Học cách uốn mi cong gợi cảm chỉ trong 3 phút

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với 3 phút uốn lông mi, bạn sẽ sở hữu một bộ lông mi cong vút, giúp đôi mắt bạn trở nên gợi cảm và to đẹp hơn.

Tự trang điểm)- Chỉ với 3 phút uốn lông mi, bạn sẽ sở hữu một bộ lông mi cong vút, giúp đôi mắt bạn trở nên gợi cảm và to đẹp hơn.
[links()]
Uốn cong lông mi giúp cho đôi mắt của mỗi phụ nữ rộng hơn, sáng hơn. Vì thế, mỗi khi trang điểm, chị em đừng bỏ qua khâu đơn giản này nhé.

Đặc biệt nên sử dụng dụng cụ uốn mi bằng kim loại thay vì dụng cụ uốn mi bằng nhựa. Sau đó, chú ý thay thế các tấm lót trên thiết bị uốn mi mỗi 2 tháng/ lần để đảm bảo vệ sinh dụng cụ làm mi sạch sẽ nhất, loại trừ các vi khuẩn xâm nhập vào mắt khi uốn mi.

Để có kết quả tốt nhất, bạn nên uốn mi theo những hướng dẫn đơn giản sau sẽ giúp bạn có bộ lông mi cong hoàn hảo và tốn ít thời gian nhất.

Ảnh MH
Để có kết quả tốt nhất, bạn nên uốn mi theo những hướng dẫn đơn giản sau sẽ giúp bạn có bộ lông mi cong hoàn hảo và tốn ít thời gian nhất.

Thời gian thực hiện: 3 phút

Những gì bạn cần

- Dụng cụ uốn mi

- Miếng lót trên thiết bị uốn mi

- Máy sấy tóc

Những bước đơn giản uốn cong lông mi

1. Dụng cụ uốn lông mi làm việc tốt nhất trên những lông mi sạch. Hãy chắc chắn rằng bạn đang uốn cong lông mi tự nhiên chứ không phải là uốn cong lông mi sau khi đã được chải mascara.

Nếu cần thiết, bạn có thể sử dụng kem tẩy trang mắt để loại bỏ những mascara cũ trước khi uốn mi

Ảnh MH
Không bao giờ uốn cong lông mi sau khi bạn đã áp dụng chải mascara. Vì khi áp dụng uốn cong lông mi sau khi mascara khô, lông mi có thể dính trên dụng cụ uốn mi.

2. Bật một chiếc máy sấy tóc ở nhiệt độ thấp và để thiết bị uốn mi để trên lửa nhỏ không quá 5 giây. Sau đó tắt máy sấy tóc đi và để nguội dụng cụ uốn mi trong vài giây.

3. Mở dụng cụ uốn mi, kẹp gần gốc của lông mi. Giữ dụng cụ uốn mi trên lông mi ở tư thế này trong 10-30 giây.

Không bao giờ uốn cong lông mi sau khi bạn đã áp dụng chải mascara. Vì khi áp dụng uốn cong lông mi sau khi mascara khô, lông mi có thể dính trên dụng cụ uốn mi. Ngoài ra, không bận tâm đến độ cong phía dưới lông mi.

4. Lặp lại quá trình uốn cong lông mi này vào lông mi ở  mắt còn lại.

Lời khuyên:

- Nhiều người sợ hãi khi sử dụng dụng cụ uốn lông mi vì lo ngại rằng những dụng cụ kim loại này áp dụng vào gần mắt sẽ làm tổn thương mắt của họ. Tuy nhiên, nếu sử dụng đúng cách dụng cụ uốn lông mi sẽ không làm tổn thương mắt mà ngược lại chúng giúp làm đẹp mi của bạn ấn tượng hơn.

Ảnh MH
Sử dụng đúng cách dụng cụ uốn lông mi sẽ không làm tổn thương mắt mà ngược lại chúng giúp làm đẹp mi của bạn ấn tượng hơn.

Bạn có thể làm nóng dụng cụ uốn mi lên bằng cách sử dụng một máy sấy tóc.

- Luôn thay đổi các miếng đệm trên dụng cụ uốn lông mi mỗi 2 tháng/ lần ngay cả khi miếng đệm này vẫn thực hành tốt và nhìn không quá cũ. Bởi vì nếu bạn sử dụng một miếng lót bẩn có thể gây nhiễm trùng mắt.

  • Hải Hà
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn