5 biện pháp tẩy nốt ruồi tự nhiên nổi tiếng an toàn

( PHUNUTODAY ) - Áp dụng những biện pháp tẩy nốt ruồi này chỉ trong vòng một vài tuần là nốt ruồi khó coi của bạn sẽ không cánh mà bay và không để lại sẹo.

(Phunutoday)- Nếu đang có một chiếc nốt ruồi tọa lạc ở vị trí “gai mắt”, chị em có thể áp dụng những biện pháp nổi tiếng an toàn sau nhé.
 
Áp dụng những biện pháp tẩy nốt ruồi này chỉ trong vòng một vài tuần là nốt ruồi khó coi của bạn sẽ không cánh mà bay và không để lại sẹo.

Thực tế, chị em hoàn toàn có thể điều trị mụn hoặc tẩy những chiếc nốt ruồi tại nhà đấy. Chỉ cần, bạn cẩn thận khi áp dụng các biện pháp điều trị là sẽ không khiến da bị kích ứng hoặc để lại sẹo đâu. 5 biện pháp tẩy nốt ruồi tự nhiên dưới đây từ lâu đã nổi tiếng về tính hiệu quả và cực an toàn với làn da, cho dù đó là làn da nhạy cảm.

1. Tỏi

Kể từ thời cổ đại, tỏi đã được sử dụng như một thành phần chính để chăm sóc da. Tỏi khi ấy cũng được biết đến với  lợi ích để loại bỏ nốt ruồi như một biện pháp tự nhiên nhất.
 
Ảnh minh họa
Nghiền nát một nhánh tỏi và áp dụng đắp chúng lên các nốt ruồi mà bạn muốn loại bỏ.
Bạn chỉ cần nghiền nát một nhánh tỏi và áp dụng đắp chúng lên các nốt ruồi mà bạn muốn loại bỏ. Bạn sẽ thấy nốt ruồi sẽ được làm khô và sẽ bong ra thời gian một vài ngày.

2. Bột khô + quả lựu rang + nước chanh

Để loại bỏ nốt ruồi, bạn có thể áp dụng hỗn hợp bột khô + quả lựu rang và nước chanh rồi đắp chúng lên nốt ruồi trong vòng ít nhất 1 tuần. Bạn cũng sẽ nhận thấy các nốt ruồi sẽ dần biến mất.
 
 

3. Nước ép bưởi

Bạn có thể sử dụng nước bưởi ép được ngâm trong một quả bóng bông và bao phủ trên các nốt ruồi. Sau đó bạn băng quả bóng bông này lại sẽ cho kết quả tích cực để làm mờ dần các nốt ruồi.
 
Ngâm một quả bóng bông với nước ép bưởi cũng giúp tẩy nốt ruồi đáng ghét.

 Thay đổi quả bóng bông mỗi 5 giờ một lần. Khắc phục biện pháp này để tẩy nốt ruồi sẽ có kết quả trong một vài tuần.

4. Dầu thầu dầu

Trộn dầu thầu dầu và một chút bột nở với số lượng bằng nhau. Để cho hỗn hợp ngấm trong vòng vài phút.
 
Áp dụng dầu thầu dầu trên phần da bị ảnh hưởng  bởi nốt ruồi và để cho nó lưu lại trên nốt ruồi qua đêm

Sau đó áp dụng nó trên phần da bị ảnh hưởng và để cho nó lưu lại trên nốt ruồi qua đêm. Lặp lại biện pháp này cho đến khi nốt ruồi biến mất.

5. Mỹ phẩm che giấu nốt ruồi

Với những chiếc nốt ruồi lành tính và chúng không thực sự can thiệp nhiều vào cuộc sống hàng ngày cũng như vẻ thẩm mỹ của bạn thì bạn không cần phải được loại bỏ chúng nhé, đặc biệt là những nốt ruồi nhỏ trên mặt.
 
Ảnh minh họa
Kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF cao để bảo vệ nốt ruồi khỏi tia cực tím có hại khi đang ở ngoài trời.

Khi ấy, nó sẽ dễ dàng hơn để bạn chung sống với nốt ruồi bằng cách dùng mỹ phẩm đặc biệt để che giấu chúng.

Đảm bảo rằng bạn áp dụng kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF cao để bảo vệ nốt ruồi khỏi tia cực tím có hại khi đang ở ngoài trời.
  •  Kim Dung
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn