Bạn trai cứ xúi đi tạo hình làm đẹp vùng kín

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Nghĩ đến vậy mình lại thấy vã mồ hôi. Giờ nghĩ đi wax cái tạo hình trái tim kia thì càng sợ nữa. Sao đàn bà khổ vậy hả các chị? Hóa ra trước khi lấy chồng thì "nó" là của mình, lấy chồng rồi "nó" thành của chung.

Chào các chị em!

Thật ngại quá khi phải đem chuyện riêng tư và khá tế nhị của mình lên đây hỏi. Song thực sự, dù được sự cổ vũ và khuyến khích của bạn trai nhưng mình vẫn thấy sợ và chưa sẵn sàng. Còn anh thì ít nhất đã giục giã mình mấy lần rồi. Mình vừa muốn làm anh hài lòng nhưng cũng vừa muốn vùng bikini của mình phải thực sự gợi cảm hơn.

Chẳng giấu gì mọi người, mình và bạn trai yêu nhau năm nay đã bước sang năm thứ 4 rồi. Vì thế, chúng mình cũng đã vượt rào 2 năm trở lại đây. Tất nhiên, vì hai đứa chưa làm đám cưới nên bọn mình phòng hộ và tránh thai bằng bao cao su. Do đó, mình cũng chưa từng bị dính bầu cú nào.

Thời gian trước đây, để vùng kín luôn sạch sẽ, mình có hay tự wax tại nhà hoặc cạo lông. Mình ước gì cái chỗ ấy nó giống như nách nhỉ? Nách cạo có ngứa đâu? Thế mà khi cạo lông vùng kín, lúc nó mọc lại ngứa điên lên mất. Nhưng rừng đầu nguồn trọc vậy, công nhận là chồng thích, vợ thích.

Song sạch sẽ và đẹp thì có đẹp, có mịn. Nhưng lúc bắt đầu mọc thì chao ôi, như kiểu bị ghẻ ấy, cứ gọi là ngứa thôi rồi. Lúc nó đang mọc lên mà trả bài thì đâm đau chết được. Chính vì thế mà mình lại đâm ra sợ cạo lông hoặc wax.

Thời gian gần đây, chẳng hiểu sao bạn trai của em lại cứ xúi em đi tạo hình vùng kín. Anh đề nghị em nên tạo hình trái tim, nhìn như vậy sẽ rất lôi cuốn và gợi cảm. Em cũng muốn chiều theo anh cho phút ân ái thêm cuốn hút. Thế nhưng em sợ tạo hình xong đồng nghĩa với việc cắt tỉa và wax có chọn lọc, như vậy vùng này của em sẽ lại cực kỳ khó chịu khi mọc lên như khi em wax tại nhà vậy.

Nghĩ đến vậy mình lại thấy vã mồ hôi. Giờ nghĩ đi wax cái tạo hình trái tim kia thì càng sợ nữa. Sao đàn bà khổ vậy hả các chị? Hóa ra trước khi lấy chồng thì "nó" là của mình. Lấy chồng rồi "nó" thành của chung. Muốn làm gì cũng phải hỏi ý kiến người khác. Như vậy thiệt quá các chị nhỉ? Song dù thế nào, bản thân mình cũng muốn chỗ ấy thêm đẹp để lôi cuốn và dễ kéo bạn trai lên giường hơn.

Các chị em khác, đã có chị em nào đi tỉa vi ô lông tạo hình vùng kín chưa cho em xin tí kinh nghiệm. Với cả nếu có quyết tạo hình thì em nên chọn hình nào đây để hấp dẫn nhất?

Theo: