Hà Hồ rậm rịch nghề MC lo gánh vác gia đình

( PHUNUTODAY ) - Chuyển hướng làm MC của Hà Hồ là quyết định khôn ngoan cho tương lai và cũng là cách để cô kiếm thêm tiền.

Hà Hồ chuyển hướng làm MC để lo cho tương lai của mình, vừa là cách cô có kiếm thêm tiền giúp nhà chồng vượt qua khó khăn.

Vào tối 24/4, Hà Hồ sẽ cùng Trấn Thành tung hứng trong vai trò MC của đêm trao giải Âm nhạc Cống hiến 2012.

Để chuẩn bị cho màn “trình diễn” ấn tượng cả hai cùng đạo diễn Phạm Hoàng Nam đã có một cuộc tập dượt “độc nhất vô nhị”: thời gian 10 giờ khuya (do lịch làm việc của các ngôi sao đều kín mít) và địa điểm là tư gia của Hồ Ngọc Hà ở quận 7, TP.HCM (chính Hà đề nghị điều này với lý do, giờ đó chẳng còn quán xá nào ở xung quanh đó mở cửa!).

Theo Hồ Ngọc Hà, nhận lời làm MC cho lễ trao giải Cống hiến, Hồ Ngọc Hà khá căng thẳng mặc dù cô rất thích màn tung hứng của Giáo sư Xoay Đinh Tiến Dũng và ca sĩ Hà Anh Tuấn trong lễ trao giải năm ngoái. Hà cầu toàn, nếu ai đã làm việc với cô đều thừa nhận như vậy, vì thế mà cô muốn đã nhận là phải làm thật xuất sắc.

Hà Hồ chuyển hướng làm MC để lo cho tương lai của mình?
Hà Hồ chuyển hướng làm MC để lo cho tương lai của mình?


Đây không phải lần đầu tiên Hà Hồ nhận lời dẫn dắt một chương trình. Còn nhớ cách đây không lâu, chính cô là người đảm nhận vị trí MC trong lễ trao giải Mai Vàng. Việc cô liên tục xuất hiện trên sân khấu với vai trò MC khiến người hâm mộ đặt câu hỏi, liệu kiều nữ có định lấn sân sang lĩnh vực này như rất nhiều người đẹp khác trong làng giải trí Việt?

Sở hữu một vẻ đẹp quyến rũ, làm mê đắm lòng người, tuy nhiên như ai ai cũng phải công nhận, dù mặn mà đến đâu thì nhan sắc Hà Hồ thì cũng có thời. Với lại, việc chạy show liên tục không ngừng nghỉ thì nhan sắc của cô cũng sớm tàn phai. Trong khi đó giọng hát của Hà Hồ khàn khàn, không có gì đặc biệt. Một thời gian nữa, khi cô không còn lợi thế người đẹp hát, nghề MC sẽ là đảm bảo vững chắc cho người đẹp này.

Hơn nữa, thời buổi kinh tế khó khăn, nhiều nghệ sĩ chuyển hướng nghề nghiệp. Ngay như Mỹ Tâm dù đã rất thành công trên con đường nghệ thuật và là một trong những ngôi sao nữ đầu tiên tại Việt Nam kiếm được số tiền lớn nhờ trở thành đại sứ thương hiệu nhưng cô cũng đã chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh. Không chỉ mở thương hiệu thời trang, mà cô còn kết hợp mô hình shop với café và trà đạo.

Vì thế chuyển hướng làm MC của Hà Hồ là quyết định khôn ngoan.

 Khi đã trở thành một nghệ sĩ đa năng biết hát, biết nhảy, biết đóng phim, biết diễn thời trang, biết nói trước công chúng thì Hà Hồ sẽ khẳng định vị trí mình trong lòng công chúng ngày càng nhiều hơn.

Hơn nữa, trở thành MC cũng là cách để Hà Hồ chạy show nhiều kiếm thêm tiền, .

Được biết quý 1/2013, công ty của chồng Hà Hồ kinh doanh bết bát. Theo đó, doanh thu của công ty trong quý đã giảm 43% còn 22 tỷ đồng. Tuy nhiên, hoạt động tài chính gần như không mang lại doanh thu trong khi công ty vẫn gánh 4,55 tỷ đồng chi phí lãi vay.

Doanh thu thuần giảm mạnh 43% nhưng nhờ giá vốn giảm mạnh nên công ty vẫn đạt lãi gộp hơn 13 tỷ đồng, tăng 90% so với cùng kỳ.

Lợi nhuận sau thuế của công ty mẹ QCG của mẹ con Cường Đô la lãi chưa đầy 1 tỷ đồng, trong khi đó lợi nhuận quý I/2012 của công ty là 1,77 tỷ đồng.

Hà Hồ từng chia sẻ: "Tôi hiểu rõ khó khăn của anh Cường hơn ai hết. Cuộc sống này mà thay lòng đổi mặt như lật bàn tay thì hậu vận sẽ không tốt chút nào. Những lúc khó khăn và gắn bó với nhau thì còn ý nghĩa hơn nhiều. Có thể vì tôi sống có trước có sau, biết suy nghĩ nhiều nên cuộc sống ban tặng cho tôi nhiều thứ mà không phải ai muốn cũng được!".

Kim Hảo

[links()]
 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn