Trời lạnh thu mình trong áo khoác kén “cocoon coat”

( PHUNUTODAY ) - Kiểu áo này mang lại cho bạn phong cách ấn tượng, vừa hiện đại, sang trọng vừa cổ điển, tinh tế cho những ngày đại hàn rét mướt.

(Xu hướng) - Kiểu áo này mang lại cho bạn phong cách ấn tượng, vừa hiện đại, sang trọng vừa cổ điển, tinh tế cho những ngày đại hàn rét mướt.

 

Cocoon coat là loại áo hiện đang đứng trong top những mẫu áo khoác được ưa chuộng mùa đông năm nay. Với hình dáng khác biệt hẳn so với các loại áo khoác khác, Cocoon coat được thiết kế dựa theo hình dáng của một chiếc kén.

 

Với phần vai trễ và chân áo cụp nhưng áo khoác cocoon là một kiểu áo khá đơn giản và dễ phối đồ. Thêm vào đó kiểu dáng dài, rộng của chiếc áo vừa giúp người mặc giữ ấm rất tốt vào mùa lạnh, lại vừa che đi những khuyết điểm không ưng ý. Với những lý do đó thì đây sẽ là item sáng suốt cho các tín đồ thời trang diện vào ngày mưa gió rét mướt.

 

Trông những “chiếc áo kén” có vẻ nặng nề và xù xì vậy thôi, nhưng kéo kết hợp, bạn sẽ rất sành điệu đấy! Để ngày rét trông vẫn thời trang và phong cách, hãy tham khảo một vài cách mix áo khoác cocoon thời thượng sau đây nhé!

1. Cocoon coat + váy ngắn + giày cao gót = Cô nàng thanh lịch

 

Một chiếc váy liền tinh tế sẽ sánh đôi hoàn hảo với áo khoác cocoon quý phái. Nếu bạn không phải cô nàng táo bạo thì nên chọn những gam màu pastel hoặc màu trung tính để nhấn mạnh vào nét thanh lịch của set đồ, và đừng quên boots cao cổ để thêm phần sành điệu, nữ tính.

 

Những chiếc Cocoon coat dáng dài phủ ngoài váy ngắn, chỉ để lộ đôi chân thon thả sẽ khiến bạn trông thật nhẹ nhàng và tinh tế.

 

 

 

2. Cocoon coat + skinny + ankle boots = Cô nàng năng động

 

 

 

Để mix cùng skinny một cách gọn gàng nhất, bạn hãy chọn cho mình một chiếc áo len crop-top hay áo thun dài tay, áo cổ lọ thay vì áo dáng dài nhé.

 

 

 


Tiếp tục với một chiếc khăn mỏng rực rỡ để khiến set đồ của bạn nổi bật và một đôi ankle boots sẽ khiến tổng thể bộ đồ nữ tính, gợi cảm hơn rất nhiều đấy!

 

3. Cocoon coat + áo len dáng dài + giày mũi nhọn = Cô nàng hiện đại

 

Áo len dáng dài là item yêu thích của hầu hết phụ nữ mọi lứa tuổi trong mùa đông. Không chỉ ấm áp mà còn hiện đại, nữ tính, chính vì thế, bạn có thể ứng dụng chúng với cocoon coat một cách dễ dàng. Kết hợp với chiếc legging trơn màu và một đôi giày mũi nhọn sẽ khiến bạn cá tính và ấn tượng hơn.

 

 

 

4. Cocoon coat + khăn ống, mũ len + combat boots = Cô nàng tomboy

 

Một chút nghịch ngợm, một chút mạnh mẽ, nam tính với set đồ này sẽ khiến bạn trở thành cô nàng tomboy năng động.

 
  • Lily
TAGS:
Theo: