Kinh nghiệm 7 ngày xăm môi hồng của Hà

( PHUNUTODAY ) - Theo đó, em thoa thuốc mỡ tra mắt khi em đang căng môi như cười. Cứ thế sau 1 tuần, bây giờ môi em đều và trông tự nhiên lắm. Nhìn bên ngoài, rất ít người biết là em xăm môi.

- Theo đó, em thoa thuốc mỡ tra mắt khi em đang căng môi như cười. Cứ thế sau 1 tuần, bây giờ môi em đều và trông tự nhiên lắm. Nhìn bên ngoài, rất ít người biết là em xăm môi.

Chả là, Tết xong, bỗng dưng em có hứng và có nhu cầu đi phun hay xăm môi các mẹ ạ. Bởi vì môi của em bình thường cũng đã hơi bị thâm nên lúc nào em cũng phải dùng son môi làm đẹp.
 
Nhưng nhiều lúc có con nhỏ, phải tất bật chuẩn bị bữa ăn cho con mỗi sáng sớm nên em toàn đi làm muộn. Vậy là chẳng trang điểm được gì. Nếu phun hay xăm môi hồng được thì em chẳng cần phải trang điểm mà cũng đỡ phải dùng son môi nữa. 
 
Ảnh MH
Chả là, Tết xong, bỗng dưng em có hứng và có nhu cầu đi phun hay xăm môi các mẹ ạ. Bởi vì môi của em bình thường cũng đã hơi bị thâm nên lúc nào em cũng phải dùng son môi làm đẹp.
 
Nghĩ thế, thế là, hết 5 ngày Tết, em lên mạng dò hỏi địa chỉ làm đẹp và lên dây cót tinh thần tiến hành ngay. Em chọn được một địa chỉ làm đẹp trên phố Bà Triệu. Tại đây em cũng được tư vấn rằng, xăm môi màu khá bền và đẹp. Tuy nhiên không phải ai khi xăm xong đều lên màu đẹp. Mà điều này phụ thuộc vào sự kiêng khem và chăm sóc của mọi người sau khi xăm.
 
Nói chung, họ cũng nói qua xăm môi khá đau. Và khi chính thức thực hiện, em thấy xăm môi đau thật. Thực sự chúng chẳng nhẹ nhàng như khi em tỉa lông mày gì cả. Nhất là lúc tiêm thuốc tê, em thấy đau và buốt ơi là buốt. Nhưng cảm giác này cũng qua rất nhanh. 
 
Còn khi xăm môi xong thì lại chả có cảm giác gì đau đớn. Xăm xong, theo khuyến cáo của salon làm đẹp ấy, em xì xụp húp cháo 3 ngày bằng ống hút. Với lại sau 3 ngày xăm, em mới ra đường.
 
Tất nhiên, lần nào đi ra đường, em cũng được dặn là đeo khẩu trang kín mít trong vòng 1 tuần để môi xăm bong hết vảy. Sau đó, ăn uống hàng ngày em cũng ăn thật nhạt để tránh đồ mặn dính vào gây nhiễm trùng. Đặc biệt, em cũng kiêng ăn thịt bò, rau muống (dự định 1 tháng) để màu môi không bị thâm.
 
 
Ảnh MH
Nói thật, mỗi khi nghĩ lại cảnh xăm môi, em vẫn còn hãi lắm. Được cái môi hồng tự nhiên, sáng nào ngủ dậy mặt mũi em cũng hồng hào, chỉ việc chải đầu là đi làm luôn. 
 
 
Tuy nhiên, chỉ cần thực hành theo chỉ dẫn chăm bôi thuốc mỡ tra mắt đúng cách là ổn. Theo đó, em thoa thuốc mỡ tra mắt khi em đang căng môi như cười. Cứ thế sau 1 tuần, bây giờ môi em đều và trông tự nhiên lắm. Nhìn bên ngoài, rất ít người biết là em xăm môi. Ai cũng nghĩ em đánh son môi cơ.
 
Giờ em mới trải qua 1 tuần xăm môi nhưng đã thấy khá hài lòng. Môi của em cũng đã hết sưng và bong hết. Nhưng nói thật, mỗi khi nghĩ lại cảnh xăm môi, em vẫn còn hãi lắm. Được cái môi hồng tự nhiên, sáng nào ngủ dậy mặt mũi em cũng hồng hào, chỉ việc chải đầu là đi làm luôn.
 
Đi đâu em cũng thoải mái hơn vì không phải đánh son nữa. Kể cả mùa hè này có đi bơi thì cũng không sợ trôi son như ngày trước. 
 
Hoàng Hà
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn