Bí kíp đơn giản cho vòng 1 thêm mũm mĩm

( PHUNUTODAY ) - Sau hơn 5 tháng áp dụng theo cách này, vòng 1 của mình đã tăng 5 cm. Đồng thời mình còn giảm được 4kg như mong muốn mà không phải kiêng này kiêng nọ.

(Tự trang điểm)- Sau hơn 5 tháng áp dụng theo cách này, vòng 1 của mình đã tăng 5 cm. Đồng thời mình còn giảm được 4kg như mong muốn mà không phải kiêng này kiêng nọ.

Chào các chị em có vòng 1 lép kẹp!

Mình là thành viên mới toanh của mục làm đẹp này. Từ trước đến nay mình cũng chưa từng đóng góp một chia sẻ nào. Nhưng hôm nay mình xin chia sẻ với các chị em về bí kíp đơn giản cho vòng 1 thêm mũm mĩm.

Công thức và bí kíp làm đẹp vòng 1 này mình học được của một chị trên một diễn đàn làm mẹ. Mình thấy biện pháp này rất hay, hữu ích với cá nhân nói riêng và các chị em nói chung. Đặc biệt là, mình thấy phương pháp này quá an toàn nên đã lên quyết tâm thực hiện. Hy vọng sau chia sẻ của mình, các chị em khác có màn hình phẳng cũng có thêm hứng thú và thành công trong công cuộc khôi phục vòng 1 trở nên tròn đầy hơn.

Mình vẫn áp dụng biện pháo đơn giản chăm sóc vòng 1 và chăm sóc sức khỏe này ngày 3 lần. Nhưng sau 2 tháng áp dụng, mình giảm tần suất xuống ngày 2 lần. Giờ thì sau 5 tháng áp dụng, mình chỉ dùng vào buổi sáng để duy trì lâu dài cho sức khỏe. Vòng 1 của mình sau 5 tháng cũng tăng lên được 5 cm. Hiện tại vòng 1 đã dừng ở con số này nhưng mình hài lòng với sự cải thiện ấy.

Ảnh MH
Sau hơn 5 tháng áp dụng theo cách này, vòng 1 của mình đã tăng 5 cm. Đồng thời mình còn giảm được 4kg như mong muốn mà không phải kiêng này kiêng nọ.

Chẳng là một lần vào diễn đàn nọ, mình thấy một chị mách nước cho 1 cách mới là dùng bột đậu để tăng vòng 1 và có thể giảm cân nếu muốn. Tuy của nhà không trồng được như nhà chị ấy nhưng mình nhờ mẹ về quê đặt mua đậu cho đỡ thuốc và cũng tiến hành luôn. Và sau hơn 5 tháng áp dụng theo cách này, vòng 1 của mình đã tăng trông thấy. Đồng thời mình còn giảm được 4kg như mong muốn mà không phải kiêng này kiêng nọ.

Hiện mình vẫn duy trì uống bột đậu đều mỗi sáng. Công thức bột đậu mà mình uống đây:

- Đậu tương, đậu xanh nguyên vỏ, đậu đỏ, đậu đen, vừng đen mỗi thứ 0,5kg.

- Mang tất cả nguyên liệu này đem rang và nghiền nhỏ thành bột.

- Khi uống để tăng vòng 1 mà vẫn duy trì vóc dáng thì pha bột đậu với nước ấm và sữa ông thọ cùng 250ml nước ngày uống 3 lần vào giữa các buổi.

- Những chị em muốn giảm cân, tăng size vòng 1 thì pha nguyên bột đậu với nước ấm không thêm đường hay sữa. Bạn nên uống trước bữa ăn 20 phút và ngày uống 3 lần.

Khi áp dụng uống bột đậu đều đặn, vào mỗi lúc tắm, mình còn kết hợp matxa ngực để có hiệu quả sẽ tốt nhất.

Lưu ý:

- Khi uống thì cố gắng uống đều và đúng số lượng.

- Phải kiên trì đợi kết quả của nó. Thường sau 2 tháng là bắt đầu có kết quả.

- Nên về quê mới kiếm đậu chứ mua đậu ở các chợ Hà Nội thì sợ phun thuốc không an toàn cho sức khỏe.
 

  • Hoài An
Theo: