Ngọc Trinh quảng bá ngang tài sao khiêu dâm Maria Ozawa

( PHUNUTODAY ) - Mời ngôi sao phim khiêu dâm Maria Ozawa đến Việt Nam quảng bá hình ảnh, phải chăng công ty giải trí cũng muốn mời thêm nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh?

Mời ngôi sao phim khiêu dâm Maria Ozawa đến Việt Nam quảng bá hình ảnh, phải chăng công ty game cũng muốn mời thêm nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh. Sự song kiếm hợp bích giữa Ngọc Trinh Maria Ozawa nhất định sẽ tạo tiếng vang và thành công cho sản phẩm.

Mới đây, cộng đồng các mạng xã hội đang rầm rộ bàn tán về thông tin một công ty giải trí muốn mời Maria Ozawa đến VN quảng bá cho đơn vị này.

Maria Ozawa sinh ngày 8/1/1986, là sao phim cấp 3 nổi tiếng hàng đầu Châu Á với nghệ danh Miyabi và được hàng triệu người trên toàn thế giới vô cùng hâm mộ.  Cô mang một vẻ đẹp hoàn hảo của nét Á Đông Nhật Bản xen lẫn với nét đẹp phương Tây.

Các trang mạng cho biết, dự kiến vào khoảng đầu tháng 9, Maria Ozawa sẽ đến VN và thăm TP HCM trước tiên. Cô dự định lưu trú tại khách sạn Sheraton.

Ngoài ra, theo nguồn tin không chính thức từ công ty này thì hiện tại, quá trình thương thảo hợp đồng vẫn đang được xúc tiến. Mức giá phía đại diện Maria Ozawa đưa ra để cô đến Việt Nam là hơn 5 tỷ đồng. Tuy nhiên, phía công ty Việt Nam cho rằng mức giá này là khá cao và đang tiến hành thương thảo để có thể hạ thấp xuống còn 4 tỷ đồng.

Nên mời thêm Ngọc Trinh quảng bá cùng Maria Ozawa
Nên mời thêm Ngọc Trinh quảng bá cùng Maria Ozawa


Phải chăng, mời Maria Ozawa đến Việt Nam quảng bá hình ảnh, Công ty này nên mời thêm nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh. Sự song kiếm hợp bích giữa Ngọc Trinh Maria Ozawa nhất định sẽ tạo tiếng vang và thành công cho sản phẩm.

Nếu như Maria Ozawa từng gây sốt trong cộng đồng game thủ khi chính thức trở thành đại sứ game Hỏa Phụng Liêu Nguyên Online của hãng Gameone 12 (Đài Loan) thì Ngọc Trinh cũng không kém. Cô cũng từng là đại diện cho game Chân Long Giáng Thế, một game nổi tiếng tại Việt Nam.

Về độ nổi tiếng, so với Maria Ozawa thì  Ngọc Trinh cũng đang là cái tên khá hot. Không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam, tên tuổi Ngọc Trinh còn nổi tiếng khắp châu Á.

Ở Thái Lan, đất nước nổi tiếng với loại hình du lịch sex tour, Ngọc Trinh là một cái tên hấp dẫn. Mỗi khi Ngọc Trinh đến Thái Lan, cô luôn  được các đơn vị báo chí và truyền thông Thái Lan săn đón, phỏng vấn. Ngọc Trinh còn được truyền thông nước này so sánh với Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2007 - Farung Yuthithum.

Ngoài ra,  Ngọc Trinh ngày càng đình đám và trở thành gương mặt quen thuộc đối với độc giả của các tạp chí 18+ như Mars...

Không chỉ thành công ở Thái Lan, tên tuổi của Ngọc Trinh bay xa tới tận Hàn Quốc. Tại đây,  Ngọc Trinh được truyền thông Hàn Quốc đánh giá là đại diện hàng đầu của nhan sắc Việt. Người đẹp đã được mời góp mặt trong khá nhiều sự kiện lớn của Hàn Quốc như là khách mời danh dự trong cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2012 hay chung kết cuộc thi tìm kiếm người mẫu trẻ châu Á lần thứ 7 đã diễn ra tại Hàn Quốc ..

Về sự quyến rũ mê hoặc đàn ông, Ngọc Trinh là cái tên hàng đầu. Với những shot hình nude hay bikini nóng bỏng của mình, Ngọc Trinh thiêu chết cánh đàn ông. Chỉ cần mỗi khi Ngọc Trinh cởi, từ trai Việt hay trai Tây tất cả đều bị Ngọc Trinh bị mê hoặc.

Nếu  công ty Việt Nam  mời thêm Ngọc Trinh đến cùng với Maria Ozawa trong lễ ra mắt sản phẩm thì có lẽ sẽ là một buổi ra mắt ấn tượng và hoành tráng nhất từ trước tới giờ. Sự kết hợp giữa Ngọc Trinh và Maria Ozawa đảm bảo sẽ thu hút truyền thông trong nước và nước ngoài. Ngoài ra, Ngọc Trinh và Maria Ozawa sẽ làm thỏa mãn thị hiếu của khách hàng tới mua và tham quan sản phẩm.

Hơn nữa, mời Ngọc Trinh kết hợp với Maria Ozawa còn là tạo cơ hội cho nữ hoàng nội y học hỏi thêm kinh nghiệm quảng bá du lịch Việt Nam sau này. Những kinh nghiệm trở thành ngôi sao khiêu dâm hàng đầu châu Á của Maria Ozawa sẽ giúp Ngọc Trinh có những bài học có ích để thu hút khách du lịch đến Việt Nam.
 

Sao Việt lu mờ trước nhan sắc Ngọc Trinh

 

Chung Ly
[links()]
 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn