Chọn màu tóc đẹp "chuẩn không cần chỉnh"

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè đã bắt đầu đến rồi, làm thế nào để những chị em chọn được màu tóc phù hợp nhất với làn da của mình đây?

Tự trang điểm)- Thực tế, chọn được một màu tóc nhuộm phù hợp sẽ khiến tôn làn da bạn hơn rất nhiều lần. Nó cũng khiến đôi mắt của bạn quyến rũ hơn và làn da bạn thật khỏe mạnh.
[links()]
Khi chiêm ngưỡng một màu tóc mới, bạn đừng nóng vội mà áp dụng nhuộm màu tóc cho mái tóc của mình ngay. Ngược lại, hãy chú ý xem xét và lựa chọn kỹ càng một màu tóc có thể giúp tôn vẻ đẹp làn da bạn. Đặc biệt, không nên chọn những màu tóc không phù hợp với màu da bạn nhé.

Ảnh minh họa
Khi chiêm ngưỡng một màu tóc mới, bạn đừng nóng vội mà áp dụng nhuộm màu tóc cho mái tóc của mình ngay nhé. Ngược lại, hãy chú ý xem xét và lựa chọn kỹ càng một màu tóc có thể giúp tôn vẻ đẹp làn da bạn.

Thực tế, chọn được một màu tóc nhuộm phù hợp sẽ khiến tôn làn da bạn hơn rất nhiều lần. Nó cũng khiến đôi mắt của bạn quyến rũ hơn và làn da bạn thật khỏe mạnh.

Những điều bạn cần:

- 1 chiếc gương

- Một mảnh trang sức vàng

- Một mảnh trang sức bạc

Hướng dẫn thực hiện

1. Xác định màu da

- Cẩm một mảnh trang sức vàng và một mảnh trang sức bạc trong tay và soi chúng lại gần làn da của bạn. Bạn nên đứng ra khu vực có nhiều ánh sáng để từ đó có thể xác định được làn da của bạn là da tái, da xanh xao hay da trắng hồng, da nâu đen.

Ảnh minh họa
Thực tế, chọn được một màu tóc nhuộm phù hợp sẽ khiến tôn làn da bạn hơn rất nhiều lần. Nó cũng khiến đôi mắt của bạn quyến rũ hơn và làn da bạn thật khỏe mạnh.

- Nếu bạn thấy mảnh trang sức vàng rực sáng với làn da của bạn, thì tức là bạn có một nước da trắng hồng. Theo đó, bạn nên chọn màu tóc nhuộm là màu đỏ, đỏ cam, cam, vàng và vàng sẽ phù hợp với làn da của bạn.
   
- Đối với mảnh trang sức bạc, nếu bạn thấy làn da xỉn màu hơn mảnh trang sức này thì làn da bạn không trắng. Trong trường hợp này, tốt nhất bạn nên lựa chọn màu tóc là tông màu mát như màu xanh, màu xanh tím, tím, xanh lá cây và các màu trung lập.

2. Chọn màu tóc

- Tông màu da trắng hồng nên tránh chọn những màu tóc có màu tro quá nhiều để tránh sự xuất hiện nhợt nhạt. Với màu da trắng, tông màu tóc ổn nhất mà chị em nên lựa chọn là màu vàng mật ong ánh sáng, màu đỏ dâu tây, màu nâu sô cô la nóng, màu gừng hoặc màu đỏ, màu cam và nâu tối đều khá ổn.

Ảnh minh họa
Người có nước da xanh và đen nên tránh chọn màu tóc với quá nhiều lọn màu vàng.

- Để trở nên ấn tượng hơn, những người có nước da xanh và đen nên tránh chọn màu tóc với quá nhiều lọn màu vàng. Màu sắc tốt nhất bạn nên trọn là màu tóc vàng, màu cà phê, màu vàng nhạt, màu rượu vang, gỗ gụ, đỏ tía, đỏ, cà tím, nâu.

- Với những chị em có mái tóc vàng tự nhiên, không nên đột ngột thay đổi một màu tóc tối. Khôn ngoan hơn, bạn chỉ nên chọn một vài màu tóc có sắc thái màu nhẹ hơn hoặc tối hơn màu tóc tự nhiên của bạn một chút. Điều này sẽ khiến màu tóc của bạn trông tự nhiên nhất.

Những gợi ý:

- Tông màu da trắng thường nên chọn màu tóc như trên và nên trang điểm thêm đôi mắt vàng nâu, xanh lá cây, màu xanh lục, nâu lục nhạt, màu nâu đỏ, vàng hoặc đốm nâu.

Ảnh minh họa
Tông màu da trắng hồng nên tránh chọn những màu tóc có màu tro quá nhiều để tránh sự xuất hiện nhợt nhạt.

- Tông màu da xanh, đen, nên trang điểm mắt có màu nâu sẫm, nâu đen, màu xám xanh, màu xanh đậm hoặc màu nâu nhạt.

- Tông màu da sẫm màu với mái tóc vàng tự nhiên nên trang điểm màu mắt xanh, tím, trắng. Tránh những tông màu vàng, đỏ, đồng vì chúng có thể làm cho da lộ diện thêm những vùng da sẫm màu.

  • Hải Băng
TAGS:
Theo: