Biện pháp làm trắng da vùng “bikini” tại nhà

( PHUNUTODAY ) - Có một cách lích kích nhưng cũng hiệu quả hơn là chịu khó xay bột gạo nếp hay cám gạo. Lấy bột gạo trộn với nước hoặc sữa tươi không đường. Sau đó, mang hỗn hợp này chà xát khắp cơ thể, nhất là vùng bikini.

Tự trang điểm)- Có một cách lích kích nhưng cũng hiệu quả hơn là chịu khó xay bột gạo nếp hay cám gạo. Lấy bột gạo trộn với nước hoặc sữa tươi không đường. Sau đó, mang hỗn hợp này chà xát khắp cơ thể, nhất là vùng bikini.
[links()]
Những chị em có làn da vùng bikini sẫm màu và không mịn màng thì hãy áp dụng những mẹo làm trắng sau để vùng kín luôn trắng trẻo, quyến rũ hơn với chàng.

Giải mã lý do vùng da “cô bé” sẫm màu

Thực tế, có rất nhiều lý do khiến vùng âm đạo của các chị em lại có màu da sẫm hơn so với các bộ phận khác trên cơ thể. Một số phụ nữ sinh ra đã có da sẫm màu và kết cấu da không mịn màng ở vùng này. Song, phần nhiều, màu da âm đạo sẫm màu do những nguyên nhân dưới đây:

Ảnh MH
Thực tế, có rất nhiều lý do khiến vùng âm đạo của các chị em lại có màu da sẫm hơn so với các bộ phận khác trên cơ thể

Khi chị em có tuổi tác ngày một nhiều thì điều này cũng có nghĩ sự kết cấu của da cũng giảm theo lứa tuổi. Các cơ bắp và tông màu da của âm đạo bắt đầu suy thoái. Điều này dẫn đến sự thay đổi màu sắc. Nó sẽ biến khu vực xung quanh âm đạo tối màu. Hiện tượng này thường khá phổ biến ở những chị em trong độ tuổi sinh con hoặc đã ngoài 30 tuổi.

Những chị em mang thai cũng thường làm tăng sắc tố của làn da. Vì thế chúng có thể gây ra hiện tượng tối màu ở khu vực trong âm đạo.

Ngoài ra, sự hiện diện của các bệnh lây truyền qua đường tình dục cũng là thủ phạm gây ra các sắc tố đen của da ở  khu vực âm đạo.

Những biện pháp làm trắng da vùng “cô bé”

1. Không mặc quần lót quá chật

Nhiều chị em có thể khiến vùng da xung quanh cô bé trở nên sẫm màu và thô ráp. Rất có thể hiện tượng này xuất hiện là do lối sống hàng ngày của chị em, đặc biệt là thói quen mặc các loại quần chip chật chội hay chiếc quần bên ngoài quá dày và cứng.

Ảnh MH
Do đó, để tránh sự ma xát kích thích vào vùng âm đạo, chị em nên tánh mặc đồ lót được làm bằng vải nilong hoặc tổng hợp cũng như mặc quần lót quá chật. 

Do đó, để tránh sự ma xát kích thích vào vùng âm đạo, chị em nên tránh mặc đồ lót được làm bằng vải nilong hoặc tổng hợp cũng như mặc quần lót quá chật. Nếu cứ mặc quần chật thường xuyên sẽ khiến da trầm trọng thêm tình trạng này, các sắc tố của da cũng đen tối và thô ráp hơn.

2. Vệ sinh đúng cách "cô bé" hàng ngày

Hàng ngày khi tắm rửa, chị em nhớ thực hiện vệ sinh đúng cách cho cô bé, đặc biệt là khu vực xung quanh âm đạo.

Khi tắm, bạn có thể thử xát khu vực bên ngoài âm đạo với bột nở cùng một lát chanh. Điều này sẽ giúp làm giảm các sắc tố đen và tối màu ở khu vực vùng kín này.

3. Thoa một số loại kem hay thuốc mỡ

Nếu bạn muốn cải thiện làn da cô bé một cách nhanh chóng hơn, bạn hãy đi khám bác sĩ da liễu để được kê đơn sử dụng một số loại kem hoặc thuốc mỡ. Điều này sẽ giúp làn da bạn mịn màng, trắng sáng hơn.

4. Chà vùng kín bằng những biện pháp tự nhiên sau:

- Sử dụng một miếng đu đủ chín và chà làn da quanh khu vực cô bé cũng sẽ giúp tẩy tế bào da chết, làm mịn và trắng da.

- Sử dụng muối tắm tẩy tế bào da chết mỗi 2 lần/ tuần bằng cách chà thật kỹ chỗ đó là các vết thâm sẽ dần dần mờ.

Ảnh MH
Thoa dầu ô liu vào hai bên rãnh âm đạo và massage vùng bikini. Mỗi lần tắm hoa quả cũng bôi và massage cho vùng này cũng làm sáng hẳn vùng da cô bé.

- Thoa dầu ô liu vào hai bên rãnh âm đạo và massage vùng bikini. Mỗi lần tắm hoa quả cũng bôi và massage cho vùng này cũng làm sáng hẳn vùng da cô bé.

- Có một cách lích kích hơn nhưng cũng hiệu quả hơn là các chị em chịu khó say bột gạo nếp hay cám gạo để lấy bột gạo đó trộn với nước hoặc sữa tươi không đường. Sau đó, lấy hỗn hợp này chà xát khắp cơ thể, nhất là vùng bikini.

Sau khi chà xong, chị em nhớ rửa lại vùng này và bôi kem dưỡng ẩm hoặc dầu ô liu nhé. Làn da vùng bikini này sẽ trắng lên trông thấy.

  • Thanh Thanh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn