5 cách làm trắng da mùa hè với sữa

( PHUNUTODAY ) - Chăm sóc da mùa hè với sữa là một ý tưởng tuyệt vời để làm sáng và cải thiện làn da. Dưới đây là vài cách thức hiệu quả để chăm sóc cho làn da trong mùa hè khi sử dụng sữa là thành phần chính.

Tự trang điểm)- Chăm sóc da mùa hè với sữa là một ý tưởng tuyệt vời để làm sáng và cải thiện làn da. Dưới đây là vài cách thức hiệu quả để chăm sóc cho làn da của bạn trong mùa hè khi sử dụng sữa là thành phần chính.
 
 
Để vẫn sở hữu làn da trắng trong mùa hè nắng cháy, những chị em hãy chịu khó chăm sóc làn da mùa hè theo 5 công thức trắng da sau chỉ với sữa nhé.
 
Thời tiết mùa hè nắng nóng như thiêu đốt khiến làn da bị đen đi thảm hại và mồ hôi mồ kê lúc nào cũng nhễ nhại. Vì vậy, bạn phải tích cực chăm sóc da mùa hè để cải thiện chúng.
 
 
 
Ảnh MH
Chăm sóc da mùa hè với sữa là một ý tưởng tuyệt vời để làm sáng và cải thiện làn da.
 
Rửa mặt với sữa lạnh
 
Rửa mặt với sữa lạnh là một biện pháp chăm sóc da nhẹ nhàng và thư giãn cho khuôn mặt mệt mỏi. 
 
Trước khi rửa mặt với sữa, bạn nên rửa sạch mặt bằng nước lạnh và sau đó massage da mặt với sữa trong khoảng 2 phút. Rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh và lau khô. Điều này sẽ giúp dưỡng ẩm và làm sạch mặt tối ưu.
 
Sữa rửa mặt
 
Thay vì sử dụng các loại sữa rửa mặt chứa nhiều hoá chất, bạn có thể thoa một quả bóng bông đã được nhúng trong sữa và lau khuôn mặt của bạn.
 
Bạn có thể thấy rõ những bụi bẩn bị loại trừ trên quả bóng bông. Thay đổi bằng một quả bóng bông được nhúng sữa khác và lau khắp mặt và cổ. 
 
Massage da mặt và cổ với sữa trong 2-3 phút và sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Chăm chỉ áp dụng biện pháp này để có một khuôn mặt sáng, sạch sẽ và mịn màng.
 
Sữa và mật ong
 
Để chăm sóc da mặt với sữa và mật ong bạn có thể trộn sữa và mật ong rồi xoa bóp trên mặt và cổ trong vòng 10 phút. Rửa sạch với nước lạnh. 
 
Mật ong giúp chống lại sự nhiễm trùng, mụn trứng cá và giữ cho làn da mềm mại. Bạn có thể áp dụng điều này mỗi ngày để chăm sóc cho làn da của bạn trong mùa hè.
 
Sữa và bột nghệ
 
 
 
Ảnh MH
Rửa mặt với sữa lạnh là một biện pháp chăm sóc da nhẹ nhàng và thư giãn cho khuôn mặt mệt mỏi. 
 
Áp dụng thoa hỗn hợp này trên mặt và để chúng lưu lại trên da khoảng 15-20 phút và sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Bạn cũng có thể sử dụng nó như là một loại mặt nạ để loại bỏ tế bào da chết và làm sạch da một cách tự nhiên.
 
Sữa với bơ hoặc đu đủ
 
Trộn sữa với một trái cây thân thiện như bơ và đu đủ cũng có thể tạo nên công thức trắng da và chăm sóc da mùa hè hiệu quả.
 
Dầm thị của bơ, đu đủ hoặc chuối và thêm vài giọt sữa + nước cốt chanh để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó đắp hỗn hợp này lên mặt và để trong 20 phút. 
 
Rửa sạch với nước lạnh để cảm thấy sự khác biệt của làn das au khi chăm sóc bằng biện pháp này.
 
  • Hoàng Vy
Theo: