Trái với Trấn Thành chỉn chu, Hari Won luôn lọt top sao mặc xấu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công khai tình cảm với Trấn Thành, Hari Won liên tục gặp rắc rối, thị phi. Không những thế, cô nàng còn bị soi cả gu thẩm mĩ với bạn trai của...

Chia tay mối tình 9 năm với Rapper Tiến Đạt rồi nhanh chóng công khai tìn cảm với diễn viên hài Trấn Thành. Hari Won và Trấn Thành gặp phải làn sóng phản ứng dữ dội của dư luận.

Chính vì vậy, nhất cử nhất động của cặp đều đều trở thành chủ đề "nóng" được cộng đồng mạng bàn luận. Nhưng công chúng cũng phải công nhận một điều rằng Hari Won ngày càng đẹp lên và "tiến bộ" cả về phong cách thời trang. Cô thường xuyên dùng nhiều món đồ hiệu đắt giá như Chanel, Dior…Dù trước đó, cô từng tự thừa nhận bản thân rất “keo kiệt” và gắn liền với phong cách giản dị.

Khán giả thường xuyên bắt gặp hình ảnh ton-sur-ton nổi bật của cặp đôi tại các sự kiện. Tuy nhiên, một điều dễ thấy là Hari Won vẫn luôn bị lép vế trước thời trang của bạn trai mình.

Trong khi Trấn Than chỉnh chu từ đầu đến chân, chưa từng bị chê bai về phong cách ăn mặc thì Hari Won lại thường xuyên góp măt trong bảng xếp hạng sao mặc xấu hàng tuần, hàng tháng.

Hình ảnh cùng diện tông màu đen trong một sự kiện hồi đầu năm của cặp đôi. Trấn Thành trông đầy phong cách, còn Hari Won lại bị lộ “eo bánh mỳ” khi diện đồ bó sát.

Hari Won ăn vận nhẹ nhàng trong khi Trấn Thành lại “cực ngầu” với cây đen phối áo khoác dài chuẩn fashionista.

Dù đã nâng cấp gu mặc của chính mình nhưng Hari Won vẫn mắc lỗi phối màu phụ kiện cùng quần áo. Chiếc túi màu xanh không hề hợp với tổng thể của cả hai người. Trong khi đó, Trấn Thành “chuẩn men” với cây đồ vest và đồng hồ thanh lịch.

Do lỗi lựa chọn trang phục không phù hợp với vóc dáng mà nữ ca sĩ Hàn Quốc nhiều lần lộ bụng ngấn mỡ.

Cách phối đồ khó hiểu của nữ ca sĩ. Cô diện áo dài ren hoa văn cùng quần bó ôm sát, nhưng lại kết hợp cùng giày thể thao và áo lót trong màu đen, tạo nên tổng thể không tinh tế.

Từ chất liệu cho đến cách tạo điểm nhấn trên trang phục bằng cách phối sắc đen nổi bật trên nền ánh kim đều không phù hợp, không tạo được nét sang cho cô mà đổi lại là cảm giác già "chát chúa".

Vòng eo quá khổ của Hari Won bị chiếc váy tố cáo

Lịch sử Next Top có lặp lại với thí sinh bị Host Thanh Hằng đuổi
Lịch sử Next Top có lặp lại với thí sinh bị Host Thanh Hằng đuổi
(Thời trang) - (Phunutoday) - Minh Phong vẫn luôn rụt rè, nhút nhát như những tập đầu khiến Thanh Hằng tức giận.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn