Trang phục tuyệt vời cho chị em sau sinh trở lên xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhược điểm lớn nhất của phụ nữ sau sinh từ 4 đến 6 tháng là vùng bụng, ngực, bắp tay, bắp chân đều lớn hơn trước rất nhiều vậy cần tìm trang phục giấu đi nhược điểm này.

Khoảng thời gian nghỉ sinh con người phụ nữ thường tất bật với những công việc mới và cũng mất không ít thời gian thích nghi với thay đổi của cơ thể nên việc lựa chọn quần áo không được đặt lên hàng đầu.

Chính vì tâm lí chung đó nhiều người cảm thấy hoang mang với câu hỏi: Mặc gì khi đi làm trở lại? Họ không biết xoay sở ra sao với những món đồ cũ không thể ních vừa, váy áo trong thời kì mang bầu càng không thể diện lại.

Nhiều chuyên gia thời trang đã đưa ra lời khuyên từ một đến hai tuần trước khi đi làm trở lại sau sinh, chị em nên cân nhắc tình trạng hình thể của mình để tìm ra những bộ đồ cũ còn sử dụng được kết hợp với việc mua đồ mới. Việc mặc đẹp sẽ giúp chị em thoải mái, tự tin đến công sở sau một thời gian nghỉ dài hơi.

Nhược điểm lớn nhất của phụ nữ sau sinh từ 4 đến 6 tháng là vùng bụng, ngực, bắp tay, bắp chân đều lớn hơn trước rất nhiều vậy cần tìm trang phục giấu đi nhược điểm này. Dưới đây là những gợi ý chị em nên cân nhắc.

Váy áo dáng suông

Với các bà mẹ trẻ, váy hoặc áo suông sẽ giúp che đi những ngấn mỡ thừa ở vòng  hai quá khổ và cũng không làm lộ vòng một quá lớn. Nhưng khi chọn váy suông không nên chọn loại quá rộng, váy áo xuông khác váy áo bầu, vừa vặn là tiêu chí hàng đầu. Mặc đồ thùng thình sẽ giúp che đi thân hình quá khổ, nhất là vòng hai vòng ba ngoại cỡ là một quan niệm sai lầm.

Bên cạnh đó, hãy tìm đến những chiếc váy có gam màu tối một chút, họa tiết lớn vừa phải hoặc có các đường phối màu dọc cơ thể tạo ảo giác giấu dáng, thon gọn hơn, và nên tránh xa các chi tiết rườm rà trên ngực áo.

Mẹ sau sinh cũng nên chú ý khi phối hợp trang phục: Nếu mặc một chiếc quần ống rộng thì cần một chiếc áo ôm nhẹ và ngược lại để bộ đồ hài hòa.

Váy áo cách điệu phần eo

Mặc váy hoặc áo dáng váy là lựa chọn tối ưu cho phụ nữ bởi nó sẽ tôn được đường cong nếu bạn có thân hình đẹp, đồng thời cũng che đi khuyết điểm nếu cơ thể bạn chưa hoàn hảo.

Phần eo may cách điệu xếp ly hoặc thắt lưng giả sẽ đánh lừa thị giác làm mất cảm giác vùng bụng to. Không những thế phần cách điệu còn giúp bộ đồ đẹp mắt hơn, không còn đơn điệu.

Váy peplum cũng là lựa chọn đáng được lưu tâm vì phần xòe ở eo sẽ che đi những ngấn mỡ thừa ở bụng. Tuy nhiên chị em nên chọn váy peplum dáng liền, một màu. Chân váy hay áo peplum sẽ khiến bộ đồ rời rạc, có cảm giác người mặc thấp đi và mập hơn.

Váy peplum với phần xòe ở eo sẽ che đi những ngấn mỡ thừa.

Ưu tiên đồ họa tiết

Đồ một màu gam sẫm sẽ giúp chị em thon thả hơn tuy nhiên nếu lặp đi lặp lại cách dùng màu này sẽ khiến mẹ mới sinh trở nên già nua và buồn tẻ. Những trang phục họa tiết hoa to bản, kẻ sọc dọc, sọc chéo sẽ khiến vẻ ngoài vui nhộn, trẻ trung hơn.

Nên hạn chế những họa tiết quá sáng màu, chấm bi to hoặc hoa quá nhỏ chúng sẽ tố cáo thân hình không được thon thả. Nền màu tối và họa tiết nổi bật, phối màu hài hòa là lựa chọn hoàn hảo.

Chọn độ dài

Nhiều người mặc định cho rằng váy ngắn và quần lửng sẽ tạo cảm giác cao hơn. Nguyên tắc này đúng với những cô nàng cò hương muốn kéo dài đôi chân. Nhưng với mẹ sau sinh có phần đùi và bắp chân kém thon gọn thì váy và quần ngắn không phải là lựa chọn khôn ngoan.

Nên ưu tiên những chiếc váy dài quá gối, quần dài ôm sát tối màu. Chiếc quần tối màu ôm sát sẽ giúp cho đôi chân dài hơn, tạo hiệu ứng thanh mảnh hơn cho đôi chân của bạn. Quần sọc dọc cũng là món đồ đáng để đầu tư trong thời điểm này.

Khoe vòng một

Lợi thế của phụ nữ sau sinh là vòng một khá đầy đặn cùng phần cổ đầy quyến rũ. Nên chọn những loại váy áo cổ rộng hoặc cổ chữ V để khoe khéo phần đẹp và cũng là cách che đi phần vai thô. Tuy nhiên môi trường công sở cũng không ưu tiên những trang phục hở quá đà.

Để phần ngực trở nên săn chắc hơn những chiếc áo lót có gọng đỡ là phụ kiện không thể thiếu. Mẹ sau sinh nên chọn những chiếc áo mỏng, không cần đệm ngực vừa vặn, thoải mái. Nếu ngực quá to cũng không nên mặc áo chật vừa khó chịu vừa dễ gặp sự cố khi vòng một bị o ép quá đà.

Chọn phụ kiện khôn ngoan

Giầy cao gót mũi nhọn hoặc sandal quai mảnh lúc này sẽ phù hợp hơn một đôi giầy đế thô hay gót vuông to bản. Giầy cao gót vừa tạo dáng đi uyển chuyển vừa kéo dài đôi chân khéo léo.

Trong lúc này những phụ kiện đi kèm như túi xách, trang sức hay khăn quàng cổ mẹ sau sinh cũng nên chọn loại đơn giản, nhẹ nhàng và càng cổ điển càng tốt. Phụ kiện to bản và rườm rà rối mắt và khó tạo được phong thái thanh lịch, nhẹ nhàng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn