Vũ Hoàng Điệp khiêu khích ngực khủng với bikini khiêm tốn

( PHUNUTODAY ) - Trên một trang web tập hợp những hình ảnh của các cô gái châu Á, Vũ Hoàng Điệp nóng bỏng, quyến rũ với những bộ bikini đa màu sắc.

(Phunutoday) - Nữ hoàng du lịch quốc tế xuất hiện trên một trang web tập hợp những hình ảnh của các cô gái châu Á. Vũ Hoàng Điệp nóng bỏng, quyến rũ với những bộ bikini đa màu sắc.

Thông tin về Vũ Hoàng Điệp trên trang web này cũng khá rõ ràng: "Vũ Hoàng Điệp đã đăng quang tại vòng chung kết của Miss International Beauty được tổ chức tại Trung Quốc, đây là lần đầu tiên Việt Nam giành giải cao nhất tại cuộc thi quốc tế."

Sau khi chia tay người tình đại gia, Vũ Hoàng Điệp đang tấn công vào lĩnh vực điện ảnh và trên sàn catwalk Vũ Hoàng Điệp ngày càng dịu dàng, sâu sắc hơn.

Nữ hoàng sắc đẹp Vũ Hoàng Điệp đang cố gắng làm mới hình ảnh của mình, trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn để thích hợp hơn với những dự định trong thời trang cũng như âm nhạc. Hiện tại Nữ hoàng sắc đẹp đang nung nấu dự định sẽ phát triển trong lĩnh vực ca hát và truyền hình.

Sau bộ phim Nữ Vệ Sỹ, Hoàng Điệp chia sẻ, cô nhận thêm rất nhiều lời mời đóng phim. Bên cạnh việc nghiên cứu những dự án điện ảnh, người đẹp còn dành thời gian tập thanh nhạc để có thể trình làng một album đầu tay trong năm nay.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
  • Thục Quyên
[links()]
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn