Kinh nghiệm tẩy trắng vùng cấm bằng chanh

( PHUNUTODAY ) - Thường xuyên làm sạch vùng bikini bằng chanh, tôi nhận thấy da vùng kín sạch sẽ và sáng màu hẳn lên. Đặc biệt, tình trạng mồ hôi nơi rừng đầu nguồn cũng giảm tiết hẳn trong ngày.

Tự trang điểm)- Thường xuyên làm sạch vùng bikini bằng chanh, tôi nhận thấy da vùng kín sạch sẽ và sáng màu hẳn lên. Đặc biệt, tình trạng mồ hôi nơi rừng đầu nguồn cũng giảm tiết hẳn trong ngày. Vùng bikini cũng sạch sẽ và thơm tho hơn rất nhiều.

Nếu mẹ nào cũng từng có nỗi khổ như tôi vì có vùng kín hơi bị sẫm màu thì hãy thử áp dụng mẹo chăm sóc đơn giản này xem sao nhé!

Chào các mẹ!

Trước đây khi còn là con gái, vùng kín của tôi không đến nỗi nào. Trông chúng không được trắng trẻo như các vùng da khác trên cơ thể nhưng cũng chẳng mấy bị sẫm màu quá. Vẻ đẹp của vùng bikini này vẫn được duy trì cho đến khi tôi bắt đầu sinh mổ em bé đầu lòng.

Ảnh minh họa
Trước đây khi còn là con gái, vùng kín của tôi không đến nỗi nào. Trông chúng không được trắng trẻo như các vùng da khác trên cơ thể nhưng cũng chẳng mấy bị sẫm màu quá. V

Cứ nghĩ sau khi sinh một thời gian thì vùng này sẽ bớt sẫm màu. Nhưng rồi tôi càng hy vọng thì càng khiến tôi thất vọng. Và thấy vùng kín như vậy, tôi cũng đâm ra cảm thấy khá bất mãn về vụ này lắm. Làn da của tôi khá trắng trẻo, môi đỏ vậy mà những chỗ quan trọng nhất đó lại chẳng trắng như da gì cả, chúng cũng không đỏ như môi. Thật sự tôi nghĩ nát óc thì cũng chẳng thể nghĩ ra được cách nào cải thiện. Chẳng lẽ lại đi tẩy trắng vùng này như vùng nách và mông ở các thẩm mĩ viện chăng?

Nói thực, dù rất thiết tha làm đẹp cho phần gợi tình nhất cơ thể như tôi cũng không nôn nóng đến mức ngay lập tức gõ cửa các thẩm mĩ viện mặc dù nhà tôi kinh tế cũng khá dư dả. Tôi sợ vừa mất thời gian vừa nhận được hiệu quả chẳng được như ý, có khi còn tiền mất tất mang ấy. Với lại nghe nói cũng tùy vào cơ địa da mà chúng còn có hiệu quả với tôi không nữa.

Anh xã thì thực sự chưa có ý kiến gì về vụ này. Thậm chí anh xã còn nói động viên rằng màu da chỗ đó thế nào tuỳ thuộc vào chủng tộc và cơ địa của từng người, không thay đổi được. Chưa hết, chả biết nói thật hay nói đùa, anh xã còn bảo vùng bikini ấy nên hơi sậm màu với vùng da chỗ khác thì hấp dẫn hơn, vì nó rất feminine.

Ảnh minh họa
Cứ một tuần 3 lần, tôi lại lấy chanh xát vào vùng bikini. Khi xát chanh, tôi chú ý cẩn thận để nước chanh không có cơ hội tiếp xúc với “cô bé”.

Dù được anh xã động viên thế, nhưng bản thân tôi cứ cảm thấy có vấn đề và kém tự tin với vùng da sẫm màu này. Thế là trong một lần tắm, tôi chợt nghĩ tại sao không lấy chanh xát vào vùng này nhỉ, nhất là 2 bên khe có mồ hôi chảy. Nghĩ là làm và cứ một tuần 3 lần, tôi lại lấy chanh xát vào vùng bikini. Khi xát chanh, tôi chú ý cẩn thận để nước chanh không có cơ hội tiếp xúc với “cô bé”. Sau đó cứ để chừng 5 phút rồi rửa sạch lại vùng này với nước ấm và vệ sinh cô bé luôn một thể thay nước rửa phụ khoa thông thường.

Thường xuyên làm sạch vùng bikini bằng chanh, tôi nhận thấy da vùng kín sạch sẽ và sáng màu hẳn lên. Đặc biệt, tình trạng mồ hôi nơi rừng đầu nguồn cũng giảm tiết hẳn trong ngày. Vùng bikini cũng sạch sẽ và thơm tho hơn rất nhiều. Rửa vùng này bằng chanh, thực sự tôi thấy nhiều cái lợi và làm đẹp da vùng kín nhanh chóng.

Ảnh minh họa
Thường xuyên làm sạch vùng bikini bằng chanh, tôi nhận thấy da vùng kín sạch sẽ và sáng màu hẳn lên. Đặc biệt, tình trạng mồ hôi nơi rừng đầu nguồn cũng giảm tiết hẳn trong ngày. Vùng bikini cũng sạch sẽ và thơm tho hơn rất nhiều.

Do đó, nếu chị em nào có vùng kín bị sẫm màu như của tôi, hãy thử áp dụng biện pháp đơn giản này nhé. Tôi không cần vùng này trắng trẻo như các cô người mẫu nhưng nói chung chị em mình làm vợ, làm mẹ thì nên để ý một chút chuyện làm đẹp cho vùng này cũng giúp cải thiện độ trắng sáng cho làn da vùng bikini rất nhiều đấy.

Phương Lan

TAGS:
Theo: