Cách thổi bay mụn bằng kem đánh răng của riêng tôi

( PHUNUTODAY ) - Chỉ bằng kem đánh răng mà tôi đã khỏi mụn đấy chị em ạ!

Tôi không ngờ rằng có một ngày, thứ kem đánh răng mát lạnh mà tôi dùng hàng ngày lại giúp tôi đẩy lùi được những nốt mụn đáng ghét trên mặt.

Cứ mỗi khi vào hè, thời tiết nóng nực là tôi như sống trong địa ngục. Trời nóng, mồ hôi ra nhiều cộng với việc bụi bặm trên đường đi làm khiến cho gương mặt của tôi bắt đầu nổi những nốt mụn đáng ghét. Dù khi ra đường tôi trang bị đầy đủ khẩu trang, khăn ướt để lau mặt mà vẫn không cải thiện tình hình là mấy.

Thời tiết, bụi bặm khiến tôi bị mụn hành hạ.
Thời tiết, bụi bặm khiến tôi bị mụn hành hạ.

Sáng dậy, chiều về tôi chăm chỉ rửa mặt bằng loại sữa rửa mặt chuyên trị mụn và nhờn cùng với việc bôi những tuýp thuốc đắt tiền mà ti vi quảng cáo nhưng cũng chẳng thể khỏi.

Thế rồi, vô tình một lần người bạn chỉ cho chiêu về trị mụn bằng kem đánh răng. Và tôi quyết định sẽ làm thử xem có kết quả không.

Đầu tiên, tôi rửa mặt sạch với sữa rửa mặt khi thức dậy và khi đi làm về. Sau đó, tôi lau khô da mặt bằng khăn khô, sạch rồi chườm một chút đá viên lên. Tiếp đó, tôi chấm kem đánh răng lên trên những nốt mụn và để tầm 30 phút.

Sau đó, tôi rửa sạch mặt lại với nước hơi ấm và bôi một ít kem nghệ để tránh để lại sẹo trước khi đi ngủ. Da tôi tương đối nhạy cảm, vì vậy tôi chỉ để kem đánh răng trên da trong khoảng thời gian ngắn trong khi nhiều người khác để qua đêm.

Và chỉ với kem đánh răng tôi đã đẩy lùi được những nốt mụn đáng ghét đó.
Và chỉ với kem đánh răng tôi đã đẩy lùi được những nốt mụn đáng ghét đó.

Và tình hình thật tuyệt vời, chỉ sau hai tuần sử dụng phương pháp đó cùng với việc ăn uống hợp lí, tôi đã đẩy lùi được những nốt mụn đáng ghét.

Tôi được biết, kem đánh răng chứa Sodium Pyrophosphate là một loại hóa chất để loại bỏ canxi dư thừa có thể gây mụn. Một số chất trong kem đánh răng cũng có tác dụng chống lại các vi khuẩn gây mụn, chống viêm và giảm dầu.

Thấy tôi áp dụng hiệu quả, một số chị trong cơ quan cũng bị mụn hành hạ như tôi thử áp dụng theo và cũng đạt kết quả rất tốt. Nếu chị em cũng đang bị mụn ám ảnh thì cũng thử sử dụng thứ 'thần dược' rẻ tiền và dễ kiếm này nhé!

  • Phạm Hải

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn