Jennifer Phạm phải học Angelina Jolie đạo làm mẹ, làm vợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không nói đâu xa, Jennifer hãy nhìn Angelina - vợ Brad Bit để học bài học làm mẹ, làm vợ.

Xung quanh sự kiện Jennifer Phạm đi dự tiệc, đi du hí ở Úc mà không để tâm chăm sóc bé Bảo Nam đã có rất nhiều ý kiến phản hồi phân tích. Nhiều độc giả cho rằng Jennifer không trọn đạo làm vợ và làm mẹ. Phunutoday xin đăng tải ý kiến này.

Tiếng cười của Jennifer là tiếng khóc của Bảo Nam

Tôi là một fan của Jennifer Phạm nhưng giờ đây tôi chỉ còn thích vẻ đẹp của cô ấy, chứ không còn hâm mộ con người, nhân cách nữa. Những phát ngôn và hành xử của Jennifer khiến tôi thất vọng. Cô không trọn đạo làm vợ, làm mẹ. Jenifer đã trốn tránh bổn phận, trách nhiệm với gia đình, với con cái, một thiên thần như Bảo Nam, một người lý tưởng như Quang Dũng.

Thứ nhất, cô không phải là người mẹ tốt.

Việc Jennifer không gần gũi chăm sóc Bảo Nam mà ra Hà Nội mua nhà để sống gần người tình, ăn mặc sexy đi dự tiệc, rồi lại còn du hí bên Úc thì có xứng đáng là một người mẹ không?

Thử hỏi tất cả những người phụ nữ đã làm mẹ, có ai muốn xa con, nhất là khi con còn quá bé, như thế có chịu được không? Trừ khi vì khổ quá hay vì hoàn cảnh đặc biệt nào đó. Còn Jennifer có khổ không? Theo tôi, chỉ đơn giản Jennifer có tình yêu mới nên mới bỏ chồng, bỏ con thôi.

Hơn nữa, rất nhiều bà mẹ đi bước nữa và công việc ngổn ngang, họ vẫn chăm cho con từng bước chập chững, rồi luôn ở bên chăm sóc con dù tình huống nào xảy ra. Phụ nữ yêu con hơn bản thân mình. Jennifer Phạm yêu bản thân mình và người tình mà quên đi trách nhiệm và lương tâm của người mẹ.

Tôi thấy Jennifer che đang a dua với cuộc sống văn nghệ sĩ. Tiếng cười của Jennifer là tiếng khóc của Bảo Nam đấy.

Angelina
Mặc dù là ngôi sao thế giới nhưng Angelina vẫn chăm lo các con chu đáo

Dù là Mỹ, Tây hay Việt Nam, đã là phụ nữ với thiên chức người mẹ, ai cũng yêu quí con, vừa đi làm và vừa chăm sóc con cái.

Không nói đâu xa, Jennifer hãy nhìn Angelina - vợ Brad Bit. Một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng thế giới, cũng là phụ nữ Mỹ. Hãy nhìn những cư xử của cô với các con mình xem sao. Cô không chỉ yêu con ruột của mình mà ngay cả những đứa trẻ khắp các lục địa, Angelina vẫn nuôi và chăm sóc chúng như con ruột. Hơn nữa, cô luôn giành thời gian để đi chơi với con. Hình ảnh gia đình họ luôn gắn kết bên nhau.

Không riêng gì Angelina mà có rất nhiều bà mẹ Mỹ vừa nuôi con ruột lẫn con nuôi. Thậm chí có những bà Mỹ độc thân, tuy không có chồng nhưng họ vẫn chăm sóc con ruột hoặc con nuôi một cách rất chu đáo.

Nên đừng vơ đũa cả nắm và đổ thừa phụ nữ Mỹ khác phụ nữ Việt Nam....Điều đó sẽ làm tổn thương những người mẹ, những người phụ nữ tốt khác trên toàn thế giới.

Chồng có vấn đề giới tính vẫn cần sống trọn đạo vợ

Thứ hai, Jennifer không trọn đạo làm vợ.

Cứ cho rằng Quang Dũng có vấn đề về giới tính, không hạnh phúc nhưng không thể lấy lý do khao khát yêu thương mà vượt ranh giới của một người vợ. Phụ nữ là phải vì gia đình, vì hạnh phúc của người con.

Lúc còn đang hạnh phúc thì Jennifer Phạm khen Quang Dũng như một vị cứu tinh của đời cô. Giờ đây kiếm được kẻ mạnh mẽ hơn thì say mê tới mức có mới nới cũ !

Trước đây, Jennifer đã từng thổ lộ rằng cô có phúc lớn mới gặp được người chồng lý tưởng như Quang Dũng cơ mà! Và cô luôn luôn thú nhận rằng được làm vợ của Quang Dũng là niềm hạnh phúc và tự hào của cô.

Chả lẽ Jennifer đổi trắng thay đen mau đến thế sao? Hay là Jennifer tưởng cô thay chồng đổi vợ thì mới là Hoa hậu, hoặc phải bỏ chồng theo kép thì mới được xã hội tôn vinh và được nổi danh hơn!

Jennifer hãy tỉnh ngộ lại đi trước lúc chưa muộn. Nên ngừng dự tiệc, du hí mà dành nhiều thì giờ cho con, nhất là trong lúc con đang lớn. Jennifer ơi, nên ý thức cho con món quà tình thương của mình chứ không phải món quà vật chất.

Hơn nữa phụ nữ đẹp nhiều lắm, sắc đẹp sẽ tàn phai theo năm tháng, chỉ có một cái đẹp để cho khán giả hâm mộ kính trọng là Công, Dung, Ngôn, Hạnh. Chúc Jennifer xứng đáng danh hiệu mà mọi người ban tặng cho cô".

Hình ảnh Jennifer Phạm bỏ con để đi du hí bên Úc



Phạm Trang
[links()]
 

TAGS:
Theo:  Nguoiduatin