Cư dân mạng sốc với ảnh nude Tiến Đoàn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Một vài trang mạng sau khi đưa trọn bộ ảnh nude của Tiến Đoàn tại Thái Lan đã phải gỡ bớt vài tấm nhạy cảm vì quá…gợi dục và độc giả phản ứng dữ dội.

(Phunutoday) – Một vài trang mạng sau khi đưa trọn bộ ảnh nude của Tiến Đoàn tại Thái Lan đã phải gỡ bớt vài tấm nhạy cảm vì quá…gợi dục và độc giả phản ứng dữ dội.

“Dư chấn” của cơn bão ảnh nude vì môi trường của Ngọc Quyên vừa mới tạm lắng thì cư dân mạng lại dậy song với bộ ảnh nude táo bạo của Nam Vương Tiến Đoàn tại Thái Lan. Theo thông tin được tiết lộ thì đây là những hình ảnh của Ngô Tiến Đoàn được đăng tải trên tạp chí Men’s Health Thái Lan (tạp chí sức khỏe dành cho đàn ông) qua ống kính của nhiếp ảnh gia Haruehun Airry.
Tiendoan.jpg Tiendoan.jpg
Tiendoan.jpg
Tiến  Đoàn

Theo một số thông tin từ các trang mạng rằng họ đã liên hệ với nhiếp ảnh gia Haruehun Airry và được anh tiết lộ rằng bộ ảnh này đạt yêu cầu đặt ra của stylist với những góc hình táo, tư thế tạo dáng quá đỗi gợi cảm của Tiến Đoàn. Tuy nhiên, một vài bức ảnh nude được che chắn bởi rèm cửa, quần áo khiêm tốn khiến cho bộ ảnh không được “trong trắng” cho lắm. Ngoài ra, nhiếp ảnh gia đã cho biết rằng đấy chỉ là một phần nhỏ được tiết lộ trong bộ ảnh, sẽ còn nhiều tấm ảnh, video clip hậu trường gợi cảm trong buổi chụp cùng Tiến Đoàn.

Nhiếp ảnh gia chụp bộ ảnh của Tiến Đoàn tên đầy đủ là Haruehun Airry Noppawan, sinh năm 1986), hiện anh đang là một chuyên gia truyền thông xã hội cho Aziam Burson-Marsteller của Bangkok. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà truwowngfm, Airry đã nổi tiếng với nhiều bộ ảnh gây sốc và mang tính sáng tạo.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
 

Haruehun Airry lớn lên trong một gia đình có tính nghệ thuật, ba anh là một giáo viên mỹ thuật ứng dụng, mẹ là một giáo viên ngôn ngữ học. Haruehun Airry lấy bằng cử nhân về truyền thông quản lý trường Đại học Chulalongkorn. Haruehun Airry đang là tên tuổi nhận được nhiều sự tin tưởng từ các nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí ở Thái Lan và cả ngành Hàn Quốc để quản lý hình ảnh.

Tuy rằng Tiến Đoàn hợp tác với cả nhiếp ảnh gia Thái Lan nhưng anh không nhận được tán dương thay vào đó là cảm giác sốc toàn tập sau khi xem bộ ảnh có tính chất gợi dục hơn là nghệ thuật.

Độc giả nickname Sang warehose ngán ngẩm về bộ ảnh: “Không thể khen cho hành động này được. Không biết cái đẹp, cái hay ở chỗ nào mà lại sáng tác ra tác phẩm này được. “bó tay”.”
 
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
 


Blogger Nguyễn Lê lại có ý kiến khác, anh cho rằng Nam Vương Tiến Đoàn đã bớt “quê” hơn xưa: “Ngoài yếu tố “khoe hàng họ” thì nhìn Tiến Đoàn lột xác hẳn ra. Trước đây, mặc dù Tiến Đoàn đoạt danh hiệu Nam Vương nhưng nhìn vẫn “lúa”. Bộ ảnh này thì nhìn hết lúa và rất …gợi tình.”

Dương Phan ngơ ngác vì không hiểu được ý đồ của bộ ảnh: “Có lẽ vì tôi không làm về nghệ thuật nên tôi ko hiểu đuợc tính nghệ thuật ở đây và cũng ko thấy có gì đẹp cả. Các bạn nghĩ sao ?”. Blogger Thiên Đỗ cho rằng Tiến Đoàn chưa lột tả được thần thái trên gương mặt của anh để cho nó đạt được chất nghệ thuật.
 
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
 

   
Trong khi đó độc giả tên doantrang lại bảo vệ bộ hình và cho rằng đối với cô đó là một bộ ảnh đẹp: “Tôi thấy bộ ảnh này đẹp, nghệ thuật chứ có gì là ghê gớm đâu”
   
Hoàng Long băn khoăn rằng chất nghệ thuật ở đâu trong bộ ảnh: “Không biết có phải vì mình không bắt kịp với sự phát triển của xã hội hay không? nhưng tôi thấy các bức ảnh của Tiến Đoàn ở Thái Lan mang tính gợi dục nhiều hơn, với tôi như vậy không phải là nghệ thuật. Nghệ thuật đâu cần phải động chạm, biểu cảm đến mức thái quá như vậy.
  • Diễm  Hương
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn