Cách loại bỏ sơn móng tay không cần sử dụng Acetone

( PHUNUTODAY ) - Để loại bỏ màu sơn móng tay, những bạn gái thường hay sử dụng acetone. Nhưng nếu một thời điểm nào đó bạn không có sẵn lọ acetone thì nên tiến hành theo phương pháp sau nhé.

(Phunutoday)- Khi muốn loại bỏ sơn móng tay, bạn thường sử dụng acetone để loại bỏ màu sơn một cách nhanh chóng và sạch sẽ. Nhưng nếu một thời điểm nào đó bạn không có sẵn lọ acetone thì nên tiến hành theo phương pháp đơn giản sau nhé.
 
 
Việc sơn những bộ móng tay nhiều màu sắc và hình dáng khiến cho đôi bàn tay của bạn ấn tượng và hấp dẫn hơn. Và thông thường, việc sơn móng tay này cũng được coi là an toàn miễn là bạn thực hiện sơn móng tay sạch sẽ, đúng cách và được thực hiện bởi chuyên gia làm móng.
 
 
Ảnh minh họa
Việc sơn những bộ móng tay nhiều màu sắc và hình dáng khiến cho đôi bàn tay của bạn ấn tượng và hấp dẫn hơn.
 
Khi muốn loại bỏ sơn móng tay, bạn thường sử dụng acetone để loại bỏ màu sơn một cách nhanh chóng và sạch sẽ. Nhưng nếu một thời điểm nào đó bạn không có sẵn lọ acetone thì nên tiến hành theo phương pháp đơn giản sau nhé.

Những thứ bạn cần:

* Tay khăn

* Một tờ báo

* Chiếc bát lớn

* Dung dịch có chứa thành phần acetone
 
 
Ảnh minh họa
Nếu một thời điểm nào đó bạn không có sẵn lọ acetone loại bỏ sơn móng tay thì nên tiến hành theo phương pháp đơn giản sau nhé.

* Petroleum jelly (một loại mỡ nhân tạo dùng để bôi trơn và được sử dụng trong mĩ phẩm để tăng cường độ ẩm cho các vùng da chai sần trên cơ thể, có thể mua tại hiệu thuốc)

* Kem dưỡng ẩm

Hướng dẫn thực hiện

* Trải một tờ báo trên nền bề mặt nơi bạn sẽ chỗ ngồi tẩy sơn móng tay của bạn.

Mang một chiếc bát lớn và cho vào đó dung dịch có chứa thành phần acetone miễn phí. Sau đó, bạn có thể dễ dàng ngâm ngón tay của bạn vào nước tẩy này.

Tiếp tục áp dụng nhúng móng tay và lớp biểu bì vào dung dịch Petroleum jelly và ngâm móng tay trong bát.
 
 
Ảnh minh họa
Loại bỏ sơn móng tay bằng Petroleum jelly khá hiệu quả các chị em ạ.
 
* Ngâm móng tay khoảng 20 phút trong dung dịch trên nhưng chắc chắn rằng bạn không nhúng toàn bộ tay của bạn. Dung dịch này sẽ bắt đầu làm mềm và xóa nhòa màu sơn móng tay của bạn.

* Loại bỏ màu sơn móng tay bằng cách sử dụng một chiếc khăn nhỏ. Nếu dung dịch trên không được loại bỏ được hết màu sơn móng tay, bạn hãy tiếp tục ngâm những ngón tay của bạn một lần nữa trong dung dịch nước này và vừa ngâm vừa cạo sơn nhẹ nhàng, cẩn thận ở bề mặt móng tay nhé.
 
 
Ảnh minh họa
Áp dụng thoa kem dưỡng ẩm cho móng tay và khu vực da bao quanh móng tay để cho làn da tay nhẹ nhàng, mềm mại.

* Sau khi thực hiện xong việc loại bỏ màu sơn móng tay, hãy rửa tay bằng nước ấm và lau tay bằng khăn sạch mềm mại.

* Áp dụng thoa kem dưỡng ẩm cho móng tay và khu vực da bao quanh móng tay để cho làn da tay nhẹ nhàng, mềm mại.

Một số phương pháp khác để loại bỏ màu sơn móng tay không cần Acetone

Ngoài biện pháp trên đây, chị em cũng có thể lựa chọn một số biện pháp thay thế khác để loại bỏ màu sơn móng tay mà không cần tới acetone:

* Bạn có thể ngâm móng tay của bạn trong cồn để loại bỏ màu sơn móng. Khi tiến hành bằng phương pháp này, bạn sẽ cần khoảng 30 phút để loại bỏ sơn móng tay.
 
 
Ảnh minh họa
Thay vì sử dụng acetone, bạn có thể sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm hoặc dung dịch có chứa thành phần thuốc tẩy acetone miễn phí. Theo đó, chúng có thể hỗ trợ loại bỏ sơn móng tay một cách tự nhiên.
 
* Thay vì sử dụng acetone, bạn có thể sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm hoặc dung dịch có chứa thành phần thuốc tẩy acetone miễn phí. Theo đó, chúng có thể hỗ trợ loại bỏ sơn móng tay một cách tự nhiên.

* Một số người cố gắng sử dụng nước nóng để loại bỏ sơn móng tay. Phương pháp này không phải là không có hiệu quả nhưng chúng cần một vài hôm để loại bỏ sơn móng tay.
 
 
Giờ thì bạn đã loại bỏ được lớp sơn màu mè trên móng tay rồi này.

Hà Giang
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn