16 lần gội đầu bằng dầu gội trứng gà để có tóc dài bóng đẹp

( PHUNUTODAY ) - Một#160; tuần 2 lần tôi áp dụng gội đầu bằng dầu gội đầu tự chế đã khiến mái tóc tôi thật sự sáng bóng chỉ sau 8 tuần áp dụng.

(Phunutoday)- Anh bảo chỉ cần tôi áp dụng đúng công thức này và 1 tuần gội dầu gội đầu trứng một lần sẽ khiến mái tóc tỏa sáng ngay lập tức. Nguyên liệu thì hầu hết đã có sẵn trong nhà bếp nhà bạn rồi.
 
Lúc bình thường, mái tóc của tôi đã bị hư tổn rất nhiều do tôi thường xuyên là, ép và uốn sấy tóc. Tôi biết những công đoạn này cực kỳ có hại cho mái tóc của mình nhưng biết làm sao được, khi công việc của một nhân viên kinh doanh như tôi luôn đòi hỏi tôi phải làm mới mình trong mắt khách hàng.
 
 
Ảnh minh họa
1 tuần 2 lần tôi áp dụng gội đầu bằng dầu gội đầu tự chế đã khiến mái tóc tôi thật sự sáng bóng chỉ sau 8 tuần áp dụng.

Vì thế, cứ mỗi mùa đông sắp đến, tôi lại thường bắt đầu đi uốn tóc thẳng thành mái tóc xoăn để vừa gợi cảm, vừa ấm áp hơn. Song trước lần làm tóc xoăn này, thực sự tôi cũng đắn đo rất nhiều vì lịch công tác dày đặc cuối năm này sẽ không cho tôi có nhiều thời gian để ra hiệu chăm sóc tóc. Tôi đã mang đắn đo này chia sẻ với người thợ thường cắt tóc cho tôi. Và tôi thấy bất ngờ khi nghe anh bảo, chẳng cần phải mất tiền và thời gian ra hàng dưỡng tóc, chỉ cần tôi chịu khó chăm sóc tóc ngay tại nhà với dầu gội đầu tự chế anh bảo là sẽ có mái tóc bóng đẹp và khắc phục các hư tổn ngay.

Nghe anh thợ cắt tóc nói thế, tôi rất tò mò với loại dầu gội tự nhiên này. Anh bảo chỉ cần tôi áp dụng đúng công thức này và 1 tuần gội dầu gội đầu trứng một lần sẽ khiến mái tóc tỏa sáng ngay lập tức. Nguyên liệu thì hầu hết đã có sẵn trong nhà bếp nhà bạn rồi. Và bạn có thể sử dụng công thức dầu gội trứng bất cứ lúc nào nếu bạn muốn mái tóc thêm bóng đẹp hoặc áp dụng chúng để làm đẹp cho tóc khi bạn đang nhàn rỗi và buồn tẻ.

1 tuần 2 lần tôi áp dụng gội đầu bằng dầu gội đầu tự chế đã khiến mái tóc tôi thật sự sáng bóng chỉ sau 8 tuần áp dụng.
 
 
Ảnh minh họa
Trứng gà làm dầu gội đầu cho tóc bóng đẹp và khỏe mạnh

Mức độ khó khăn: Dễ dàng

Những điều bạn cần

- 1 quả trứng
 
- 1 muỗng cà phê dầu ô liu
 
- 1 muỗng cà phê nước cốt chanh
 
- 1 muỗng xà phòng dầu thực vật (xà phòng Castile chủ yếu được chiết xuất từ dầu ô liu và bạn có thể đặt mua trực tuyến dễ dàng)
 
Ảnh MH
Dầu ô liu giúp tóc mềm mại và bóng đẹp hơn
 
- 1/2 chén nước hoặc trà thảo dược
 
- 5 giọt tinh dầu (tùy bạn lựa chọn)

Hướng dẫn thực hiện

1. Chọn 1 chiếc bát có kích thước trung bình. Sau đó đánh nhuyễn trứng, dầu ô liu, nước cốt chanh, xà phòng Castile, nước hoặc trà thảo dược…và đánh chúng đều lên cho đến khi thành một hỗn hợp hoàn toàn quyện vào nhau.
 
 
Ảnh minh họa
Chanh làm sạch tóc và cho mái tóc bóng khỏe

Bạn cũng có thể cho tất cả các thành phần trên vào trong một máy xay và xay chúng lên.

2. Cho thêm một số loại tinh dầu vào hỗn hợp dầu gội đầu trên để tạo ra một mùi hương tuyệt vời.

Bạn có thể tìm mua các loại tinh dầu ở các siêu thị, hoặc đặt mua trực tuyến. Những loại tinh dầu này rất đa dạng và bạn có thể lựa chọn các hương vị như dừa, dâu tây, đào, chuối, hoặc bất kỳ mùi hương mà bạn thích.

Các loại dầu giúp cho mái tóc của bạn có một mùi hương tuyệt vời và giúp loại bỏ cảm giác hơi tanh do gội đầu với trứng gà.
 
 
Ảnh minh họa
1/2 chén nước hoặc trà thảo dược

3. Áp dụng thoa hỗn hợp dầu gội đầu trứng hoàn toàn trên da đầu và trên toàn bộ mái tóc khô nhiều hư tổn của bạn.

Massage hỗn hợp dầu gội đầu tự chế này vào tóc và da đầu và cứ để chúng lưu lại trên mái tóc 30 phút. Sau đó bạn mới gội sạch lại đầu bằng nước lạnh và để chúng khô tự nhiên.

Nếu bạn tự chế quá nhiều hỗn hợp dầu gội đầu thì bạn có thể lưu hỗn hợp trứng còn lại trong tủ lạnh và sử dụng chỉ trong 1 tuần sau đó.
 
 
Ảnh minh họa
Áp dụng thoa hỗn hợp dầu gội đầu trứng hoàn toàn trên da đầu và trên toàn bộ mái tóc khô nhiều hư tổn của bạn.

Những gợi ý:



- Áp dụng công thức này cho mái tóc ít nhất 1 lần/ tuần trong liên tiếp 4 tuần để cải thiện mái tóc rõ rệt.

Thu Hà
TAGS:
Theo: