Xuân công sở thướt tha với quần palazzo

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc quần ống rộng thướt tha như váy và vô cùng thời thượng này sẽ khiến bạn nổi "bần bật" tại công sở mùa xuân.

Những chiếc quần ống rộng thướt tha như váy và vô cùng thời thượng này sẽ khiến bạn nổi "bần bật" tại công sở xuân này.

Đối với hầu hết tín đồ thời trang thế giới thì quần palazzo không còn là khái niệm mới nữa, đây cũng là chiếc quần được rất nhiều ngôi sao Hollywood yêu thích năm nay. Quần palazzo là kiểu quần ống suông rộng từ trên xuống dưới, cạp lưng cao với những chất liệu mát.

 

Quần palazzo đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc mà lại mang dáng vẻ rất thanh lịch, thời trang. Ngoài ra, palazzo còn là một kiểu quần rất tuyệt vời dành cho những cô nàng có khuyết điểm trên đôi chân. Vì ống suông rộng nên palazzo sẽ giúp giấu đi đôi chân quá gầy, quá to hay vòng kiềng.

 

Nếu như quần ống đứng có vẻ hơi khô khan và nghiêm nghị thì quần palazzo lại thật mềm mại, nữ tính bởi nó tạo cảm giác bay bổng và uyển chuyển trong từng bước đi. Nhưng cũng giống nhiều item oversize khác thì quần palazzo đòi hỏi bạn phải biết quy tắc kết hợp để có được hiệu quả tốt nhất. Với quần ống rộng, bạn nên kết hợp với áo bó để tạo sự cân bằng.

 

Đối với môi trường công sở, những chiếc quần palazzo trơn màu sẽ tạo được “thiện cảm” hơn là quần họa tiết, màu sắc rực rỡ. Mix với áo sơ mi, áo thun bó hay áo len cổ lọ ôm sát đều là lựa chọn hoàn hảo. Tiếp tục với một chiếc cardigan bên ngoài hay blazer màu trung tính và khăn voan nhẹ sẽ thật sang trọng và thanh lịch.

 

 

 

 

 

 

Thêm một chiếc khoăn voan trên cổ, set đồ công sở của bạn sẽ thêm mềm mại, thướt tha

 

 

Áo len cardigan khoác ngoài sẽ thích hợp cho những ngày lạnh

 

 

Áo len lửng + quần palazzo = sự lựa chọn thú vị

 

 

 

 

 

 

 

 

Mix với blazer và clutch tăng thêm sự thanh lịch cho quần palazzo

 
  • Lily
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn