Chồng sắp cưới của Lâm Chí Khanh là ai?

( PHUNUTODAY ) - Trước những úp mở về đám cưới không xa của Lâm Chí Khanh, nhiều người đã rất tò mò về chồng sắp cưới của nữ ca sĩ chuyển giới.

(Tin tức) - Trước những úp mở về đám cưới không xa của Lâm Chí Khanh, nhiều người đã rất tò mò về chồng sắp cưới của nữ ca sĩ chuyển giới.

 
[links()]
Hình ảnh này được Lâm Chí Khanh và bạn trai chụp ở Hà Nội trước khi qua Thái Lan tiến hành phẫu thuật chuyển đổi giới tính.
Hình ảnh này được Lâm Chí Khanh và bạn trai chụp ở Hà Nội trước khi qua Thái Lan tiến hành phẫu thuật chuyển đổi giới tính.
 
Mới đây, một vài trang báo mạng lại bắt gặp cô cùng “ông xã” tương lai đi thử đồ cưới. Vậy chồng sắp cưới của Lâm Chí Khanh là ai mà yêu tha thiết cô nàng này đến vậy?
 
Trước đó, cái tên Lâm Chí Khanh chỉ được biết đến một cách mờ nhạt, tuy nhiên, kể từ tháng 9/2012, khi bức ảnh Lâm Chí Khanh với hình hài phụ nữ đứng bên cạnh nam nghệ sỹ cải lương Kim Tiểu Long trong lễ giỗ tổ ngành sân khấu thì cái tên này đã thực sự được báo chí săn đón. Cái tên Lâm Chí Khanh – Khanh Chi Lâm liên tục xuất hiện mà vẫn không bao giờ hết chuyện để nói. 
 
Mới đây, một vài trang báo điện tử lại tiếp tục đưa tin cô nàng này cùng anh chàng người yêu bước vào một tiệm áo cưới khá có tiếng ở Sài Gòn để chụp ảnh cưới và chuẩn bị cho một đám cưới không xa.
 
Một người bạn thân của Lâm Chí Khanh cho biết, thật ra Lâm Chí Khanh và chồng sắp cưới đã từng bí mật bay ra Hà Nội vào tháng 7/2012 để thực hiện bộ ảnh cưới đầu tiên trước khi qua Thái Lan phẫu thuật chuyển giới. Và người giúp “vợ chồng” Lâm Chí Khanh thực hiện bộ ảnh cưới này không ai khác chính là chuyên gia trang điểm chuyển giới Lê Duy và chồng của chị. Cũng chính Lê Duy là người đã truyền đạt cho Lâm Chí Khanh rất nhiều kinh nghiệm khi qua Thái Lan.
 
Theo nguồn tin riêng của phóng viên, chồng sắp cưới của Lâm Chí Khanh tên là Nguyễn Cường, sinh năm 1988, kém Lâm Chí Khanh 11 tuổi. Anh chàng này quê gốc Cần Thơ và từng tốt nghiệp trường Cao đẳng Tài chính Kế toán TP.HCM. Tính đến thời điểm này thì hai người đã yêu nhau được hơn hai năm.
 
“Ông xã của Lâm Chí Khanh đối xử với cô ấy như với một người phụ nữ. Cậu ấy còn nói với tôi rằng, do tạo hóa nhầm một giây nên Khanh mới thành ra như thế. Giờ đây, khi y học đã đưa cô ấy về đúng con người thật của mình rồi thì không có lý do gì chúng tôi không tổ chức đám cưới. Tôi và cô ấy sẽ sống với nhau như một cặp vợ chồng đích thực và sẽ cố gắng để mang lại hạnh phúc cho nhau”, ca sĩ Long Nhật kể.
Khanh Chi Lâm và bạn trai đi thử đồ cưới ngày 18/1.
Khanh Chi Lâm và bạn trai đi thử đồ cưới ngày 18/1.
 
Cũng theo nguồn tin riêng thì chính anh chàng người Cần Thơ này đã hai lần tháp tùng Lâm Chí Khanh qua Thái Lan. Lần đầu phẫu thuật chuyển đổi toàn diện và lần hai là tiểu phẫu một số bộ phận nhỏ cũng như kiểm tra lại sức khỏe theo lời hẹn của bác sỹ.
 
Trước đó, vào trưa 12/12/2012, sau khi tổ chức buổi họp báo ra mắt và công bố nghệ danh mới Khanh Chi Lâm với truyền thông, nữ ca sĩ chuyển giới này đã có một buổi liên hoan nhỏ tại một nhà hàng khu trung tâm Q.1 (TP.HCM). Trong bữa tiệc này, Lâm Chí Khanh và chồng sắp cưới không ngần ngại trao gửi cho nhau nhiều cử chỉ thân mật trước mặt mọi người. Thậm chí, họ còn công khai với bạn bè đám cưới lớn của họ trong năm con rắn, sau khi liveshow của Lâm Chí Khanh diễn ra.
  • (Theo GĐ&XH)
TAGS:
Theo:  Nguoiduatin