Mỹ Tâm vẫn hát cho quê hương nhưng không tiết lộ cát-xê

( PHUNUTODAY ) - Mỹ Tâm nhận lời hát trong một chương trình khác, hài kịch #39;Sắc màu tình yêu#39; để chung vui cùng không khí lễ hội của quê hương.

Sau những lùm xùm về vụ hét cát-xê 6.000 USD tại Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng, Mỹ Tâm nhận lời hát trong một chương trình khác, hài kịch 'Sắc màu tình yêu' để chung vui cùng không khí lễ hội của quê hương.

"Họa mi tóc nâu" cho biết trên VnExpress cô không bận tâm nhiều tới những ồn ào xung quanh giá cát-xê. Khi được bầu show ca nhạc mời biểu diễn, thấy phù hợp là cô nhận lời. Cô nói, chuyện nhận show diễn và chuyện cát-xê 6.000 USD vừa qua không hề có sự liên quan nhau để phải suy nghĩ. Tuy nhiên, cô từ chối cho biết mức giá nhận được trong đêm nhạc này.

Nữ ca sĩ dành tặng người hâm mộ các ca khúc: Chuyện như chưa bắt đầu, Như một giấc mơ và Trắng đen. Ngoài ra, cô còn có dịp tái ngộ Quang Dũng trên sân khấu qua bài "hit" Yêu thương mong manh.
 

Mỹ Tâm vẫn hát cho quê hương Đà Nẵng
Mỹ Tâm vẫn hát cho quê hương Đà Nẵng


Trước đó, tại cuộc họp chuẩn bị Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế TP.Đà Nẵng (DIFC) 2013 vào sáng 9/4, ông Văn Hữu Chiến, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng, đã yêu cầu Công ty Sơn Lâm (đơn vị thực hiện chương trình nghệ thuật chính trong 2 đêm 29 và 30/4 diễn ra DIFC) không mời Mỹ Tâm biểu diễn bởi mức giá cát xê hơn 100 triệu đồng/bài là không chấp nhận được đã dẫn đến nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng.

Rất nhiều người đã bày tỏ bức xúc khi cho rằng Mỹ Tâm vốn xuất thân từ Đà Nẵng lại "hét giá" trong một chương trình nghệ thuật ở chính quê hương mình là điều không phải.

Tuy nhiên, cũng không ít cư dân mạng đã bênh vực Mỹ Tâm, cho rằng đây chỉ là mức giá Công ty Sơn Lâm đưa ra để mời Mỹ Tâm về hát chứ không phải do Mỹ Tâm hét giá. Ngoài ra, những người trong giới showbiz cũng bình luận rằng, cho dù giá cát sê của Mỹ Tâm vào khoảng 110 triệu đồng thì cũng không có gì quá bất hợp lý so với mặt bằng chung hiện nay.

Mỹ Tâm cũng gửi bức "tâm thư" phản hồi chính thức đến báo giới.

Trong thư, Mỹ Tâm khẳng định mạnh mẽ: "Tâm không biết có sự nhầm lẫn nào không? Chương trình pháo hoa năm nay ở Đà Nẵng, Mỹ Tâm chưa hề ký hợp đồng nào 6.000 USD, cũng không có việc làm tròn giá 110 triệu đồng và cũng không có chuyện buộc thành phố phải chịu luôn cả tiền thuế VAT 10% nào cả".

Cô cũng cho biết, một trang mạng đã đăng bài báo với tiêu đề “Đà Nẵng “tẩy chay" Mỹ Tâm vì đòi cát xê quá cao!” trong đó đưa những thông tin mà cô khẳng định là "hoàn toàn không đúng sự thật" và khiến cô "thật sự rất buồn".

Mỹ Tâm mặt mộc trao quà Tết cho người nghèo

 

 

  • Kim Hảo (Tổng hợp)

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn