Tranh cãi Hà Anh-Giám đốc Next Top: Lộ thông tin độc

( PHUNUTODAY ) - Hà Anh mặc dù không chia sẻ nhiều với báo chí nhưng đã chính thức lên tiếng gay gắt trên trang cá nhân về bà Quỳnh Trang.

Tin tức)  - Hà Anh phát ngôn trên báo chí rất ngắn gọn về vụ lùm lùm với Giám đốc Vietnam’s Next Top Model. Tuy nhiên trên trang cá nhân cô nói rành rẽ và quyết liệt hơn nhiều.
[links()]
Hà Anh đáp trả lại bà Quỳnh Trang

Ngay sau khi trở về nước, bà Quỳnh Trang- Giám đốc của Vietnam’s Next Top Model đã có cuộc gặp gỡ với báo chí Việt Nam về những ồn ào trong thời gian qua. Bà Quỳnh Trang khẳng định với báo chí là Tuyết Lan và Hoàng Thùy có tham gia New York Fashion Week.

Đồng thời bà Quỳnh Trang bày tỏ sự thất vọng với siêu mẫu Hà Anh và bà Thúy Nga khi có những phát ngôn về chương trình trên báo chí thời gian qua. Bà Trang cho rằng: “Phát biểu của Hà Anh là do cô ấy muốn thỏa mãn sự hiếu thắng của mình”, đồng thời yêu cầu nhận được lời xin lỗi từ phía những người phát ngôn này, nếu không bà sẽ có hướng giải quyết".

 

Bà Quỳnh Trang (ngoài cùng bên phải) cùng Hoàng Thùy và Tuyết Lan tại New York
Bà Quỳnh Trang (ngoài cùng bên phải) cùng Hoàng Thùy và Tuyết Lan tại New York

Không chịu trả lời nhiều câu hỏi của phóng viên nhưng Hà Anh lại thẳng thắn chia sẻ trên facebook cá nhân của mình nhằm trấn an người hâm mộ và “hăm dọa” bà Quỳnh Trang.

Hà Anh viết rằng : “Dear Ms Trang, smallie Trang as we may call you! The reason why i have not given any more responses regarding your "mess" is because i am trying to keep it clear, clean and professional as all I actually care about is Huyen Trang.

You can do business, twist the truth, making up lies all you want but do not, i repeat DO NOT continue to provoke me or else if you want war, I will give you war. And you will see the difference! I am not afraid of you and your lies!!!”

 

Hà Anh
Trang cá nhân của Hà Anh

 

Xin tạm dịch như sau : “Chị Trang thân mến. Trang bé nhỏ mà theo cách chúng tôi vẫn thường gọi chị.

Lý do tại sao tôi không đưa ra thêm bất cứ phản ứng nào liên quan đến lộn xộn của chị là vì tôi đang cố giữ cho nó rõ ràng, sạch sẽ và chuyên nghiệp như tất cả những gì tôi đã thực sự quan tâm đến Huyền Trang.

Chị có thể làm chuyện của chị, bóp méo sự thật, lừa dối tất cả những gì chị muốn nhưng đừng, tôi nhắc lại là đừng có tiếp tục chọc tức tôi hay bất cứ những điều khác.

Nếu chị muốn có chiến tranh, tôi sẽ cho chị một cuộc chiến và chị sẽ thấy được sự khác biệt. Tôi không sợ chị và sự dối trá của chị”.

 

Hà Anh : Nếu chị muốn có chiến tranh, tôi sẽ cho chị được toại nguyện
Hà Anh : Nếu chị muốn có chiến tranh, tôi sẽ cho chị được toại nguyện


Dường như ai cũng có lý lẽ riêng của người đó, và độc giả thì vẫn chưa biết tin vào ai. Khi mà Vietnam’s Next Top Model có quá nhiều scandal và bà Quỳnh Trang vẫn chưa chịu trả lời về những món quà và phần thưởng lên đến 1 tỷ đồng của Huyền Trang trong mùa thi thứ nhất mà Hà Anh vẫn đọc hằng ngày.

Phân tích thông tin mới của cộng đồng

Liên quan đến vấn đề này, một hotblogger có tên Robbey rất quan tâm đến sự việc có phân tích khá cụ thể. Phunutoday xin trích đăng lại như sau :

 

Lưu diễn sao phải tự túc tất cả?

“ Để em trích dẫn lại phần mà chị Trang cho là "Hà Anh bịa đặt" nha!

- Dựa vào những trải nghiệm trong nghề, theo chị chuyến đi New York lần này mang tính thương mại hay chỉ là một dịp để giao lưu văn hóa giữa những người mẫu xuất thân từ cuộc thi VNTM?

 Dựa vào lá thư mời, tôi xin phép được chủ quan cho rằng đây là một chuyến đi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nhằm thiết lập mối quan hệ; bởi vì trong lá thư viết rằng các người mẫu được dành một chỗ tham dự show, nhưng công ty phải tự túc hoàn toàn các chi phí đi lại, visa, ăn ở và chi tiêu liên quan.

Theo kinh nghiệm của tôi, mỗi khi thương hiệu “book” chúng tôi đi lưu diễn, ngoài catse, chúng tôi đều được khách hàng lo cho visa, đi lại, khách sạn, ăn uống, thậm chí là tiền nhỏ để tiêu vặt.

Nhưng tôi cũng nghĩ rằng, dù là đi biểu diễn giao lưu, đây cũng là một trải nghiệm rất quý và tuyệt vời đối với các em là người mẫu mới vào nghề. Đi ra ngoài, các em sẽ được học hỏi nhiều điều.

Thứ nhất, Hà Anh chỉ căn cứ vào lá thư mời mà 2 NTK gửi cho phía chị Quỳnh Trang (tính đến thời điểm Hà Anh được đặt câu hỏi, thì chuyện này cũng hợp lý).

Thứ 2, Hà Anh đã nói rõ là dựa vào nhận xét chủ quan của riêng Hà Anh, dựa trên những gì cô ấy biết về Fashion Week và lá thư đang nhìn thấy, chứ chưa khẳng định nó là sự thật hiển nhiên.

Thứ 3, Hà Anh được trả catse, được trả chi phí đi lại, ăn ở, thì cô ấy chia sẻ đúng kinh nghiệm như thế. Chà, thế giới thời trang thay đổi nhanh như chong chóng í mà. Có lẽ bây giờ, xô chậu không trả tiền cho người mẫu nữa, biết đâu chừng.

Thứ 4, Hà Anh có gửi lời động viên và không nề hà tên gọi của sự kiện, miễn sao các em có cơ hội cọ xát ở môi trường quốc tế.

Vậy theo chị, Hà Anh bịa đặt chuyện gì? Hà Anh có yêu cầu phía chị chứng minh gì với cô ấy chăng?

Vui tính phết!

Sau buổi phỏng vấn này, Hà Anh chưa bao giờ lên báo bàn thêm về các show diễn của 2 em Thùy và Lan. Cô ấy đã nêu rõ "chỉ dựa vào bức thư mời". Người làm ầm vụ này, chính là phía bên chị - Multimedia.

Việc “hoán đổi” ngôi vị chỉ là nhầm lẫn

Bức thư chị gửi đến các báo để chứng minh điều gì? Rằng sai lầm thuộc về phía đơn vị tổ chức (Laureluxe)? Nếu đúng là như vậy, thì việc thắc mắc của Huy Võ và sự chạnh lòng của Huyền Trang cũng đâu có sai, đúng không? Thử hỏi, nếu họ không thắc mắc, thì chị có đính chính không?

Hơn nữa, lá thư gửi vào 11h đêm ngày 22/2 còn bị sai một số lỗi văn phạm, lại viết hoa và bỏ dấu câu rất tùy tiện. Mình nghi ngờ về tính xác thực, cũng như tính chuyên nghiệp của đơn vị tổ chức chương trình.

Hà Anh vs. Tuyết Lan

"Chị Quỳnh Trang cũng tiết lộ nguyên nhân mà Hà Anh không được tiếp tục giữ vị trí "host" của Vietnam's Next Top Model ở mùa thứ hai là do sự không công tâm của siêu mẫu. Khi làm giám khảo ở mùa thi thứ nhất, Hà Anh có hiềm khích nên luôn "xử ép" Tuyết Lan, trong khi mọi người đều thấy được tiềm năng và sự cố gắng của á quân.

Theo chị Trang thì đây cũng chính là nguyên nhân khiến Hà Anh có những phát biểu không hay về Tuyết Lan và không hề có sự hỗ trợ cho Tuyết Lan trong các hoạt động sau cuộc thi."

Đầu tiên, tôi xin nói rõ với chị Trang Lùn, tôi dư biết Hà Anh và Tuyết Lan "bằng mặt không bằng lòng" từ rất lâu. Biết lý do vì sao luôn.

Tất nhiên không phải Hà Anh và Lan Xinh kể cho tôi nghe, mà là nhân viên của chị đấy! Tuy nhiên, tôi rất nể Hà Anh với tư cách một người chuyên nghiệp, vì Hà Anh chưa bao giờ muốn làm hại Tuyết Lan vì... chuyện cá nhân.

Tuyết Lan cũng Á QUÂN chứ ít gì. Trong khi đó, Thu Hiền được đánh giá cao bao nhiêu (biểu cảm + kỹ năng), vẫn bị loại ở vị trí thứ 5 đấy thôi!

Bản thân tôi yêu thích Tuyết Lan ở mùa thứ nhất, nhưng vẫn phải thừa nhận rằng: Phong độ của em không ổn định! Trong khi biểu đồ tiến bộ của Huyền Trang cho thấy sự đi lên rõ rệt, thì Tuyết Lan lại hơi cho thấy cảm giác bấp bênh (trong lúc thi).

Dù Lan thừa nhan sắc, thừa tiềm năng phát triển, nhưng tại thời điểm đó, Huyền Trang thắng là hợp lý. Lúc tôi gặp mặt và nói chuyện với chị trước mùa 2, chị cũng hoàn toàn đồng ý với tôi về việc này mà, sao nay lại lật lọng?

Thiết nghĩ, Huyền Trang thắng còn có "câu chuyện hay" để báo chí khai thác hậu cuộc thi. Chị nên trân trọng điều này.

Hà Anh cũng không có nghĩa vụ hỗ trợ bất kỳ ai sau cuộc thi. Cả các giám khảo khác cũng vậy.

Cuối cùng, chính chị là người chọn ra 3 dàn giám khảo, chị phải chịu trách nhiệm hoàn toàn về việc đó. Đừng có hở tí là đổ thừa, không thấy bất kỳ cái sai nào của chị.

Giám khảo gồm 3 người, chứ không chỉ Hà Anh! Và tôi dư biết, họ cũng chẳng thể tự quyết định nếu không thông qua nhà sản xuất (là chị đó!) Cứ đặt giả thuyết là họ tự ý quyết định đi, vẫn là chuyện hiển nhiên. Họ là giám khảo mà !”


Sự việc dường như vẫn chưa đi đến hồi kết, Phunutoday sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến độc giả !
 

Ảnh Tuyết Lan gửi Hà Anh

 

Bánh Bao

TAGS:
Theo:  Nguoiduatin