6 loại dầu gội tự nhiên giúp tóc dài nhanh

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn gái nào cũng đang mong muốn một mái tóc dài và suôn mượt, bạn hãy thử nghiệm 1 trong 6 biện pháp đơn giản sau nhé.

Nếu bạn gái nào cũng đang mong muốn một mái tóc dài và suôn mượt, bạn hãy thử nghiệm 1 trong 6 biện pháp đơn giản sau nhé.

Mình rất cảm ơn bài “3 mẹo đơn giản giúp tóc quý cô nhanh dài” của độc giả nữ Hải Hà. Và bản thân mình tuy chưa áp dụng biện pháp này của bạn ấy nhưng cũng rất thành công khi thúc mái tóc nhanh dài của mình chỉ bằng các biện pháp tự nhiên.

Theo mình, đây là những biện pháp thiết thực và thân thiện với kết cấu của mái tóc nhằm đảm bảo cho mái tóc của bạn được chăm sóc tự nhiên nhất. Nếu bạn gái nào cũng đang mong muốn một mái tóc dài và suôn mượt, bạn hãy thử nghiệm 1 trong 6 biện pháp đơn giản sau nhé.

1. Quế, tỏi và hành đỏ

Chuẩn bị một loại dầu gội đầu với thành phần tự nhiên để kích thích mái tóc của bạn nhanh phát triển hơn.

Bạn có thể lấy một cái bát và đổ nước nóng vào đó. Bổ sung thêm 4 nhánh tỏi đập giập, 2 nhánh quế và cắt củ hành đỏ thành từng miếng nhỏ.

Đun sôi hỗn hợp này trong 15 phút rồi bắc ra khỏi bếp và để chúng nguội trở lại. Sau đó, bạn hãy sử dụng nước gội đầu đặc biệt này để gội đầu nếu muốn thúc mái tóc nhanh dài.

Bạn nên áp dụng gội đầu bằng hỗn hợp tự nhiên này trong 4 ngày liên tiếp.

2. Mật ong + Gel lô hội

Bạn có thể kết hợp hai thành phần giàu vitamin để tạo thành một công thức dầu gội dịu nhẹ.

Cạo gel của 3 lá lô hội và trộn chúng với 2 muỗng canh mật ong.

Áp dụng điều trị trên da đầu và mát xa nó vào từ gốc đến ngọn của mái tóc. Để dầu gội này lưu lại trên tóc 20 phút sau đó gội sạch lại mái tóc với nước ấm.

Lặp lại biện pháp chăm sóc tóc này mỗi tuần/lần để có kết quả nhanh chóng và có thể nhìn thấy sự tăng trưởng của mái tóc.

Ảnh MH
Nếu bạn gái nào cũng đang mong muốn một mái tóc dài và suôn mượt, bạn hãy thử nghiệm 1 trong 6 biện pháp đơn giản sau nhé.

3. Cây xương rồng

Bạn nên chọn biện pháp sử dụng phương thuốc tự nhiên này khi bị rụng tóc và muốn tóc nhanh dài.

Để áp dụng chăm sóc tóc bằng lá xương rồng, bạn cắt 4-5 lá xương rồng thành từng miếng nhỏ. Đặt chúng trong chậu nước nước tinh khiết và ngâm chúng qua đêm.

Sử dụng một bình xịt và áp dụng xịt chúng trên da đầu và chân tóc. Bạn không cần rửa sạch mực cây xương rồng. Hãy chắc chắn, bạn áp dụng biện pháp này trên da đầu của bạn ít nhất một lần/ngày.

4. Khoai tây, lòng đỏ trứng + Mật ong

Trộn ba thành phần phổ biến trên với nhau. Đầu tiên trích xuất nước ép của 3 củ khoai tây cỡ trung bình. Lấy một bát trộn nước với một lòng đỏ trứng gà và 2 muỗng cà phê mật ong.

Áp dụng thoa chúng trên mái tóc ướt và xoa bóp da đầu của bạn. Để hỗn hợp trên trong 25 phút và sau đó gội lại đầu với nước ấm.

5. Cây tầm ma

Để tóc nhanh dài, thời gian này, bạn phải ăn chịu khó ăn uống những thành phần tự nhiên để cung cấp cho da đầu của bạn.

Ngâm hai chùm cây tầm ma và đặt loại thảo dược trên trong 1 lít vodka không ít hơn 1 tuần. Bạn phải chờ một vài ngày cho đến khi hỗn hợp trở nên thích hợp để sử dụng.

Sau 1 tuần trôi qua, bạn sẽ có thể dùng hỗn hợp này để xoa bóp điều trị vào da đầu hoặc với ngón tay của bạn hoặc với một quả bóng bông.

Để chúng lưu lại trên da trong 20-30 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm. Tiếp tục thử nghiệm biện pháp này cho đến khi mái tóc có kết quả rực rỡ.

6. Hành tây và rượu trắng

Nhiều người đã từng coi đây là một cuộc cách mạng để thúc đẩy sự phát triển mái tóc của bạn.

Bạn có thể cắt một củ hành tây thành từng miếng nhỏ. Đổ thêm 1 chén rượu rum trắng trong bát hành tây và ngâm chúng 24 giờ.

Ngày hôm sau, bạn có thể loại bỏ các phần hành từ hỗn hợp hành tây và xoa bóp chúng vào da đầu của bạn. Để làm điều này, bạn hãy sử dụng một quả bóng bông hoặc ngón tay cho các nang tóc hấp thụ kem dưỡng da nhanh hơn.

Để hỗn hợp lưu lại trên da đầu trong 30 phút sau đó rửa sạch với nước ấm.

Hoài Hạnh
TAGS:
Theo: