Bước nhảy hoàn vũ tôn vinh giả dối hay vô trách nhiệm?

( PHUNUTODAY ) - Lan Phương thì giả dối, Ngô Kiến Huy thì vô trách nhiệm với con, còn Yến Trang hở hang chiêu trò. Vậy khán giả sẽ chọn ai?

Sao Việt) - Sau 9 đêm liveshow, Bước nhảy hoàn vũ 2013 đã chọn ra 3 cặp thí sinh bước vào chung kết là Yến Trang, Lan Phương và Ngô Kiến Huy. Cả 3 cặp đôi đều là những đối thủ đáng gườm. Lan Phương thì giả dối, Ngô Kiến Huy thì vô trách nhiệm với con, còn Yến Trang hở hang chiêu trò. Vậy khán giả sẽ chọn ai?
 
 
Ngay từ khi công bố danh sách 10 cặp đôi tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2013, Yến Trang là người được cả truyền thông lẫn khán giả đánh giá cao bởi cô vốn là nữ ca sĩ có những bước nhảy sexy, cuốn hút trên sân khấu với phần kỹ thuật khá tốt.
 
Nổi danh từ thời còn trong nhóm nhạc Mây Trắng với hình ảnh cô gái ngây thơ, dễ thương chuyên hát những ca khúc dành cho tuổi học trò, sau khi tách ra hát solo, phong cách của Yến Trang cũng thay đổi hoàn toàn, gợi cảm, nóng bỏng và táo bạo hơn.

Những xu hướng thời trang mới trên thế giới luôn được Yến Trang cập nhật đầy đủ, khi là chiếc áo crop top kết hợp cùng váy cạp cao khoe vòng eo"con kiến" phẳng lỳ, khi là chiếc váy cổ sâu trễ nải phô diễn bầu ngực tròn đầy, lúc lại mặc quần chẽn ngắn bó sát để trình diễn những màn vũ đạo bốc lửa trên sân khấu...
Yến Trang sexy hở hang
Yến Trang sexy hở hang
Có thể nói, so với các đồng nghiệp nữ như Minh Hằng, Thủy Tiên, Pha Lê... độ nóng bỏng, bốc lửa của Yến Trang chẳng hề kém cạnh ai, thậm chí, cô còn là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu "Nữ hoàng sexy" nhất showbiz Việt. Yến Trang luôn được nhắc đến với rất nhiều scandal từ lộ hàng đến hớ hênh khi biểu diễn.
 
Năm 2012, trong một  bộ lịch quảng cáo cho một nhãn hàng, Yến Trang khiến người xem sốc nặng khi thè lưỡi hứng dòng nước, trong  trang phục mỏng tang và có những biểu cảm được cư dân mạng cho là gợi dục.
 
Trong suốt quá trình tham gia Bước nhảy hoàn vũ, khán giả cũng luôn thấy Yến Trang xuất hiện trên sân khấu luôn quá gợi cảm và đầy sôi động.
 
Trong khi đó, Ngô Kiến Huy là một trong số những ca sĩ trẻ có sức ảnh hưởng lớn đến cộng đồng yêu nhạc tuổi teen Việt Nam. Sự nghiệp của Ngô Kiến Huy khá thuận buồm xuôi gió khi có những bài hit được nhiều người biết đến và lượng khán giả nhất định. Cùng với Wanbi Tuấn Anh, Nam Cường, Chí Thiện, Noo Phước Thịnh… Ngô Kiến Huy được đánh giá như những hoàng tử của Teen Pop Việt bằng sự quyết tâm và cố gắng theo đuổi đam mê của mình.

 

Ngô Kiến Huy vô trách nhiệm với con
Ngô Kiến Huy vô trách nhiệm với con
Sự nghiệp thuận lợi nhưng Ngô Kiến Huy cũng gặp không ít tai tiếng liên quan đến chuyện tình cảm của mình. Bị nghi có tình cảm với hàng loạt hot girl, Ngô Kiến Huy không ít lần phải lên báo để giải trình về sự việc này, ngay sau đó không lâu anh cũng thừa nhận chuyện tình cảm của mình với ca sĩ trẻ Khổng Tú Quỳnh. Nhưng scandal ảnh hưởng đến hình ảnh của Ngô Kiến Huy nhất đó chính là nghi án làm cha ngoài ý muốn do chính ca sĩ Thanh Thảo “bật mí” ?!
 
Đầu năm 2012 là khoảng thời gian cái tên Ngô Kiến Huy sôi sùng sục trên các phương tiện truyền thông khi chàng ca sĩ điển trai thừa nhận có con riêng với Thụy Anh, em gái ca sĩ Thanh Thảo.
 
Đây được coi là sự kiện chấn động làng giải trí, không phải vì thông tin sốc Ngô Kiến Huy có con riêng, mà vì những cãi vã, đôi co như cái chợ giữa hai bên về trách nhiệm với đứa bé vô tội.
 
Cô cho rằng Ngô Kiến Huy là người bội ơn, một người đàn ông vô trách nhiệm ngay sau bài trả lời phỏng vấn của Ngô Kiến Huy vừa qua.
 
Những lời bị Thanh Thảo đánh giá phủi tay một cách vô trách nhiệm của Ngô Kiến Huy nặng nề tới mức khiến Thụy Anh phải nhập viện cấp cứu đã làm scandal càng trở nên đình đám. Ngô Kiến Huy được cho là thiếu trách nhiệm khi không công nhận anh là cha đứa bé. Vụ việc này khiến Ngô Kiến Huy và Thanh Thảo “cạch mặt” nhau. 
 
So với Yến Trang và Ngô Kiến Huy, Lan Phương có lý lịch sạch hơn. Tuy nhiên, càng vào trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, khán giả bất ngờ khi thấy Lan Phương cũng không kém chiêu trò.
Lan Phương dối trá
Lan Phương dối trá
Xuất thân là một diễn viên và cũng có nền tảng từ việc học múa nên Lan Phương luôn biết tận dụng triệt để lợi thế của mình. Tuy rằng có đêm cô lọt vào top nguy hiểm nhưng sau đó cô đã chứng minh được khả năng của mình và càng về sau cô càng được khán giả chú ý.
 
Khi cuộc thi bước vào giai đoạn cuối, Lan Phương không ngần ngại học Minh Hằng giả chấn thương ở đầu gối để lấy sự cảm thông của khán giả và ban giám khảo.
 
Một người vô trách nhiệm với con, một người sexy chiêu trò, một người dối trá. Khán giả sẽ bình chọn cho ai để giành ngôi vị quán quan trong Bước nhảy hoàn vũ 2013.
 
[links()]

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn