bạn gái.

Chọn cho mình chiếc áo len màu xanh cô ban sành điệu giá 230.000 đồng để mix cùng quần skinny hoặc legging, phong cách thời trang của phái nữ sẽ khiến nhiều chàng trai phải mê mẩn. Với kiểu dáng freesize và có form dài, chiếc áo rất thích hợp với những cô nàng có vóc dáng mảnh mai.

Cô nàng nữ tính và điệu đà sẽ yêu thích chiếc áo len họa tiết hoa nhiều màu sắc dễ thương giá 360.000 đồng. Được thiết kế với cổ tròn, tay dài và bo chân áo, các bạn gái sẽ càng thêm phần thu hút khi mix cùng quần skinny hoặc chân váy điệu đà.

Chiếc áo len màu xanh ngọt ngào giá 195.8000 đồng được thiết kế ấn tượng với cổ tim cài nút, và được tạo điểm nhấn cùng nơ xinh duyên dáng.

Yêu thích phong cách Hàn Quốc, các bạn gái có thể chọn cho mình chiếc áo khoác len form dài điệu đà giá 275.000 đồng. Với thiết kế sang trọng, chiếc áo thích hợp để mix cùng các kiểu đầm body.

Thời trang ngày lạnh của phái nữ sẽ thêm phần năng động với chiếc áo khoác len màu đỏ nổi bật giá 360.000 đồng. Được thiết kế ấn tượng với dạng kéo khoá và có nón, chiếc áo thích hợp cho những ngày cuối tuần xuống phố cùng bạn bè.

Yêu thích những sắc màu trẻ trung, các bạn gái có thể chọn cho mình chiếc áo khoác 7 sắc cầu vồng dễ thương giá 320.000 đồng. Chiếc áo còn được đính nút nhiều màu để tạo thêm điểm nhấn cho thời trang thu đông.

 

Theo: