Trang phục thời thượng cho quý cô công sở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đơn giản nhưng tinh tế và thời thượng là những thiết kế nổi bật dành riêng cho các cô nàng công sở dịp xuân hè.

Bên cạnh nét dịu dàng, điệu đà như các thiết kế trước đây, trang phục xuân hè năm nay còn chú trọng đẩy mạnh tinh thần sporty với nét phá cách mạnh mẽ. Những mẫu đầm có nút thắt eo phối cùng áo len dệt tinh tế hoặc áo khoác bomber thể thao giúp cô nàng công sở thêm năng động, cá tính nhưng không kém phần lãng mạn.

Không chỉ mang đến những bộ đồ phối mạnh mẽ, các thiết kế xuân hè còn thể hiện cung bậc nữ tính, lãng mạn với những lớp váy bồng bềnh. Chi tiết bèo nhún bản lớn với phần cổ cao là cách nâng tầm đẳng cấp để phái đẹp cảm nhận được sự sang trọng của thiết kế.

Một số thiết kế xuân hè nổi bật:

thoi trang cong so phunutoday1

Sang trọng và mạnh mẽ với chân váy ôm trên nền chất liệu giả da.

thoi trang cong so phunutoday2

Mẫu quần Tây Âu (trousers) được cách điệu với kiểu ống loe lửng, mang đậm dấu ấn cá nhân của những quý cô thời thượng.

thoi trang cong so phunutoday3

Họa tiết caro gingham với tông màu đơn sắc kết hợp đa dạng trên những chiếc đầm dài pinny không tay hay quần ngắn ống rộng.

thoi trang cong so phunutoday4

Chất liệu denim cũng được cập nhập theo phong cách mùa mới. Thiết kế mang cảm hứng của  những chiếc áo kimono kết hợp với quần ống rộng culottes tạo nên tổng thể mới mẻ. Màu xanh tạo dấu ấn cho những trang phục hướng đến sự sang trọng mà vẫn đơn giản, tiện dụng.

thoi trang cong so phunutoday5

Thanh lịch và sang trọng như quý cô Paris với thiết kế cổ cao, nhấn nhá chút bèo nhún phối cùng quần Tây Âu lửng thời thượng.

thoi trang cong so phunutoday6

Họa tiết ren thêu trên thân váy tạo nên nét duyên dáng cho bất cứ cô nàng nào yêu thích sự lãng mạn.

thoi trang cong so phunutoday7

Điểm nhấn của năm nay còn đến từ chất liệu da lộn trong trang phục. Các thiết kế được phủ bằng gam màu pastel ngọt ngào, nhã nhặn nhưng vẫn đầy sinh động và mạnh mẽ. 

thoi trang cong so phunutoday8

Chất liệu da lộn tạo nét phá cách nhưng không kém phần lãng mạn với tông màu pastel nhẹ nhàng. 

thoi trang cong so phunutoday9

Những món phụ kiện sử dụng chất liệu giả da cá sấu hay những họa tiết da thú lạ mắt cũng được ra mắt trong các thiết kế năm nay.

thoi trang cong so phunutoday10

Chi tiết tua rua đậm chất bohemian tạo nên nét nổi bật, thu hút khi áp dụng trên những đôi giày và túi da lộn, làm tăng cá tính cho người sử dụng.

Mỹ nhân Việt gợi cảm với đầm dạ hội xẻ tà cao tinh tế
Mỹ nhân Việt gợi cảm với đầm dạ hội xẻ tà cao tinh tế
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nhiều mỹ nhân Việt khoe trọn vẻ gợi cảm và nóng bỏng của mình khi diện chiếc đầm xẻ tà cao tinh tế, sang chảnh.
Sao Việt sành điệu với áo sơ mi biến tấu
Sao Việt sành điệu với áo sơ mi biến tấu
(Thời trang) - (Phunutoday) - Theo dòng chảy của thời trang, áo sơ mi giờ đây bên cạnh sự thanh lịch thì cũng mang vẻ gợi cảm nhờ sự cách điệu của những người làm thời trang.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn