Mẹo chọn áo ngực cho nàng có số đo vòng 1 “khủng”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Nếu là một người đang sở hữu số đo vòng 1 có size từ 80D trở lên, những chị em hãy chú ý chọn áo ngực theo những mẹo nhỏ sau.

Với một cô nàng có số đo vòng 1 quá lớn cũng sẽ rất khó để lựa chọn một áo ngực. Nhất là việc lựa chọn những chiếc áo ngực vừa giúp tôn dáng lại phù hợp với đa dạng kiểu trang phục hàng ngày của bạn sẽ khá khó khăn. Nhưng nếu chú ý đến những mẹo nhỏ sau, bạn sẽ dễ dàng chọn được những chiếc áo ngực ưng ý.

1. Quả áo chữ V sâu

Để tạo khe ngực, hãy chọn những kiểu áo ngực có đệm nâng ở dưới hoặc cạnh bên. Điều này giúp tạo hiệu quả ép 2 bầu ngực vào gần nhau, thì phần khe núi sẽ sâu hơn. 

Và nếu vòng 1 của bạn đã đủ lớn, bạn có thể khéo léo khoe phần khe ngực gợi cảm bằng kiểu bra cup chữ V sâu. Những áo ngực như vậy giúp che ngấn mỡ nách rất tốt. Chất liệu thông thoáng. Giặt máy thoải mái mà không lo bị biến dạng.

2. Áo không viền

Nếu có cơ thể mèo ú, bạn hãy chọn những áo ngực không viền. Đây là những chiếc áo ngực mà phần viền được thiết kế mỏng nhẹ, không có những đường gờ lên như những chiếc áo thông thường.

Một chiếc áo ngực đơn giản như vậy nhưng lại giúp đường "ranh giới" giữa áo lót vào da không hề bị bó căng và hằn lên mất mĩ quan. 

3. Đai ngang lớn

Lợi ích của những chiếc áo ngực có phần dây đai ngang được thiết kế với bản lớn giúp bó lại những chỗ thừa thãi của cơ thể hiệu quả hơn hẳn đai mỏng. 

Bên cạnh đó, phần quả của chiếc áo lót này cũng được "đồng bộ" với độ dày dặn gần giống với áo ngực thể thao để tạo sự nâng đỡ hiệu quả nhất. Chỉ cần bạn chọn những áo ngực cực đơn giản thì càng tốt. Tuyệt đối tránh chất liệu ren nhé.

4. Áo ngực dáng thể thao

Nhìn bề ngoài, những chiếc áo ngực này có thiết kế gần giống 1 chiếc áo chẽn ngắn với phần quả lớn, dây đai và dây vắt đều dày dặn. Song nó lại giúp khắc phục nhược điểm cho những cô nàng có vòng 1 lớn.

Bạn nên chọn những chiếc áo này chất liệu thấm hút mồ hôi như cotton, thun sẽ giúp áo lót co dãn và đàn hồi tốt.

5. Chọn áo lót không đệm nhưng có quai dây áo bản to

Để chọn đúng được một chiếc áo lót phù hợp với ngực và bộ ngực của bạn trông bớt đồ sộ và phình to hơn, bạn nên tránh chọn những chiếc áo lót có đệm vì chúng không đủ tốt để nâng đỡ bộ ngực của bạn. 

Về quai dây áo, bạn cũng nên chọn loại quai áo to bản để giúp nâng đỡ bộ ngực tốt hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn