Phát tán "clip nóng" của Ngọc Diệp và Dustin Nguyễn

( PHUNUTODAY ) - Những cảnh nóng của nữ diễn viên xinh đẹp Đinh Ngọc Diệp bị phát tán...

(Phunutoday) - Bộ phim Giữa hai thế giới chưa được công chiếu nhưng những hình ảnh nóng của nữ diễn viên xinh đẹp Đinh Ngọc Diệp và nam diễn viên Dustin Nguyễn đã bị phát tán...

Yếu tố câu khách bằng những cảnh giường chiếu rất phổ biến trong phim Việt gần đây và tiếp tục được lặp lại với "Giữa hai thế giới". Điểm nhấn mạnh nhất của bộ phim này có lẽ là cảnh nóng rất gợi cảm giữa Dustin và Ngọc Diệp.
 
video">[video(21164)]

Xác định đóng cảnh nóng sẽ không tránh khỏi búa rìu dư luận, Đinh Ngọc Diệp tâm sự: "Công chúng có quyền nhận định, phán xét vai diễn, tôi đón nhận hết những ý kiến nói về mình. Bản thân tôi hiểu rằng cảnh “nóng” thể hiện trên phim Giữa hai thế giới phục vụ cho giá trị của nội dung phim, không phải là chỉ để câu khách dễ dãi, đó cũng không phải là cảnh quay quá trần trụi".

Chia sẻ trên NLD, Ngọc Diệp cho biết, khi thực hiện những cảnh nhạy cảm trong phòng kín, để bảo mật hình ảnh cho diễn viên, tại hiện trường cũng chỉ còn lại 5 người, gồm: đạo diễn, quay phim, hai diễn viên và nhân viên phục trang.
 
Mô tả ảnh.
"...cảnh “nóng” thể hiện trên phim Giữa hai thế giới phục vụ cho giá trị của nội dung phim, không phải là chỉ để câu khách dễ dãi, đó cũng không phải là cảnh quay quá trần trụi..."
“Cả tôi và anh Dustin Nguyễn nói với nhau là làm sao diễn đạt ngay lần quay đầu tiên. Dứt cảnh là đạo diễn cho xem lại trên máy, nếu cảm thấy chưa đạt thì cũng sẽ xóa ngay. Rất may là cảnh “nóng” ấy không phải quay đi quay lại nhiều lần”

Sau lần hợp tác đầu tiên với nữ diễn viên trẻ Đinh Ngọc Diệp, nam diễn viên tài năng Dustin Nguyễn đã dành nhiều lời khen tặng cho bạn diễn: "Ngọc Diệp có thể là một diễn viên trẻ, ít kinh nghiệm, nhưng tôi rất khâm phục ý chí của Diệp khi muốn thử thách khả năng của mình. Tôi sẽ luôn ủng hộ một người có chí cầu tiến và vươn lên, thay vì một người chỉ thích an toàn, bởi như thế thì cuộc sống sẽ chán lắm!”.
 
Mô tả ảnh.
Đây có thể nói là vai diễn hứa hẹn của [[Đinh Ngọc Diệp]]
Mô tả ảnh.
Một cảnh trong phim
Nội dung của bộ phim Giữa hai thế giới là câu chuyện kể về một cô gái trẻ xinh đẹp (do Đinh Ngọc Diệp thể hiện), cô độc và sống chán chường, cô gái đã từng có ý định tự tìm đến cái chết… cô gái chấp nhận từ bỏ trường nhạc để bước vào cuộc sống chung với một người đàn ông (do Dustin Nguyễn thể hiện).

Người đàn ông càng lúc càng bộc lộ là một con người tâm thần lệch lạc… Những ám ảnh ngày càng tăng… Những bóng ma…hoành hành. Và…cuộc hành trình đi tìm sự thật bắt đầu.

Căn nhà với sự khác biệt giữa 2 thế giới.…và những bí mật còn chôn dấu!
  • Thục Quyên
TAGS:
Theo:  Nguoiduatin