Vietnam's Next Top Model: Bộ hình "sốc" của giám khảo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bộ hình cá tính của 4 giám khảo "Vietnam's Next Top Model 2016" đã vừa được tung ra.

Chương trình "Vietnam’s Next Top Model 2016" dự kiến được phát sóng vào khung giờ vàng trên VTV3 vào lúc 20h tối Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 17/7/2016.

Sau những hình ảnh hé lộ hậu trường ám đầy "khói bụi" được tung ra, bộ tứ giám khảo đã gây nên không ít xôn xao và khiến cho những người hâm mộ chương trình "Vietnam's Next Top Model" háo hức chờ đợi bộ hình poster chính thức. Và hôm nay, bộ ảnh ra mắt đã thỏa mãn được phần đông các fan.

Bộ tứ giám khảo gồm siêu mẫu Thanh Hằng, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, NTK Lý Quí Khánh và giám đốc sáng tạo Hà Đỗ đã khoác lên mình những bộ trang phục cực chất mang phong cách punk rock và thể hiện thông điệp "Break The Rules – Phá bỏ mọi giới hạn".

Với cách trang điểm môi màu tím đậm đang hot hiện nay và cách tạo kiểu tóc đánh rối phồng xen kẽ những light tóc màu sắc, cùng những chiếc khuyên và piercing được đính trên gương mặt mỗi giám khảo để tăng tính punk rock của bộ hình. Siêu mẫu Thanh Hằng vốn xuất hiện với hình ảnh thanh lịch, mạnh mẽ nhưng không kém phần nữ tính, nay cũng chịu chuyển mình trong tạo hình của một vị nữ thần quyền lực. Giám đốc sáng tạo Hà Đỗ và nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng trở thành những gương mặt mẫu ngồi trước ống kính, lắng nghe những chỉ đạo tạo dáng của mọi người để ra được một phong cách thống nhất.

Cầm cây búa trên tay, xung quanh là những ma-nơ-canh với thân hình giống y hệt nhau, "bộ tứ quyền lực" sẽ chính thức bước vào giai đoạn đập tan khuôn mẫu, phá bỏ những giới hạn về số đo hình thể, về đường cong mĩ miều, để xây dựng lại cho mỗi cô ma-nơ-canh - hình ảnh tượng trưng cho việc làm mẫu, những người mẫu trẻ bản sắc của riêng mình. Đó là thông điệp của chương trình cũng như BGK muốn truyền tải đến các thí sinh.

 

The Face Vietnam: Nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả
The Face Vietnam: Nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù chỉ mới lên sóng được 1 tập nhưng "The Face Vietnam" đã làm "dậy sóng" dư luận trong những ngày vừa qua.

 

Biến hóa hoàn hảo: Đức Phúc có ý định
Biến hóa hoàn hảo: Đức Phúc có ý định "nhái" Mỹ Tâm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đức Phúc từng có ý định được đóng giả Mỹ Tâm tại "Biến hóa hoàn hảo" khiến nhiều người cười ồ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn