Học cách búi tóc xinh xắn như tiểu thư ballet

( PHUNUTODAY ) - Học cách búi một búi tóc nhỏ nhắn và xinh xắn sau gáy như diễn viên múa ballet không quá khó khăn đâu bạn ạ. Chỉ cần để ý một chút là bạn đã có thể búi tóc một cách thành thục rồi.

(Phunutoday)- Nếu tóc của bạn không đủ dài, bạn sẽ không thể búi tóc của bạn theo cách này được vì chúng sẽ bị rơi ra ngay tức thì. Và đây không phải là cách duy nhất bạn có thể búi tóc theo kiểu này. Nhiều bạn gái có thể hô biến kiểu tóc đuôi ngựa một cách rất dễ thương và quý phái.

[links()]

Ảnh minh họa

 
Học cách búi một búi tóc nhỏ nhắn và xinh xắn sau gáy như diễn viên múa ballet không quá khó khăn đâu bạn ạ. Chỉ cần để ý một chút là bạn đã có thể búi tóc một cách thành thục rồi.


Hướng dẫn thực hiện

1. Chải mái tóc dài của bạn để chắc chắn mái tóc của bạn suôn mượt và không có bất cứ đám rối nào.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa bước 1

2. Buộc hết tất cả tóc lại đằng sau gáy thành một kiểu tóc được buộc đuôi ngựa. Bạn có thể buộc kiểu đuôi ngựa bằng cách sử dụng một chiếc lược để mái tóc không bị thô rối.

Nếu cần thiết, bạn hãy phun chút keo xịt tóc lên bàn tay của bạn và thoa chúng trên đỉnh đầu và lọn tóc đuôi ngựa.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa bước 2

3. Buộc lọn tóc đuôi ngựa bằng một dây chun cao su xung quanh lọn tóc đuôi ngựa của bạn. Điều quan trọng là bạn cần phải buộc lọn tóc này một cách chắc chắn để khi bạn búi tóc không bị rơi xuống.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa bước 3

4. Tách lọn tóc đuôi ngựa và chia đều lọn tóc thành 2 phần tóc bằng nhau.  

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa bước 4

5. Xoay một nửa lọn tóc để xoắn chúng thành một sợi tóc chặt chẽ và gọn gàng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa bước 5

6. Đưa lọn tóc vừa xoắn và xoay chúng xung quanh lọn tóc đuôi ngựa vừa được buộc chặt chẽ. Để giữ cho búi tóc đầu tiên chắc chắn, bạn có thể sử dụng những chiếc cặp tăm nhỏ để ghim chân tóc.

Nếu bạn muốn có một búi tóc dày dặn, bạn hãy tạo kiểu tóc xoăn hoặc phải có mái tóc dày dặn để dễ dàng uốn cong lọn tóc và tạo hình dáng tròn cho búi tóc.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa bước 6

7. Lặp lại các bước tương tự cho nửa lọn tóc thứ hai của kiểu tóc đuôi ngựa của bạn.

8. Để tăng độ chắc chắn và thanh lịch cho mái tóc, bạn nên sử dụng một chiếc cặp búi tóc lưới có màu phù hợp với màu tóc của bạn. Nếu bạn có mái tóc vàng, không sử dụng các chiếc cặp búi tóc màu xám. Nếu bạn có mái tóc nâu, không sử dụng búi tóc lưới mày vàng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa bước 7+ 8

9. Phun nhẹ một chút keo xịt tóc lên trên búi tóc vừa búi.

10. Nếu bạn có mái tóc rất mỏng, bạn có thể buộc tóc đuôi ngựa như trên nhưng không chia lọn tóc làm 2 phần mà chỉ cần 1 lọn tóc đuôi ngựa là đủ.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa bước 9 + 10

Lời khuyên

- Nếu tóc của bạn không đủ dài, bạn sẽ không thể búi tóc của bạn theo cách này được vì chúng sẽ bị rơi ra ngay tức thì.

- Vị trí buộc chun của lọn tóc đuôi ngựa sẽ xác định vị trí của  quả tóc búi. Chúng có vẻ tốt nhất khi bạn buộc tóc đuôi ngựa ở  dưới đỉnh đầu. Nó sẽ cho bạn cái nhìn thanh lịch và ấn tượng hơn.

Ảnh minh họa
Đây không phải là cách duy nhất bạn có thể búi tóc của bạn theo kiểu này. Nhiều bạn gái có thể hô biến kiểu tóc đuôi ngựa một cách rất dễ thương và quý phái.

- Hãy chắc chắn rằng những chiếc dây chun buộc tóc, cặp tăm hoặc cặp lưới đều phù hợp với màu tóc của bạn.

- Đây không phải là cách duy nhất bạn có thể búi tóc của bạn theo kiểu này. Nhiều bạn gái có thể hô biến kiểu tóc đuôi ngựa một cách rất dễ thương và quý phái.


Hàn Giang

TAGS:
Theo: