Xem video tự chế của Kiều Trinh

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Kiều Trinh, người đóng vai mẹ Bi trong "Bi, đừng sợ" gây shock với cộng đồng mạng với một video clip do chính chị thể hiện.

video clip do chính chị thể hiện.

Ngay khi video của nữ diễn viên Kiều Trinh được tung lên Internet, cư dân mạng đã bàng hoàng và sửng sốt trước một video có nhiều hình ảnh quá táo bạo của cô.

video">
video">
video">[video(21022)]


Ngoài ra, Kiều Trinh còn cống hiến luôn giọng hát thánh thót của mình trên nền ca khúc "Baby once more time" của Britney Spears, cô chế lời với nội dung liên quan của bộ phim "Bi, đừng sợ" là cậu bé Bi. Nhưng Kiều Trinh lại lấy tiêu đề cho Video clip là "Kiều Trinh, Trinh đừng sợ" với ngụ ý rằng có nhiều người soi mói thì cô vẫn cứ hết mình vì nghệ thuật và không lo lắng trước những lời khen chê. 

Ảnh chụp từ Video clip
Ảnh chụp từ Video clip

 Cư dân mạng có cơ hội đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, đặc biệt là hình xăm con rắn của Kiều Trinh. Theo nhận định của tác giả thì Kiều Trinh đã tốn khá nhiều công sức cho "tác phẩm" này vì cô phải chịu khó viết lời việt cho ca khúc ngoại, bắn chữ, chụp ảnh rồi chèn ảnh. Nói chung là cô bỏ ra rất nhiều công sức cho video clip này, mong sự ủng hộ từ phía khán giả.

video clip này, Kiều Trinh đang chiếm ngôi của những hot girl như [[Elly Trần]], [[Thủy Top]]...

  • Hoàng Hoa Huyền

 

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn