Ngọc Trinh, Andrea... bị phạt vì mặc nội y trái phép

( PHUNUTODAY ) - Đại diện Sở VHTT amp;DL TP.HCM cho biết sẽ xử phạt BTC Đêm hội Chân dài 7 và 13 người mẫu trình diễn nội y trái phép trong đó có Ngọc Trinh.

Đại diện Sở VHTT &DL TP.HCM cho biết sẽ xử phạt BTC Đêm hội Chân dài 7 và 13 người mẫu trình diễn nội y trái phép trong đó có Ngọc Trinh.

Sáng 23/5, đại diện phòng Nghiệp vụ của Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch TP HCM cho biết trên VTC đã có kết luận về những vi phạm trong lĩnh vực biểu diễn của chương trình Đêm hội Chân dài 7 và báo cáo lên Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch.

Chương trình Đêm hội Chân dài 7 đã có nhiều vi phạm là quảng cáo rượu trái phép, thiệp mời in hình dàn người mẫu khỏa thân phản cảm, trình diễn nội y trái phép và không qua kiểm duyệt. Cụ thể, toàn bộ 13 mẫu trang phục mát mẻ mà những người mẫu nữ mặc trình diễn trong chương trình đều vi phạm khi trình diễn nội y trái phép và không qua kiểm duyệt.

Cơ quan quản lý sẽ xử phạt về vi phạm hành chính trong hoạt động văn hóa theo Nghị định 75 của Chính Phủ đối với BTC chương trình là công ty Venus và 13 người mẫu trình diễn nội y trái phép, không qua kiểm duyệt này.

Ngọc Trinh bị phạt
Ngọc Trinh bị phạt


Những người mẫu tham gia trình diễn nội y trong chương trình này là Ngọc Trinh, Thái Hà, Andrea, Diệu Huyền…

Đại diện Phòng nghiệp vụ của Sở cũng trả lời, đơn vị này đã trực tiếp làm việc tại buổi tổng duyệt chương trình Đêm hội Chân dài 7 và trong buổi tổng duyệt không có sai phạm. Tuy nhiên, nhà tổ chức lại lách luật khi đưa những tiết mục biểu diễn "phản cảm" vào trong đêm diễn vừa qua để qua mắt cơ quan quản lý.

Với nhiều vi phạm liên tiếp, trong thời gian tới Sở sẽ xem xét kỹ lại việc cấp phép biểu diễn cho công ty Venus, quá nhiều sai phạm có thể sẽ không cấp phép nữa.

Trong khi đó, ông Võ Trọng Nam - Phó giám đốc Sở VH-TT&DL TP.HCM nói thêm trên Tuổi trẻ: “Tuy nhiên đây không phải là lần đầu tiên Công ty Venus - đơn vị tổ chức chương trình - vi phạm về các hoạt động biểu diễn. Ngay trước khi chương trình diễn ra, đơn vị này cũng bị nhắc nhở vì phát hành thiệp mời có hình ảnh các người mẫu bán nude và quảng cáo rượu trong thiệp mời.

Riêng các đơn vị cố tình tái phạm nhiều lần như Venus, phạt hành chính không bằng việc không cấp giấy phép biểu diễn trong một thời gian. Sở sẽ thông tin chính thức về việc này sau khi thanh tra làm việc với các bên xong”.
 

Cánh thiên thần Ngọc Trinh xác xơ trong Đêm hội chân dài

 

  • Kim Hảo (tổng hợp)


[links()]

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn