Biệt thự triệu đô của Phước Sang bị 'khủng bố'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Căn biệt thự giá trị triệu đô ven sông Sài Gòn của nghệ sĩ Phước Sang- Kim Thư bị người lạ mặt "khủng bố" bằng dầu hắc, mắm tôm. Vợ Phước Sang cho biết có thể đó là những người chồng mình đang mắc nợ đến trả thù.

Ngày 27/10, diễn viên Kim Thư (vợ nghệ sĩ Phước Sang) cho biết: Căn nhà của mình ở đường số 22, phường Bình An, quận 2, TP.HCM liên tục bị người lạ mặt ném dầu hắc, mắm tôm, khiến Kim Thư và các con vô cùng bất an, lo lắng.

Theo diễn viên Kim Thư, vụ việc đã được gia đình trình báo Công an phường Bình An. Tuy nhiên, Kim Thư nhận định có khả năng do những người được xem là cho Phước Sang mượn tiền bức xúc gây ra và mong họ hãy kiềm chế để tránh hành động vi phạm pháp luật.

Dầu hắc vẫn còn trên cột, tường nhà dù chủ nhân đã cố lau chùi.

“Anh Sang mượn nợ thì chắc chắn phải có nghĩa vụ trả nợ, nhưng do thời điểm gặp khó khăn về kinh tế nên chưa giải quyết được. Vì vậy, tôi mong những người cho anh Sang mượn tiền nên kiềm chế, không nên hành động vi phạm pháp luật như thế, khiến tôi và các con vô cùng lo sợ, bất an”.

Căn biệt thư triệu đô của Phước Sang và Kim Thư ven sông Sài Gòn.

Diễn viên Kim Thư cũng khẳng định hệ thống camera an ninh quan sát cũng đã ghi hình được người gây ra vụ việc trên và sẵn sàng cung cấp cho lực lượng công an, nếu những người này tiếp tục tái diễn hành động khủng bố gia đình mình.

Tháng 10/2012, một doanh nhân tố Phước Sang mượn của mình tổng cộng 2,4 tỷ đồng và 25 ngàn USD nhưng "quỵt" và còn mượn chiếc xe Mercedes S350 nhưng mãi không trả. Khi doanh nhân này đòi xe, Phước Sang trả lời đã "đem cầm" rồi. Nhưng chủ nợ của Phước Sang còn cho biết, đã thấy chiếc xe này được ca sĩ Lê Hiếu sử dụng. Không dừng ở đó, doanh nhân này còn "tố" Phước Sang vay ngân hàng lên tới 79 tỷ đồng. Còn ở khoản tiền mà vị này cho ông bầu nghệ sĩ vay, vì là anh em, nên cả hai không viết giấy vay nợ.

Phước Sang khá may mắn khi giữa bão tin đồn, hàng loạt bạn bè thân thiết đã giúp anh đứng ra gỡ rối. Quyền Linh và Lê Tuấn Anh hỗ trợ ông xã của diễn viên Kim Thư tổ chức một buổi gặp gỡ các phóng viên để phân trần mọi việc.

Phước Sang cho biết: "Thời buổi kinh tế khó khăn, doanh nghiệp làm ăn nợ nần là bình thường. Hãy cảm thông, chia sẻ với chúng tôi". Anh cũng tiết lộ vì mình rót vốn vào đầu tư bất động sản nên khi thị trường này đóng băng, vốn liếng của anh cũng bị... "đóng đinh".

Cùng lúc đó, Tấn Beo - một danh hài đình đám khác - cũng đứng ra xin gánh món nợ hơn 2 tỷ cho nhà sản xuất bộ phim Yêu anh, em có dám không?. Một vị đại gia ngành điện cơ thì mạnh tay rót 8 tỷ giúp Phước Sang thanh toán bớt nợ nần.

Gần đây nhất, trên mạng internet xuất hiện đoạn clip dài 39S có tên “tolan tran” với nội dung tố “Lưu Phước Sang thiếu nợ không trả”; “Lưu Phước Sang trốn nợ”. 

Theo nội dung trong clip, hiện tại nghệ sĩ Phước Sang có nợ người này số tiền hơn 2 tỉ đồng. Chủ nợ kể thảm: Dù điện thoại, nhắn tin nhiều lần, nếu ông Sang không trả tiền thì gia đình sẽ phải dọn ra đường để ở (vì đang ở nhà thuê) nhưng Phước Sang cũng không thèm quan tâm và như vậy là Phước Sang cố tình không muốn trả nợ.

Đoạn clip còn cho biết, toàn bộ tài sản của Phước Sang đã thế chấp ngân hàng, kể cả căn nhà ở quận 2 (căn nhà trị giá 3 triệu USD mà MC Quyền Linh có nhắc đến trong vụ nợ của Chung Minh).

“Tôi đăng tin này lên để mọi người biết, đừng để bị Phước Sang lừa gạt tiền như tôi”, dòng cuối đoạn clip, chủ nhân “tolan tran” chia sẻ.

Phước Sang thừa nhận nợ vợ chồng chị Trần Thị Tố Lan số tiền ban đầu là 1,5 tỉ đồng và đóng lãi cả năm. Cũng theo Phước Sang thì mới đây, khi ghi giấy nợ khác, chị Lan “làm căng quá” nên mới ký nhận số tiền 2,3 tỉ đồng. Phước Sang xác định mượn là phải trả nhưng xin cho mình thêm thời gian để kiếm tiền và sẽ trả hết toàn bộ chứ không trốn nợ.

Chiều ngày 22/10, thông tin từ Phước Sang và chị Trần Thị Tố Lan cho biết: "Vợ chồng chị Lan đã gặp Phước Sang tại Trung tâm giải trí Quốc Thanh (phường Nguyễn Cư Trình, quận 1-TP.HCM). Tại đây trước sự có mặt của Công an địa phương, Phước Sang đã cam kết thời gian trả tiền trong tháng 11 cho vợ chồng chị Lan".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn