Lộ diện con trai mới sinh của diễn viên "Ốc" Thanh Vân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Nữ diễn viên xinh đẹp Ốc Thanh Vân đã hạ sinh quý tử vào sáng ngày 13/6 và cô mới tiết lộ ảnh con trai.

(Phunutoday) – Nữ diễn viên xinh đẹp Ốc Thanh Vân đã hạ sinh quý tử vào sáng ngày 13/6 và cô mới tiết lộ ảnh con trai.

Tên thật của cậu bé là Nguyễn Xuân Lâm, tên gọi thân thiết ở nhà là Coca. Coca được sinh ra theo phương pháp mổ đẻ bởi đây là lần sinh con đầu lòng nên mẹ “Ốc” chuyển dạ hơi khó khăn.

Ngay khi nhìn thấy con trai, ông bố trẻ Minh Trí không kìm nổi nước mắt, anh vui vẻ kể: "Lúc bác sĩ quyết định cho sinh mổ, tôi hồi hộp, đứng ngồi không yên. Chỉ đến khi nghe tiếng con khóc to mới dám thở phào nhẹ nhõm." Trí Rùa cho biết thêm cậu "quý tử" là sự kết hợp hài hòa những đường nét của cả cha và mẹ. Bé có đôi mắt to tròn giống mẹ và cái miệng chúm chím giống bố. Mới chào đời bé rất ngoan nên bố mẹ cũng không vất vả nhiều.

 

 



Bà mẹ trẻ Thanh Vân chia sẻ sau khi sinh: “9 tháng mang thai là 9 tháng lo âu, thấp thỏm. Những cảm xúc của tôi hẳn tất cả những ai đã từng làm mẹ đều hiểu. Ngay khi nhìn thấy con, nước mắt tôi đã trào ra. Vợ chồng tôi quá đỗi hạnh phúc. Trí “rùa” sau một đêm thức trắng lo lắng cho tôi đã lặng đi khi nhìn thấy con. Cả hai gia đình đều mừng vui. Nếu không có gì thay đổi, em bé sẽ được đặt tên là Nguyễn Xuân Lâm. Xuân là tên của bà ngoại. Lâm- là cái tên cả hai vợ chồng tôi đều thích. Xét trên cơ sở thực tế, những người đàn ông tên là Lâm đều thông minh, tài giỏi. Tên ở nhà của em bé là Coca”.

Ốc Thanh Vân sinh tại bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn là bệnh viện của gia đình bên nội Minh Trí, chú anh là giám đốc nên Ốc được chăm sóc hết sức chu đáo và tận tâm. Mặc dù cháu Coca không quấy mẹ nhưng hai mẹ con sẽ ở lại bệnh viện trong 5 ngày, đến ngày 18/6 sẽ xuát hiện. Trong thời gian này, Ốc Thanh Vân nhận tới tấp tin nhắn chúc mừng của bạn bè được người thân hai bên gia đình thường xuyên túc trực để trông nom Thanh Vân và ngắm nghía cháu đích tôn.

Sinh con xong, “Ốc” Thanh Vân sẽ dừng mọi hoạt động nghệ thuật để chăm sóc con trai. Phải sau 3 đến 4 tháng nữa cô mới tính đến chuyện giảm cân để tham gia nghệ thuật, hiện tại con trai đối với Ốc Thanh Vân là vô giá, thời gian bên con không có gì co thể đánh đổi được. Bà mẹ trẻ hân hoan vui vẻ nở nụ cười mãn nguyện khi được hỏi về cậu quý tử.

 

  • Gia Minh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn