Da mặt trắng mịn nhờ mặt nạ đậu xanh và đậu nành

( PHUNUTODAY ) - Cụ thể là đắp xong cảm giác da mặt sạch, lỗ chân lông se nhỏ lại. Đặc biệt nếu những bạn da nhờn thì dùng xong sẽ cảm giác mặt mình thật sạch, trắng, căng hơn cả khi mình đắp bằng trứng gà và không còn nhờn nữa.

)- Cụ thể là đắp xong cảm giác da mặt sạch, lỗ chân lông se nhỏ lại. Đặc biệt nếu những bạn da nhờn thì dùng xong sẽ cảm giác mặt mình thật sạch, trắng, căng hơn cả khi mình đắp bằng trứng gà và không còn nhờn nữa.


[links()]
Phải thú nhận trước với các chị em, mình là tín đồ của mặt nạ tự nhiên và các sản phẩm tẩy tế bào chết từ thiên nhiên đây. Nhiều người cứ cho rằng mình lích kích khi tự chế mặt nạ để làm đẹp, nhưng mình thấy mất thời gian một tí mà làm đẹp an toàn và hiệu quả thì cũng đáng nhỉ. Còn hơn, bỏ ra cả một đống tiền rước toàn mỹ phẩm chứa hóa chất đắp lên mặt rồi có khi lợn lành thành lợn què lúc nào không biết.

 

 Về nhà, mình lại hì hụi đi nghiền nhỏ đậu xanh và đậu tương thành bột. Sau đó, mỗi lúc cần đắp thì trộn lẫn vào nhau và thoa lên mặt tiền như các mặt nạ khác.

 

Vì là một tín đồ của mặt nạ tự nhiên, nên bản thân mình sử dụng rất nhiều những nguyên liệu rất phổ biến như dưa leo, chuối, cam, chanh, muối, cám gạo, cà phê, trứng gà, sữa tươi...  Nói chung, mình luôn giương cao tinh thần và quyết tâm ăn gì đắp cái ấy.

Có lẽ vì thế, làn da của mình ngày còn con gái giờ cũng chẳng đẹp bằng sau khi có con. Xin nói thêm mình đắp các loại mặt nạ tự nhiên này đã 4 năm nay. Bởi thế da không nổi mụn và sở hữu làn da khá tươm tất.

Một lần, ngồi buôn dưa cà bán dưa chuột với một cô bạn ở cơ quan khác. Chả hiểu sao mọi cuộc buôn bán lại dừng ở chủ đề làm đẹp tại gia. Thế là cô bạn ấy cũng kể cô đang đắp mặt nạ bột đậu xanh và đậu nành. Khi đắp mặt nạ này, cô ấy cảm nhận da mặt có sự khác biệt rõ rệt.

Thế là về nhà, mình lại hì hụi đi nghiền nhỏ đậu xanh và đậu tương thành bột. Sau đó, mỗi lúc cần đắp thì trộn lẫn vào nhau và thoa lên mặt tiền như các mặt nạ khác.

Mình đã áp dụng đắp mặt nạ bột đậu xanh và đậu nành hơn 1 tháng nay và cũng cảm nhận được sự khác biệt cho da mà mặt nạ này đem lại. Cụ thể là đắp xong cảm giác da mặt sạch, lỗ chân lông se nhỏ lại. Đặc biệt nếu những bạn da nhờn thì dùng xong sẽ cảm giác mặt mình thật sạch, trắng, căng hơn cả khi mình đắp bằng trứng gà và không còn nhờn nữa.

Ảnh MH
Mình đã áp dụng đắp mặt nạ bột đậu xanh và đậu nành hơn 1 tháng nay và cũng cảm nhận được sự khác biệt cho da mà mặt nạ này đem lại.

Thông thường, sau khi đắp xong, những hạt đậu vẫn còn hạt nhỏ ly ti. Vì thế, sau khi đắp khô xong và rửa mặt mình tranh thủ mát xa thì da còn mịn màng hơn. Lúc này mụn cám ở sóng mũi cũng bay đi hết luôn. Mình thực sự thích loại mặt nạ mới khám phá này.

Hiện mới đắp mặt nạ làm đẹp da này có hơn 1 tháng nhưng mình đã thấy da đẹp hẳn lên. Bằng chứng là, đến cơ quan dù chẳng trang điểm gì, ai cũng bảo da mình sáng, trắng và mịn màng hơn.

Mình đang định cuối tuần này tiếp tục đi xay mẻ bột đậu xanh và đậu tương thứ 2 để làm đẹp cho cơ thể luôn chứ không riêng gì mặt tiền. Do đó, mình chia sẻ với mọi người để các mẹ nếu quan tâm đến da dẻ thì hãy thử áp dụng xem sao nhá.

  • Vân Anh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn