Cháu ngoại đại tướng Võ Nguyên Giáp khoe ảnh cưới tuyệt đẹp

( PHUNUTODAY ) - Phan Hồng Việt, cháu ngoại Đại tướng Võ Nguyên Giáp, một kiện tướng dancesport sắp lên xe hoa với một cô gái làm cùng nghề tên Thu Trang.

(Phunutoday) - Phan Hồng Việt, cháu ngoại Đại tướng Võ Nguyên Giáp, một kiện tướng dancesport sắp lên xe hoa với một cô gái làm cùng nghề tên Thu Trang.

Phan Hồng Việt là con trai của cố GS.TS khoa học Võ Hồng Anh, con gái của Đại tướng Võ Nguyên Giáp với người vợ đầu Nguyễn Thị Quang Thái. Hồng Việtvà Thu Trang đã kết đôi được 9 năm qua, tình yêu của họ cũng nảy sinh từ sự kết hợp duyên phận này.
 
 
 

Trong suốt quá trình kết hợp, Hồng Việt và Thu Trang là thành viên đội tuyển quốc gia khiêu vũ thể thao Việt Nam, là đại diện cho khiêu vũ thể thao Việt Nam tại các ký Seagames, ASIAD,  hai người từng đoạt chức Vô địch Quốc gia khiêu vũ thể thao năm 2007.

Đám cưới của cặp trai tài gái sắc sẽ được diễn ra trong tháng 5 này, đám cưới được dàn dựng mang đậm chất nghề nghiệp của hai người: đó là một vũ hội, ngập tràn âm nhạc và ánh sáng lộng lẫy, phía dưới là các cặp đôi nóng bỏng trong vũ điệu Latin và Standard.
 
 
 
 
 
 
  • X.D. (tổng hợp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn