Búi mái tóc ngắn chỉ trong nháy mắt

( PHUNUTODAY ) - 2 phút, bạn đã có thể tự tin búi mái tóc ngắn xuống phố đi dạo đầy năng động và cuốn hút ngày cuối tuần rồi.

)- Ngay cả khi bạn sở hữu một mái tóc ngắn thì bạn vẫn không cần phải quá ganh tị với cô nàng tóc dài làm gì vì bạn vẫn có thể búi tóc thời trang.

[links()]
Nhiều bạn gái có mái tóc ngắn đôi lúc thường cảm thấy ganh tị với những cô nàng có mái tóc dài vì không thể tạo kiểu đa dạng cũng như búi tóc thời trang như họ được.

Chỉ trong chưa đầy 1-2 phút, bạn đã có thể tự tin búi mái tóc ngắn xuống phố đi dạo đầy năng động và cuốn hút ngày cuối tuần rồi.

Nhưng thực hiện theo những chỉ dẫn đơn giản dưới đây, bạn sẽ có một mái tóc búi rất gọn gàng, vẫn thanh lịch mà lại năng động cho dù là đang có mái tóc ngắn.

Những bước đơn giản để búi mái tóc ngắn

1.Sử dụng một chiếc lược chải tóc để chải mái tóc của bạn gọn gàng.

Ảnh minh họa bước 1+2

2. Túm tất cả mái tóc của bạn vào trong tay như thể bạn sắp buộc tóc kiểu đuôi ngựa.

3. Buộc tóc của bạn kiểu đuôi ngựa rồi vặn đuôi tóc của bạn xung quanh chân tóc đuôi ngựa kia cho tới khi hết lọn tóc ngắn.

Ảnh minh họa bước 3

4. Giờ thì bạn đã có một mái tóc búi cao đơn giản

Ảnh minh họa bước 4

5. Để giữ búi tóc chắc chắn, tốt nhất là bạn nên xịt tóc với dầu gội khô hoặc keo xịt tóc. Điều này giúp giữ tóc vào nếp.

Ảnh minh họa bước 5

6. Nếu bạn muốn làm điệu cho mái tóc mái, bạn hãy chải tóc hất lên trên rồi vặn chúng nhẹ nhàng và ghim với cặp tăm. Như vậy, bạn sẽ có thêm một búi tóc mái.

Mái tóc mái kiểu này sẽ tốt hơn nếu bạn thực hiện trên mái tóc mái dài.

Ảnh minh họa bước 6

Lưu ý:

- Thực hiện búi một mái tóc ngắn chỉ mất khoảng 1-2 phút. Tuy nhiên, nếu bạn thực hiện chắc tay thì sẽ có ít những sợi tóc bị vương ra.

- Khi buộc kiểu tóc đuôi ngựa, thậm chí sau khi búi xong nếu cần thiết bạn hãy lấy 1 chiếc dây chun cùng màu tóc để buộc nhé.

- Khi búi xong, nhất thiết phải sử dụng keo xịt tóc để xịt qua nhằm giữ cho búi tóc thêm gọn gàng.

  • Thanh Hải
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn