Ca sỹ Lam Trường bí mật cưới vợ mới?

( PHUNUTODAY ) - Trên mạng xã hội, các fan đang ầm ĩ đưa tin ca sỹ Lam Trường đang bí mật kết hôn lần thứ 2 tại Sài Gòn trong ngày 27/5.

Các fan đang xôn xao trước thông tin ca sỹ Lam Trường đang bí mật kết hôn lần thứ 2 tại Sài Gòn trong ngày 27/5.

Sau thời gian ầm ĩ với chuyện chia tay vợ cũ và cặp kè với người mẫu Tuyết Ngọc, ca sỹ Lam Trường có vẻ khá kín tiếng về chuyện tình cảm của mình.

Hình ảnh Lam Trường với bó hoa cưới trên tay.
Hình ảnh Lam Trường với bó hoa cưới trên tay.


Anh gần như mất tăm khỏi showbiz Việt chỉ thỉnh thoảng chia sẻ về công việc kinh doanh và kế hoạch âm nhạc.

Chính vì thế mà trong ngày hôm nay (27/5), trên mạng xã hội một số fan hâm mộ và khách mời đến dự đám cưới của Lam Trường đã liên tục gửi lời chúc hạnh phúc đến chàng ca sỹ này.

Một số fan còn đưa hẳn cả hình ảnh Lam Trường hạnh phúc cầm bó hoa trên tay với lời chia sẻ: "...Đi đám cưới Lam Trường, chú rể đẹp trai quá, cô dâu rất xinh"

Theo một số khách mời tiết lộ cụ thể hơn về cô dâu rằng: " Đã xác định được tên cô dâu là Eva Nguyễn, Việt kiều Mỹ..."
 

Tuy nhiên, theo xác minh của Phunutoday, Lam Trường không cưới vợ lần 2 mà chỉ đứng ra tổ chức chương trình cho nhà hàng chuyên tổ chức tiệc của mình.

Được biết, năm 2003, Lam Trường kết hôn với một cô gái Việt Kiều tên Ngô Ý An (Jenny Phạm) cư ngụ tại thành phố Houston, tiểu bang Texas của nước Mỹ. Tuy nhiên, sau một thời gian chung sống và có với nhau 1 bé trai tên Kiến Văn, bất ngờ 10/2010 hai người đã ly hôn.

Lam Trường chia sẻ: "Cuộc sống hôn nhân đổ vỡ bởi nhiều lý do về thời gian, về công việc, về hoàn cảnh sống xa cách hay chỉ vì không hiểu ý của nhau và đôi khi Lam Trường hoàn toàn không thể "vun vén" mọi thứ theo ý mình được.


Hoàng Anh
[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn