Mr Đàm lợi dụng trẻ em, An Tây khoe của... mua hụt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mr đang học The Voice Kids lợi dụng trẻ em để hút dư luận, An Tây bị hớ vì khoe siêu xe... mua hụt là những tin giải trí chính ngày 3/10.

Trong buổi lễ sinh nhật của  Đàm Vĩnh Hưng, có những vị khách rất đặc biệt đó là các vũ công nhí của vũ đoàn nhí ABC kids. Theo những gì được chia sẻ, đây  là vũ đoàn độc quyền chỉ biểu diễn cho các show của Đàm Vĩnh Hưng, nếu ca sĩ nào muốn các em biểu diễn thì phải ký hợp đồng với công ty của nam ca sĩ.

Như vậy, Mr Đàm đang thể hiện bản sắc âm nhạc của mình hay đang lợi dụng các em nhỏ? Có thể thấy, việc thuê và biến những vũ công nhí thành của riêng mình là một chiêu trò có tính toán kĩ lưỡng của Mr Đàm trong chiến lược thu hút sự chú ý của công chúng khi tên tuổi của mình đang ngày một giảm sút.

Mr Đàm và nhóm vũ công nhí độc quyền của mình

Nhiều người cho rằng, khi ngồi ghế nóng The Voice và cảm nhận được chương trình của mình bị The Voice Kids lấn át toàn diện thì với một người thông minh như Mr Đàm chắc hẳn sẽ hiểu được sức hút của những em nhỏ tới công chúng sẽ là vô cùng lớn và hứa hẹn thành công lớn.

Chính vì thế, Mr Đàm đã ngay lập tức nắm bắt được thực tế trên để mướn cho mình một vũ đoàn nhí chuyên nghiệp. Điều này có thể giúp nam ca sĩ lấy lại sức hút nhưng phải chăng, cũng như nhà sản xuất The Voice Kids, Mr Đàm đang lợi dụng những em nhỏ vì mục đích cá nhân.

Một tin tức rất đáng chú ý khác trong ngày đó chính là việc Andrea khoe món quà sinh nhật giá trị của mình nhưng cô bị hớ vì... mua hụt và vội vàng khoe quá sớm với người hâm mộ.

Trước đó tầm hai tháng, trên trang cá nhân của chân dài này xuất hiện bức hình cô chụp cùng chiếc siêu xe Aston Martin DB9 mà cô cho biết là món quà của bố tặng nhân dịp sinh nhật 18 tuổi. Theo giới thạo tin, chiếc xe này có giá khoảng 4 tỉ đồng chưa tính thuế và các loại phí khác.

Vậy nhưng, kể từ đó, người ta không thấy cô nàng xinh đẹp nhưng tai tiếng xuất hiện thêm lần nào với chiếc siêu xe màu vàng nổi bật này nữa. Người đẹp thường xuyên di chuyển bằng xe taxi cũng như xe máy khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ và đi tìm nguồn gốc đích thực của chiếc xe.

An Tây bị hớ vì khoe xe... mua hụt

Theo nhiều nguồn tin, chủ nhân thực sự của chiếc xe kia thuộc về một người chơi xe tên D. Cũng theo nguồn tin này, gia đình Andrea đã định mua lại chiếc xe này nhưng thương vụ chưa thành công thì cô nàng đã vội vã lên mạng khoe chiếc siêu xe này và hiện tại, cô bị hớ vì không thể mua lại được chiếc xe.

Xem ra, nếu nói An Tây nói dối và nổ khi mượn xe như Angela Phương Trinh khi mượn siêu xe để khoe thì quả là oan cho cô khi thực chất, cô chỉ là "nói trước bước không qua". Có lẽ, vì sống ở Việt Nam đã lâu nên cô đã nhiễm phải tính thích khoe của ngay khi còn chưa sở hữu nó để hơn người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn