Xuân ấm áp diện miniskirt đi chơi

( PHUNUTODAY ) - Chút hơi xuân ấm áp đã len lỏi trong không khí đón Tết, bạn gái có thể “mạnh dạn” lôi những chiếc váy ngắn miniskirt ra diện chơi xuân.

Chút hơi xuân ấm áp đã len lỏi trong không khí đón Tết, bạn gái có thể “mạnh dạn” lôi những chiếc váy ngắn miniskirt ra diện chơi xuân.

Miniskirt là item trẻ trung, dễ mặc nên được rất nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng. Hầu như không bạn gái nào không có một chiếc miniskirt trong tủ đồ của mình. Nhưng làm thế nào để diện váy miniskirt sành điệu, thời trang không phải ai cũng biết? Hãy tham khảo 3 cách mix miniskirt dưới đây nhé!

1. Miniskirt da + áo bó + legging + ankle boots

 

Váy da đang là hot trend năm nay, bạn gái đừng quên sắm cho mình một chiếc trong tủ đồ. Một chiếc váy da thời thượng sẽ hợp với áo bó sát cơ thể, legging mỏng và một đôi ankle boots. Còn gì sành điệu hơn?

 

 

 

 

 

2. Miniskirt sequin + áo thun ôm + blazer

 

Một chiếc miniskirt lấp lánh ánh kim sa sẽ rất hợp với áo thun ôm sát cơ thể và blazer trơn màu. Thêm phụ kiện là chiếc dây chuyền dài và vòng tay layer là hoàn hảo. Set đồ này sẽ giúp bạn thật nổi bật và cuốn hút giữa đám đông.

 

 

 

 

 

3. Miniskirt len + boots cao cổ

 

Bạn sẽ trở nên thật quyến rũgợi cảm với miniskirt len ôm sát vòng 3 và diện boots da quá đầu gối. Một đôi tất lưới có thể là gợi ý sáng suốt cho bạn set đồ hoàn hảo.

 

 

 
  • Lan Hạ
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn