Mr Đàm lại lu loa mất đồng hồ kim cương

( PHUNUTODAY ) - Trong một chuyến lưu diễn tại Bạc Liêu gần đây, Đàm Vĩnh Hưng đã để mất chiếc đồng hồ hiệu Cartier.

Trong một chuyến lưu diễn tại Bạc Liêu gần đây, Đàm Vĩnh Hưng đã để mất chiếc đồng hồ hiệu Cartier.

Được biết, chiếc đồng hồ Cartier được đính kim cương này có trị giá khoảng 1 tỷ đồng, từng được Mr Đàm diện khi tham gia các sự kiện lớn, chụp ảnh, quay MV...

Vì đây là món quà kỷ niệm có ý nghĩa riêng với chính Đàm Vĩnh Hưng, nên anh đã nỗ lực rất nhiều trong việc tìm kiếm lại vật phẩm kỷ niệm này. Tuy nhiên, trong những ngày qua mọi cố gắng nỗ lựa của Mr Đàm vẫn chưa có kết quả. Cuối cùng, nam ca sĩ quyết định nhờ đến các phương tiện truyền thông, xem là một động thái nỗ lực hy vọng tìm lại được chiếc đồng hồ quý giá này.

Đồng thời, để phần trăm cơ hội được tìm lại chiếc đồng hồ của mình cao nhất, Mr Đàm còn nhắn gửi đến những chủ tiệm mua bán đồng hồ trên cả nước, nếu có thu nhận được chiếc đồng hồ nào như trong ảnh thì anh mong mọi người hãy liên lạc đến địa chỉ trên.

Đàm Vĩnh Hưng mất đồng hồ kim cương chuẩn bị khai màn The Voice?
Đàm Vĩnh Hưng mất đồng hồ kim cương chuẩn bị khai màn The Voice?


Phải chăng sắp khai màn The Voice, Đàm Vĩnh Hưng đang tung chiêu để thu hút sự chú ý của dư luận.

Sự nghi ngờ ấy không phải không có cơ sở khi trước đó, ngày 8/8/2009, Đàm Vĩnh Hưng thông báo bị mất 2 chiếc nhẫn kim cương sau đêm diễn trong liveshow "Người tình". Hai chiếc nhẫn này có trị giá 200.000 đô la (hơn 4 tỷ đồng) và 9.000 USD (hơn 180 triệu đồng). Ngay sau khi bị mất trộm Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ anh đã rất buồn và lo lắng: "Chuyện nào ra chuyện đó. Dù rất buồn và lo lắng nhưng khi bước lên sân khấu là tôi quên hết mọi chuyện".

Dư luận không ít người lên tiếng về vụ việc um xùm này. Một số độc giả bình luận cho rằng rất có thể đây là chiêu PR của MR Đàm. Tuy nhiên ngay sau đó, ông hoàng nhạc Việt lại lên tiếng đính chính với báo chí: “Chỉ có kẻ điên mới nghĩ tôi đang đánh bóng tên tuổi, khi nào có thông tin mới tôi sẽ thông tin đến báo chí”. Hay: "Mấy ngày nay tôi cũng khá khổ sở và mệt mỏi vì những cuộc gọi của báo chí săn tin và nhiều cuộc gọi khác nữa. Tôi cảm thấy rất phiền phức, còn hơn cả việc mất của nữa”.

Nhưng sau đó ít lâu, vụ mất trộm của Mr Đàm cũng rơi vào quên lãng. Hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về 2 chiếc nhẫn kim cương đã mất của Đàm Vĩnh Hưng.

Hay như trong đêm nhạc Tình ca muôn thuở tối 20/11/2012 ở Hà Nội, Đàm Vĩnh Hưng đã được một fan cuồng tặng vàng. Người phụ nữ này mặc áo dài xanh, vấn tóc khá nền nã nhưng khuôn mặt to vẽ đậm và tự nhận mình là... Phật bà Nghìn tay Nghìn mắt.

Khi nhận được quà lần thứ 2, Mr. Đàm có nói vui rằng: "Chị ơi, có món quà nào nữa chị tặng luôn đi". Tuy nhiên, trong các lần tiếp theo, anh đã tỏ rõ sự bối rối và tìm cách giấu sợi dây chuyền vào phía sau áo. Theo tiết lộ của Mr Đàm, đây là vàng giả.

Được biết, ông hoàng nhạc Việt chuẩn bị kỹ lưỡng để bước vào mùa The Voice thứ 2 với một lực lượng hùng hậu đứng ở phía sau. “Tôi có cả một ê kíp gần 50 người tài năng đang cùng tôi chuẩn bị chiến đấu” – Mr Đàm nói.

  • Trần Hiểu

[links()]

 

TAGS:
Theo:  Nguoiduatin