Mỹ Tâm đính hôn đại gia thủy sản hay người tình 7năm?

( PHUNUTODAY ) - Công chúng đang đặt ra nghi vấn, cô sẽ kết hôn với đại gia thủy sản hay là với người tình 7 năm của mình?

Chuyện kết hôn của ca sĩ Mỹ Tâm đang là mối quan tâm hàng đầu của công chúng trong giới giải trí hiện nay. Nhất là sau khi cô đeo nhẫn ở ngón áp út. Công chúng đang đặt ra nghi vấn, cô sẽ kết hôn với đại gia thủy sản hay là với người tình 7 năm của mình?

Lần đầu đeo chiếc nhẫn tại ngón tay áp út

Tối ngày 10/3, xuất hiện trong chương trình Âm nhạc và Bước nhảy tại sân khấu Lan Anh, Mỹ Tâm được khán giả cổ vũ cuồng nhiệt.

Mỹ Tâm lần đầu đeo chiếc nhẫn tại ngón tay áp út
Mỹ Tâm lần đầu đeo chiếc nhẫn tại ngón tay áp út


Tuy nhiên nhiều người cũng tỏ ra khá bất ngờ vì lần đầu tiên được thấy "họa mi tóc nâu" đeo một chiếc nhẫn tại ngón tay áp úp, và không ít người đặt nghi vấn rằng, phải chăng cô nàng đã đính hôn sau tin đồn kết hôn cùng đại gia thủy sản.

Đính hôn với đại gia thủy sản?

Tháng 2/2012,  trên mạng rộ lên tin đồn Mỹ Tâm sắp lấy chồng. Cùng với đó là những bức hình cô đi làm từ thiện cùng người một người đàn ông thuộc giới doanh nhân được đưa ra làm bằng chứng.

Người đàn ông được cho là chồng tương lai của Mỹ Tâm là ông Dương Ngọc Minh, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Hùng Vương có số tài sản cá nhân lên tới nhiều trăm tỷ đồng
.

Mỹ Tâm và Dương Ngọc Minh trong một event.
Mỹ Tâm và Dương Ngọc Minh trong một event.


Ông Minh cũng đang tại chức Chủ tịch Uỷ ban cá nước ngọt của Hiệp hội chế biến và Xuất khẩu thuỷ sản Việt Nam  - VASEP (VFFC).

Tuy nhiên, ngay sau đó, Mỹ Tâm lên tiếng, cô cho biết tất cả chỉ là tin đồn: "Valentine tôi vẫn cô đơn chứ không hạnh phúc như lời đồn thổi. Tôi làm gì có đại gia nào và còn lâu mới cưới".

Hay đính hôn với người tình 7 năm?

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, một trong những lần hiếm hoi chia sẻ chuyện tình cảm, Mỹ Tâm ngượng ngùng bộc bạch về một chuyện tình đã kéo dài 7 năm, nhưng vẫn không hề công khai danh tính người tình.

Được biết, trong số những người từng bị đồn thổi với Mỹ Tâm, chuyện khiến nhiều người tò mò nhất là mối quan hệ của cô với người quản lý cũ - Thái Huân.

Nếu trong các mối quan hệ khác, Mỹ Tâm thường là người được bày tỏ tình cảm thì với Thái Huân, cô lại được bị đồn đại là... từng phải khóc vì thất tình.
 

Mỹ Tâm và Thái Huân
Mỹ Tâm và Thái Huân


Hai người gặp nhau năm 1998 khi Mỹ Tâm còn vô danh và đi “hát  lót” tại phòng trà M Sài Gòn, nơi Thái Huân làm biên tập âm nhạc và mời ca sĩ biểu diễn. Dần dần họ trở  nên thân thiết, từ công việc đến tình cảm và 4 năm sau, Thái Huân chính thức trở thành người quản lý của Mỹ Tâm khi cô bắt đầu nổi tiếng.

Giai đoạn 8 năm hợp tác của họ đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của Mỹ Tâm từ một cô gái trẻ mới bước vào nghề trở thành ngôi sao số 1 của thị trường âm nhạc.

Năm 2005, khi Mỹ Tâm đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, hai người chính thức chấm dứt mối quan hệ quản lý - ca sỹ. Với lý do Thái Huân chuyên tâm cho những công việc khác như làm chủ một công ty tổ chức sự kiện còn người nhà Mỹ Tâm vào Sài Gòn đảm trách quản lý cho cô.

Họ vẫn giữ quan hệ rất tốt, Thái Huân vẫn thường đồng hành cùng cô trong các buổi diễn hay các chuyến từ thiện. Trong đám cưới Thái Huân với một cô dâu ngoài showbiz năm 2008, Mỹ Tâm vẫn xuất hiện đầy rạng rỡ, thân mật với cả cô dâu và chú rể.

Những chia sẻ ngần ngại của cô và sự tương đồng với câu chuyện cùng Thái Huân không khỏi khiến nhiều người liên tưởng. Tuy nhiên, ca sỹ “tóc nâu môi trầm” đã gián tiếp phủ nhận sự liên hệ này khi khẳng định, mình không bao giờ dính vào những trường hợp phức tạp như là người thứ ba trong một mối quan hệ.

Học chiêu trò của Tăng Thanh Hà?

Chuyện Mỹ Tâm lần đầu tiên đeo nhẫn ở ngón áp út khiến dư luận rất tò mò. Có  người cho rằng cô đã kết hôn, nhưng cũng có người cho rằng,  việc Mỹ Tâm đeo nhẫn ở ngón áp út vẫn còn nhiều nghi hoặc.

Bởi, chỉ trong vòng 2 tháng trở lại đây, liên tiếp xuất hiện tin đồn cô lấy chồng. Tuy  nhiên cả hai lần này Mỹ Tâm đều lên tiếng phủ nhận. Cho nên đây cũng có khi là để chọc quê fan, làm cho fan đứng ngồi không yên, tò mò.

Cũng có khi việc đeo nhẫn này chỉ là sở thích của riêng Mỹ Tâm. Bởi, hiện nay có rất nhiều sao đeo nhẫn ở ngón áp út nhưng vẫn chưa kết hôn.

Tăng Thanh Hà cũng đã đeo nhẫn ở ngón áp út
Tăng Thanh Hà cũng đã đeo nhẫn ở ngón áp út. (Ảnh Kenh14)


Mới đây, nữ diễn viên Tăng Thanh Hà cũng đeo một chiếc nhẫn ở ngón áp út. Cô  cũng bị đồn thổi là đã đính hôn với chàng doanh nhân điển trai Louis Nguyễn.

Tuy nhiên, đó chỉ là tin đồn, và người đẹp cũng phủ nhận.

Phạm Lý
[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn