Bằng Kiều đóng kịch vợ chồng hạnh phúc ngày trở về?

( PHUNUTODAY ) - Liên lạc với Bằng Kiều, anh chỉ cười trước thông tin ly hôn trên trang tin hải ngoại. Anh từ chối trả lời những câu hỏi về chuyện chia tay.

Ngày 29/5, báo chí trong nước đồng loạt đưa tin, cuộc hôn nhân 11 năm của cựu thành viên Quả Dưa Hấu Bằng Kiều  với Trizzie Phương Trinh đã tan vỡ sau một thời gian dài mâu thuẫn. Tuy nhiên, liên lạc với Bằng Kiều, anh chỉ cười trước thông tin ly hôn trên trang tin hải ngoại. Anh từ chối trả lời những câu hỏi về chuyện chia tay.

Báo VnE cho biết, mâu thuẫn giữa giọng ca Trái tim bên lề và người vợ hải ngoại đã phát sinh từ hơn một năm trước. Một trong những nguyên nhân gây ra rạn nứt là sự bất hòa giữa mẹ Bằng Kiều và bố Phương Trinh khi cùng sống chung với con cái trong một mái nhà.

Một nam ca sĩ thân thiết với cựu thành viên Quả Dưa Hấu còn "bật mí" Bằng Kiều đã tìm được niềm vui mới là một cô gái đang sống ở Australia mà anh quen trong chuyến lưu diễn.

Hiện chưa rõ về việc phân chia tài sản cũng như trách nhiệm nuôi dạy con cái giữa Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh.

Bằng Kiều cười trước tin đồn ly hôn vợ
Bằng Kiều cười trước tin đồn ly hôn vợ


Trong khi đó, tờ Ngôi sao, dẫn một nguồn tin thân cận với cặp đôi tiết lộ, cuộc sống vợ chồng của Bằng Kiều và Trizzie không phải lúc nào cũng màu hồng, đôi lúc cũng nảy sinh những mâu thuẫn mà cả hai không dễ gì tìm được tiếng nói chung. Từ hơn một năm nay, hai người đã ly thân.

Tuy nhiên, khi trở về quê hương thực hiện concert xuyên Việt vào tháng 10/2012, cả hai vẫn thể hiện trên sân khấu họ là đôi vợ chồng hạnh phúc bên 3 cậu con trai đáng yêu. Bằng Kiều còn tặng Trizzie chiếc nhẫn kim cương trước 4.000 khán giả và dành rất nhiều lời ca ngợi vợ.

Lần tái ngộ với khán giả Hà Nội trong đêm nhạc vào giữa tháng 1, Bằng Kiều không về nước cùng vợ con như trước mà chỉ một mình xuất hiện. Lúc này, không ít tin đồn rộ lên, anh và Trizzie đã hoàn tất thủ tục ly hôn và chính thức "đường ai nấy đi" sau hơn 11 năm chung sống.

Tờ này cũng cho biết, liên lạc với Bằng Kiều, anh chỉ cười trước thông tin ly hôn trên trang tin hải ngoại. Anh từ chối trả lời những câu hỏi về chuyện chia tay.

Còn trang Tri thức cho biết, Ngô Ý An – vợ cũ của ca sĩ Lam Trường - sau khi đọc thông tin Bằng Kiều ly hôn vợ đã lên tiếng bình luận. Cô ngậm ngùi chia sẻ: “Ai nói Phương Trinh có võ nắm đầu được Bằng Kiều? Hồi trước tôi hay được nghe mấy thứ này nhiều lắm. So sánh này kia… ngay cả người trong giới với nhau đấy. Bền vững gì đâu? Nhà nhà đổ vỡ. Người người ly dị... Thói đời này nó chán thế đấy!”.

Đổ vỡ hôn nhân giữa Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh kết hôn vào năm 2002 tại Mỹ. Sau khi kết hôn, Trizzie rời xa ánh đèn sân khấu để làm hậu phương giúp chồng phát triển sự nghiệp ca hát. Cặp đôi có với nhau 3 cậu con trai Bằng Phương, Bằng Anh và Bằng Chương.

Nói về chồng - ca sĩ Bằng Kiều - Phương Trinh từng khẳng định anh là một người chồng tuyệt vời, rất biết quan tâm, săn sóc vợ: "Anh Kiều là người luôn biết hâm nóng và nuôi dưỡng tình yêu từ những hành động rất nhỏ. Sống với nhau gần 10 năm và tôi luôn cảm nhận được anh ấy là người chồng tuyệt vời. Cuộc sống của chúng tôi đang rất hạnh phúc". Cô nói, Bằng Kiều nấu ăn rất ngon, tuy nhiên anh ít khi vào bếp nấu nướng.

Trong một bài phỏng vấn, cựu thành viên Quả Dưa Hấu từng tâm sự: "Nếu nói về sự nghiệp thì có lẽ sự nghiệp lớn nhất đến bây giờ của tôi chính là Trizzie và ba cậu nhóc kháu khỉnh. Không có sự hỗ trợ từ gia đình, tôi không thể trở thành người nghệ sĩ hạnh phúc trên sân khấu được".

Ca sĩ Minh Tuyết từng tiết lộ: Anh Kiều có một đặc điểm là rất sợ vợ. Nhưng tôi thấy, cứ đàn ông nào mà nói sợ vợ là chính người đó càng đào hoa đó!

  • Kim Hảo (Tổng hợp)

[links()]

TAGS:
Theo:  Nguoiduatin