Tuyển tập váy xẻ ngực liều lĩnh của Thủy Tiên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quanh những chiếc váy áo xẻ ngực cực sâu của Thủy Tiên luôn là những luồng ý kiến trái chiều mâu thuẫn.

Thời gian qua, bằng phong cách thời trang nữ tính và những chọn lựa mang tính chắt lọc để xây dựng hình ảnh rõ ràng, Thủy Tiên đã cho thấy, cô may mắn có được một "đồng hồ cát" rất quyến rũ. Dù còn nhiều đồn thổi xung quanh nhan sắc chân thực của Thủy Tiên, nhưng thật khó để phủ nhận được những nỗ lực đáng ghi nhận và ngưỡng mộ của bà mẹ một con.

Không ngừng thay đổi để hoàn thiện bản thân, Thủy Tiên đã đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp, gia đình và vị trí trong làng nghệ thuật. Xét về thứ bậc thời trang tại Vbiz, Thủy Tiên đang được nhận xét là một trong những người đẹp đi đầu cho các trào lưu, xu hướng mới.

Cô cũng để lại nhiều dấu ấn đẹp bằng những trang phục gợi cảm, thanh lịch và phù hợp với vóc dáng của mình. Trong số những bộ cánh được Thủy Tiên sử dụng, váy đầm xẻ ngực sâu với thiết kế ôm khít cơ thể luôn được khen ngợi. Những chiếc váy quyến rũ này cũng nhiều lần tạo nên những "cơn sốt thời trang" nho nhỏ, đáng yêu trong giới nữ trẻ tuổi.

Với sắc màu đa dạng và chất liệu đẹp, phom dáng chuẩn, những chiếc váy mà Thủy Tiên mặc đã khiến cô rất nổi bật, hấp dẫn và khoe được triệt để những điểm mạnh trên cơ thể.

Cùng ngắm tuyển tập váy áo gợi cảm pha chút "hương vị" liều lĩnh của Thủy Tiên!

Thủy Tiên
Mới đây, Thủy Tiên làm ống kính phóng viên làm việc hết năng suất vì bộ váy lộng lẫy và không kém phần táo bạo.

Thủy Tiên
Người đẹp khoe ngực liều lĩnh.

Thủy Tiên

Thủy Tiên

Thời trang biểu diễn của người đẹp cũng luôn luôn nóng bỏng.

Thủy Tiên

Thủy Tiên

Thủy Tiên khá nghiện mốt áo xẻ ngực cực sâu.

Thủy Tiên

Thủy Tiên

Thủy Tiên

Thủy Tiên
Chính vì sự tự tin này, cô nhiều lần bị chỉ trích.

Thủy Tiên

Thủy Tiên

Thủy Tiên
Nhưng bà mẹ một con vẫn trung thành với kiểu mốt gợi cảm.

Nhức mắt khi Thủy Tiên lại khoe vòng một táo bạo đi dự event
Nhức mắt khi Thủy Tiên lại khoe vòng một táo bạo đi dự event
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thủy Tiên cực kỳ gợi cảm khi khoe vòng một căng đầy và đôi chân thon dài trong một sự kiện của một hãng xe sang, tổ chức ở Phú Quốc.
Thủy Tiên sexy, Hà Tăng kín đáo vào danh sách đẹp nhất tuần
Thủy Tiên sexy, Hà Tăng kín đáo vào danh sách đẹp nhất tuần
(Thời trang) - (Phunutoday) - Đối lập với hình ảnh thanh lịch của "ngọc nữ" điện ảnh Việt, bà xã Công Vinh khoe dáng quyến rũ trong loạt street style kịp xu hướng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link