Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh hạ sinh công chúa

( PHUNUTODAY ) - Cặp vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang đã đón thêm thành viên mới là cô công chúa tên Khánh Hà vào ngày 16/5 vừa qua.

(Phunutoday) - Cặp vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang đã đón thêm thành viên mới là cô công chúa tên Khánh Hà vào ngày 16/5 vừa qua.

Theo thông tin Phunutoday mới nhận được, nữ ca sĩ Lưu Hương Giang đã hạ sinh một cô công chúa tên rất kêu là Hồ Khánh Hà. Cô công chúa này được sinh theo phương pháp mổ đẻ tại bệnh viện Việt Pháp.

 

Ảnh chụp màn hình facebook của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, anh chia sẻ với bạn bè trên facebook cách đây 6 tiếng, tức vào 18h chiều qua 18/5.
Ảnh chụp màn hình facebook của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, anh chia sẻ với bạn bè trên facebook cách đây 6 tiếng, tức vào 18h chiều qua 18/5.

Nữ ca sĩ Lưu Hương Giang dự định sẽ sớm quay lại làng giải trí với những dự án âm nhạc hoành tráng vào cuối năm nay. Phunutoday sẽ cập nhật những thông tin mới nhất tới độc giả trong thời gian tới.

Sau bốn năm yêu nhau dài đằng đẵng, có lúc tưởng chừng như không còn đi chung trên con đường tình nữa, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã được tổ chức một đám cưới trang trọng, ấm cúng tại khách sạn Thắng Lợi - Hà Nội vào ngày 7/12/2009. Đến dự đám cưới có rất nhiều bạn bè ca sĩ, diễn viên, người nổi tiếng. Cho dù cặp đôi này muốn có một đám cưới riêng tư và ấm cúng nhưng thông tin về đám cưới, địa điểm cũng như thiếp mời của họ đã được vô tư đăng trên mạng trước đấy vài ngày. Và chính vụ việc này đã gây nhiều tranh cãi khiến cho chủ nhân của đám cưới cảm thấy không thoải mái và chia sẻ cả trên báo chí.

Sau hơn một năm về sống chung, cặp đôi đã hạ sinh một cô công chúa tên rất kêu, Hồ Khánh Hà, tên của một danh ca hải ngoại nổi tiếng.

  • M.K.
TAGS:
Theo:  Nguoiduatin